Thứ Tư, 06/04/2022 09:30

Dịch vụ 

Tại sao Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island được nhà đầu tư săn đón?

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island là mô hình nghỉ dưỡng mang phân khúc hạng sang cao cấp gây bão tại thị trường bất động sản Phú Quốc. Đây là sản phẩm lưu trú khẳng định giá trị độc bản, mang đến thiên đường dừng chân cho giới thượng lưu tinh hoa.

Thời gian tới, nơi đây được kỳ vọng sẽ là thiên đường dừng chân đẳng cấp và thời thượng bậc nhất Hòn Thơm, Phú Quốc, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng siêu chất cho du khách trong và ngoài nước.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư? | Pireal

Những thông tin cần biết và quan trọng về Boutique Hotel Hòn Thơm sẽ được PiReal chia sẻ đầy đủ cho bạn đọc và khách hàng quan tâm trong bài viết sau đây.

Phối cảnh Hòn Thơm Paradise Island

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island có vị trí tọa lạc đầy tiềm năng

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island có vị trí tọa lạc tiềm năng tại Bãi Trào, Hòn Thơm, thuộc TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là nơi siêu đắt giá khi có vịnh du thuyền hạng sang xa xỉ và tòa nhà biểu tượng cánh buồm cao cấp, tạo ra cơ hội lấp đầy phòng cho loạt không gian lưu trú sang trọng, đẳng cấp, hấp dẫn giới thượng lưu tinh hoa.

Thế mạnh của phân khúc này là sở hữu hệ sinh thái xanh với đại dương mênh mông và núi đồi đa dạng, tạo ra địa hình “tựa sơn hướng thủy” ấn tượng, mang tới trải nghiệm chạm gần đến thiên nhiên cho tất cả du khách. Đặc biệt, nhờ điều kiện tự nhiên tuyệt vời mà khí hậu xung quanh nơi dừng chân của du khách luôn mát mẻ, thoáng đãng quanh năm, là nơi lý tưởng cho những trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng.

Hơn hết, nơi đây sẽ càng hấp dẫn du khách hơn với sự hiện diện của hệ thống cáp treo An Thới - Hòn Thơm, là hạ tầng kết nối giao thông mới mẻ, hiện đại. Bên cạnh đó, nhiều hình thức khác như du thuyền, tàu biển cũng sẽ sớm được khai thác vận hành trong tương lai, tạo ra bước chuyển mình mạnh mẽ cho dự án.

Với lợi thế địa hình và điều kiện tự nhiên, nơi đây còn có nhiều điểm tham quan, du lịch hấp dẫn, nổi bật với những bãi tắm xanh ngát, những công viên giải trí, thủy cung đa dạng, hay những khu phố thương mại sầm uất khác, đem đến trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời cho du khách.

Boutique Hòn Thơm Paradise Island - phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang cao cấp

Boutique Hòn Thơm Paradise Island là mô hình nghỉ dưỡng mới hấp dẫn giới thượng lưu tinh hoa tại Hòn Thơm, mang phân khúc hạng sang cao cấp, được những kiến trúc sư lừng danh tô vẽ và phác họa tỉ mỉ, tạo nên biểu tượng nổi bật, với sự kết hợp của kiến trúc đương đại và thiên nhiên trác tuyệt đầy ấn tượng.

Các thiết kế được biến hóa linh hoạt, mang vẻ đẹp kỳ công, tinh xảo, đặc biệt còn sang trọng và thời thượng, thể hiện rõ hình ảnh tôn quý của cư dân thượng lưu. Những kiến trúc này còn nổi bật giữa biển khơi mênh mông, mặc dù mang phong cách thiết kế đương đại nhưng vẫn không làm lu mờ các giá trị tự nhiên, trước sau vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ của cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Minh họa Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island

Đến đây, bạn và gia đình còn có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng siêu chất tại các hệ thống và công trình biểu tượng đặc sắc như vịnh du thuyền, Sun World, Night Club, Thủy Cung, Wellness Center, Mega Mall,… mang đến “thiên đường hạ thế” trên quốc đảo nổi tiếng cho tất cả du khách.

Vịnh du thuyền 6 sao tại Đảo Thiên Đường Hòn Thơm

Nơi đây sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng, cung cấp các trải nghiệm nghỉ dưỡng hấp dẫn chưa từng có, từ đó tạo ra thế giới đa sắc màu với hệ sinh thái tiện ích nghỉ dưỡng đặc sắc nhất. Sức khỏe, tinh thần của quý khách hứa hẹn sẽ được nâng cao và cải thiện, đong đầy kỷ niệm thú vị với người thân.

Tham khảo phân khu mới đang bán tại dự án: The Sailing Bay Hòn Thơm - Giá & #3 phân tích có nên mua | Pireal

Những “siêu phẩm” Boutique Hotel ấn tượng này còn mang đến cơ hội khai thác kinh doanh cho thuế hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư, với tiềm năng sinh lợi vượt bậc và hiệu quả, xứng đáng để cân nhắc nhất tại hòn đảo thiên đường nổi tiếng.

Thông qua những chia sẻ về Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island vừa được PiReal đề cập trên đây, hy vọng có thể đem đến góc nhìn đa chiều và sâu sắc hơn về siêu phẩm này cho khách hàng quan tâm. 

PiReallà đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

  • Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức
  • Hotline: 0919.666.965
  • Email: pingnhadat@gmail.com
  • Website: https://www.pisungroup.com/

​Fili

Các tin tức khác

>   Tất tần tật chi phí liên quan đến bảo hiểm nhân thọ (05/04/2022)

>   Giải đáp nhanh mọi thắc mắc thường gặp về bảo hiểm nhân thọ (05/04/2022)

>   Ngày cuối ưu đãi 40%++ khóa học online Phân tích và định giá cổ phiếu  (08/04/2022)

>   Chứng khoán cơ bản dành cho nhà đầu tư F0 (15/04/2022)

>   Mách bạn địa chỉ mua máy rửa xe uy tín, giá tốt (05/04/2022)

>   Chuyển nhà giá ưu đãi dành cho sinh viên TPHCM (05/04/2022)

>   Định giá - Mảnh ghép quan trọng trong quyết định đầu tư (05/04/2022)

>   ACB mở rộng hợp tác cùng Sun Life Việt Nam trong mảng dịch vụ khách hàng cao cấp (01/04/2022)

>   VietstockFinance: Giải quyết mọi nhu cầu tra cứu và truy xuất dữ liệu tài chính chuyên sâu với ưu đãi nửa giá (01/04/2022)

>   Sun World Phú Quốc có gì hấp dẫn khách du lịch (29/03/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật