Thứ Tư, 13/04/2022 15:00

Giải pháp toàn diện gắn kết cổ đông và doanh nghiệp với IROnline

Quan hệ nhà đầu tư (IR - Investor Relations) ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc xây niềm tin của cổ đông đối với doanh nghiệp niêm yết. Ngày nay, các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến hoạt động IR, giúp cho chất lượng công bố thông tin trên sàn chứng khoán được cải thiện, mang đến sự minh bạch trong thông tin và gắn kết niềm tin của cổ đông vào doanh nghiệp.  

Hoạt động IR chính là việc chuyển tải câu chuyện của công ty trên thị trường vốn một cách hiệu quả. Tự bản thân thông tin không quyết định giá cổ phiếu mà vấn đề nằm ở chỗ nhận thức và diễn dịch thông tin. Khi nhà đầu tư quyết định giải ngân vốn vào doanh nghiệp, họ có xu hướng lựa chọn những cổ phiếu mà họ thật sự hiểu rõ. Chính nhờ vào chức năng của IR là cung cấp và truyền tải giá trị doanh nghiệp một cách chủ động đến nhà đầu tư, sẽ giúp nhà đầu tư có thể dễ dàng định giá và cân nhắc giải ngân vào doanh nghiệp.

Trong hành trình nhà đầu tư tiếp cận doanh nghiệp mà họ quan tâm, điểm chạm đầu tiên chính là website của doanh nghiệp đó. Một website IR tốt có thể cung cấp thông tin doanh nghiệp đầy đủ và cập nhật; đóng gói và chuyển tải câu chuyện hiệu quả nhờ tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website; đồng thời đây cũng là kênh thông tin để định hướng nhận thức của thị trường vốn, hướng đến tối ưu hóa giá trị doanh nghiệp.

Đặc biệt, việc tối ưu hóa giá trị doanh nghiệp mang tính chất bền vững nhờ định giá của thị trường phản ánh đúng giá trị nội tại của doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp cởi mở trong việc công bố thông tin sẽ mang đến sự tin tưởng cho nhà đầu tư đã, đang và sẽ có ý định trở thành cổ đông của công ty.

Tầm quan trọng của website là vô cùng quan trọng trong hoạt động IR. Tuy nhiên, việc xây dựng và phát triển nội dung một website đáp ứng đủ các tiêu chí không phải dễ dàng, nhất là đối với những doanh nghiệp mới hoặc chuẩn bị niêm yết. Thấu hiểu nhu cầu trên, Vietstock có một bộ giải pháp trọn gói giúp doanh nghiệp xây dựng và quản trị nội dung website IR chuyên nghiệp và hiện đại mang tên IROnline.

IROnline là công cụ đã được Vietstock xây dựng hoàn thiện, từ lập trình thiết kế website đến cập nhật nội dung thông tin của doanh nghiệp; dùng để tích hợp vào website như một chuyên trang IR/quan hệ cổ đông cho doanh nghiệp.

Chuyên trang IR có cấu trúc website khoa học và dễ sử dụng, thiết kế theo nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, cập nhật đầy đủ mọi thông tin để có thể làm hài lòng bất kỳ cổ đông hay nhà đầu tư tiềm năng nào.

Với dịch vụ IROnline của Vietstock, doanh nghiệp sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào cho việc thiết kế và lập trình website. Hơn thế nữa, doanh nghiệp cũng không phải lo lắng cho các khâu vận hành sau đó, bởi đội ngũ Vietstock đã thực hiện trọn vẹn từ kỹ thuật đến cập nhật nội dung trang quan hệ nhà đầu tư hàng ngày.

Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm về truyền thông tài chính; phát triển cổng thông tin tài chính - chứng khoán, website tra cứu chứng khoán cũng như các công cụ đầu tư chứng khoán trực tuyến; dịch vụ IROnline của Vietstock là giải pháp hữu ích dành cho doanh nghiệp niêm yết (DNNY) và doanh nghiệp đại chúng chưa niêm yết.

Tìm hiểu thêm: https://bitly.com.vn/98ezcv

LIÊN HỆ NGAY - Phòng Kinh doanh Vietstock

Vietstock

Các tin tức khác

>   Manulife Việt Nam được vinh danh dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm (12/04/2022)

>   InvestOnline: Website tra cứu chứng khoán chuyên nghiệp và hiện đại dành cho công ty chứng khoán (12/04/2022)

>   Ba lý do nên mua Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island trong năm 2022 từ VNREP (08/04/2022)

>   Trình tự thực hiện dự án đầu tư xây dựng theo từng giai đoạn (09/04/2022)

>   Giải mã sức hấp dẫn từ căn hộ The Global City của SaleReal (06/04/2022)

>   Tại sao Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island được nhà đầu tư săn đón? (06/04/2022)

>   Tất tần tật chi phí liên quan đến bảo hiểm nhân thọ (05/04/2022)

>   Giải đáp nhanh mọi thắc mắc thường gặp về bảo hiểm nhân thọ (05/04/2022)

>   Ngày cuối ưu đãi 40%++ khóa học online Phân tích và định giá cổ phiếu  (08/04/2022)

>   Chứng khoán cơ bản dành cho nhà đầu tư F0 (15/04/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật