Thứ Ba, 29/03/2022 12:30

Dịch vụ

Sun World Phú Quốc có gì hấp dẫn khách du lịch

Sun World Phú Quốc là quần thể vui chơi giải trí được tập đoàn Sun Group phát triển tại đảo Hòn Thơm, Phú Quốc. Công trình mang đến những trải nghiệm mới mẻ về một thế giới giải trí sôi động cùng sự hứng khởi khi khám phá hệ thống cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới.

Đến với Sun World Phú Quốc, du khách sẽ được đắm chìm trong một cảnh quan thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp với những triền cát trắng mịn như kem cùng làn nước biển trong xanh màu ngọc bích cùng những khu vui chơi đặc sắc đầy hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Trong năm 2022, tập đoàn Sun Group ra mắt dự án Đảo Thiên Đường tại đảo Hòn Thơm và công viên Sun World Hòn Thơm đóng vai trò quan trọng thu hút lượng lớn khách du lịch đến dự án để tại nghiệm.

Tham khảo thông tin dự án: ​Đảo Thiên Đường

Vậy Sun World Phú Quốc ở đâu? Công trình mang đến những trải nghiệm gì thú vị? Tác động ra sao đến với “siêu phẩm” Hòn Thơm Paradise Island vừa được ra mắt? Cùng đồng hành với chúng tôi trong những nội dung hấp dẫn được chia sẻ ngay dưới đây để đánh giá toàn diện hơn về công trình Sun World Phú Quốc.

Thực tế toàn cảnh tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Phú Quốc

Sun World Phú Quốc ở đâu?

Sun World Phú Quốc nằm trên đảo Hòn Thơm, thuộc khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, Thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Công trình còn được gọi là Sun World Hòn Thơm, điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm.

Dừng chân tại nơi đây, du khách sẽ đắm chìm trong một cảnh quan hoang sơ tuyệt đẹp, tô điểm cùng quần thể vui chơi giải trí sầm uất với những khối kiến trúc đồ sộ được xây dựng bên bờ biển xinh đẹp. Mang đến một điểm vui chơi hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt,

Trước đây, du khách đến với Hòn Thơm chỉ có thể du thuyền bằng tàu thủy mà thôi, tuy nhiên hiện nay, tập đoàn Sun Group đã xây dựng hệ thống cáp treo 3 dây vượt biển vô cùng hiện đại, được đưa vào hoạt động vào năm 2018 giúp cho việc di chuyển trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Điều này tạo nên sức hút mãnh liệt đến với hòn đảo xinh đẹp này, cùng sự ra mắt của quần thể giải trí Sun World Phú Quốc đã tạo nên cột mốc lớn cho nền du lịch Hòn Thơm.

Sun World Phú Quốc có gì hấp dẫn?

Việc đầu tiên mà du khách thường làm khi đến với Hòn Thơm đó chính là check-in tại Ga cáp treo với những bức ảnh vô cùng nghệ thuật. Với thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn La Mã đầy ấn tượng, du khách sẽ phải lòng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên với sự cổ kính nơi đây.

Tại Sun World Phú Quốc, du khách sẽ được trải nghiệm với những trò chơi vô cùng thú vị từ ngâm mình dưới làn nước mát hay, vui chơi tại những trò chơi trí tuệ hay trải nghiệm những cảm giác khó quên với những trò chơi cảm giác mạnh. Du khách sẽ tự quyền lựa chọn những trò chơi thú vị tại nơi đây theo như sở thích.

Điểm nhấn nổi bật nhất tại đây chính là công viên nước Aquatopia Water Park đã được đưa vào vận hành trong năm 2019, mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng vô cùng thú vị với hơn 20 trò chơi thú vị, được chia thành 6 khu vực chủ đề khác biệt.

Thực tế công viên nước Aquatopia Water Park

Trẻ em sẽ được khám phá bởi những trò chơi thú vị mang đậm phong cách thổ dân như: Cơn lốc nhiệt đới, Hang động sóng ngầm, Vịnh thiên đường, Phi long cưỡi sóng,… Hay khám phá khu động vật hoang dã tại Xà vương giao chiến, Long Xà nổi giận, Hải vương phục hận, Cuộc chiến mãng xà, Thủy liêm động,… và thả hồn thư giãn tại Dòng sông lơ đãng sau khi đã “mệt nhoài” sau những trò chơi thú vị.

Dưới sự đầu tư bài bản của Sun Group, Sun World Phú Quốc đang là điểm đến được du khách ưa chuộng, góp phần đưa Hòn Thơm trở thành điểm du lịch hàng đầu Việt Nam.

Sun World Phú Quốc - Mảnh ghép tạo nên sức hấp dẫn cho Hòn Thơm Paradise Island

Khi vừa bước qua thềm năm mới, tập đoàn Sun Group vừa cho ra mắt “siêu dự án” Hòn Thơm Paradise Island tại đảo Hòn Thơm xinh đẹp. Gây ấn tượng bởi vị trí đắt giá nằm bên bờ biển xinh đẹp cùng quy mô rộng lớn, nơi đây sẽ là điểm đến hấp dẫn chinh phục mọi du khách ngay từ những ánh nhìn đầu tiên, đưa Hòn Thơm lên một vị thế cao hơn trên bản đồ du lịch nước ta.

Phối cảnh dự án Hòn Thơm Paradise Island

Cùng với Thủy cung dưới lòng đại dương, vịnh du thuyền, cáp treo Hòn Thơm,… Sun World Phú Quốc chính là những mảnh ghép quan trọng, mang đến sự hoàn hảo cho “siêu dự án”, hấp dẫn một lượng du khách đông đảo hơn đến nơi đây vui chơi và dừng chân để tận hưởng trọn vẹn một chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Sun World Phú Quốc hiện đang là địa điểm với sức hấp dẫn khó cưỡng tại đảo Ngọc, mang đến những lợi thế cạnh tranh ưu việt hơn cho Hòn Thơm Paradise Island, từ đó mang đến những cơ hội khai thác vượt trội, tối ưu nguồn lợi nhuận đầu tư cho các chủ nhân tương lai.

Vừa rồi là những chia sẻ tổng quan về Sun World Phú Quốc và “siêu phẩm” Hòn Thơm Paradise Island, mong rằng khách hàng đã tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích.

Tham khảo thêm giá bán các phân khu tại dự án Đảo Thiên Đường tại đây: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island có cao không? Tại sao mua? | Sun Group

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

  • Địa chỉ: Số 3, đường số 11, khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức
  • Hotline: 0919.666.965
  • Email: pingnhadat@gmail.com
  • Website: https://www.pisungroup.com/ 

FILI

Các tin tức khác

>   Điểm mặt loạt siêu phẩm đồng hồ đình đám cập bến Boss Luxury Sài Gòn đầu năm 2022 (28/03/2022)

>   Cuộc thi RMIT Research Challenge 2022 mùa 6: Be tough to break the rough  (28/03/2022)

>   ACB tiếp tục khẳng định vị thế với Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ Việt Nam tiêu biểu 2021 (29/03/2022)

>   Hôm nay (28/03), khai giảng khóa học online Phân tích kỹ thuật nâng cao (28/03/2022)

>   Hôm nay (28/03), khai giảng khóa học online Phân tích kỹ thuật nâng cao (28/03/2022)

>   Nhà đầu tư cần phải học liên tục để nâng cao năng lực (11/04/2022)

>   Nhà đầu tư cần phải học liên tục để nâng cao năng lực (11/04/2022)

>   Dự báo mục tiêu giá và thời điểm tạo đỉnh/đáy (25/03/2022)

>   Vietstock, Tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống tuyển Trợ lý biên tập, Phóng viên, Biên tập viên cao cấp (25/03/2022)

>   Nở rộ xu hướng mở thẻ ảo trên ngân hàng số (24/03/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật