Thứ Sáu, 01/04/2022 08:00

Dịch vụ 

VietstockFinance: Giải quyết mọi nhu cầu tra cứu và truy xuất dữ liệu tài chính chuyên sâu với ưu đãi nửa giá

Thế giới dữ liệu tài chính vô cùng bao la và rộng lớn, để tiếp cận, thu thập hay tra cứu những dữ liệu ấy tiêu tốn nhiều nguồn lực ở nhà đầu tư. VietstockFinance chính là chiếc cầu nối mang thông tin và dữ liệu doanh nghiệp niêm yết đến gần hơn với cộng đồng nhà đầu tư.

Thị trường chứng khoán Việt Nam giai đoạn đầu năm 2022 đã trải qua nhiều sóng gió. VN-Index liên tục có nhiều phiên giao dịch với biên độ dao động lớn, khiến nhiều nhà đầu tư hoang mang không biết nên tiếp tục nắm giữ hay bán cổ phiếu. Để không phải rơi vào các tình huống lưỡng lự không biết nên đưa ra quyết định như thế nào, việc thấu hiểu doanh nghiệp mình đang hoặc sẽ đầu tư đóng vai trò quan trọng. Hiểu được thật sâu bản chất doanh nghiệp, nhà đầu tư vững vàng đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua những khó khăn ngắn hạn và không bị tâm lý trước những biến động của thị trường.

Mùa đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 đã đến, bức tranh kế hoạch kinh doanh trong tương lai đã dần được doanh nghiệp hé lộ, nhà đầu tư có thể “đãi cát tìm vàng” qua việc phân tích và đánh giá tiềm năng của các doanh nghiệp. Những doanh nghiệp tốt, được hưởng lợi từ các chính sách, tăng trưởng trở lại sau tác động của đại dịch chính là những doanh nghiệp tiềm năng trong tương lai. Tuy nhiên, để tìm kiếm cơ hội đầu tư, trước tiên nhà đầu tư cần một nguồn dữ liệu tài chính thật chuẩn xác và đáng tin cậy.

Tại VietstockFinance, nhà đầu tư có thể nắm bắt được toàn bộ bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Một bản hồ sơ doanh nghiệp đầy đủ đáp ứng nhu cầu toàn diện của nhà đầu tư. Đặc biệt là sơ yếu lý lịch chi tiết của ban lãnh đạo, từ trình độ học vấn, chức vụ, quá trình công tác, cho đến số lượng cổ phiếu nắm giữ được cập nhật mới nhất.

Tất cả dữ liệu tài chính của doanh nghiệp tại VietstockFinance đều đã được số hóa, và đối với những nhà đầu tư không có nhiều thời gian trong việc nhập liệu các số liệu trong báo cáo tài chính lên thiết bị cá nhân, gói PRO của VietstockFinance chính là giải pháp kịp thời và hữu hiệu nhất, giúp nhà đầu tư không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào trên thị trường.

Trở thành thành viên PRO của VietstockFinance, nhà đầu tư có thể trải nghiệm các tính năng ưu việt sau:

VietstockFinance - gói PRO mang đến cho nhà đầu tư chuyên nghiệp giải pháp truy xuất dữ liệu tài chính, khám phá và khai thác dữ liệu tài chính 4 năm gần nhất. Dữ liệu được xuất ra file excel với bộ lọc tùy chỉnh linh hoạt từ cơ sở dữ liệu lớn (báo cáo tài chính, chỉ số tài chính, hồ sơ doanh nghiệp đến giao dịch cổ phiếu). Ngoài ra, nhà đầu tư sẽ không còn bị phiền toái bởi các banner quảng cáo, dễ dàng truy cập và sử dụng các dữ liệu chuyên sâu độc quyền chỉ có tại VietstockFinance.

Vietstock đang áp dụng chương trình ưu đãi SIÊU SALE NỬA GIÁ, ĐẦU TƯ BỨT PHÁ - NHẬP MÃ DATA GIẢM THÊM 50%. Cùng trở thành thành viên PRO và trải nghiệm các tính năng cực kỳ xịn sò chỉ có tại VietstockFinance.

  • Gói dịch vụ: VietstockFinance PRO 2 năm và PRO 6 tháng
  • Mức ưu đãi: Giảm thêm 50% khi nhập mã “DATA” (áp dụng cho mua online)
  • Thời gian áp dụng: Chương trình diễn ra đến hết ngày 30/06/2022
  • Link đăng ký: https://finance.vietstock.vn/san-pham/chinh-sach

FILI

Các tin tức khác

>   Sun World Phú Quốc có gì hấp dẫn khách du lịch (29/03/2022)

>   Điểm mặt loạt siêu phẩm đồng hồ đình đám cập bến Boss Luxury Sài Gòn đầu năm 2022 (28/03/2022)

>   Cuộc thi RMIT Research Challenge 2022 mùa 6: Be tough to break the rough  (28/03/2022)

>   ACB tiếp tục khẳng định vị thế với Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ Việt Nam tiêu biểu 2021 (29/03/2022)

>   Hôm nay (28/03), khai giảng khóa học online Phân tích kỹ thuật nâng cao (28/03/2022)

>   Hôm nay (28/03), khai giảng khóa học online Phân tích kỹ thuật nâng cao (28/03/2022)

>   Nhà đầu tư cần phải học liên tục để nâng cao năng lực (11/04/2022)

>   Nhà đầu tư cần phải học liên tục để nâng cao năng lực (11/04/2022)

>   Dự báo mục tiêu giá và thời điểm tạo đỉnh/đáy (25/03/2022)

>   Vietstock, Tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống tuyển Trợ lý biên tập, Phóng viên, Biên tập viên cao cấp (25/03/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật