Thứ Hai, 28/03/2022 15:00

Dịch vụ 

Cuộc thi RMIT Research Challenge 2022 mùa 6: Be tough to break the rough 

  • Đăng ký ngay để nhận tài liệu hướng dẫn độc quyền

RMIT Research Challenge (RRC) là cuộc thi thường niên dành cho sinh viên trên toàn nước Việt Nam về nghiên cứu vốn chủ sở hữu, lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2017 bởi Câu lạc bộ Tài chính RMIT Việt Nam.

Với sự hỗ trợ của các cố vấn được chỉ định sẵn, các nhóm tham gia gồm 4-5 thành viên sẽ nghiên cứu về một công ty được chọn và sau đó trình bày các kiến thức của nhóm thông qua các báo cáo và bài thuyết trình. Năm nay, với số lượng thí sinh đáng chú ý, các nhà tài trợ đến từ các Công ty Big 4, Ngân hàng, Công nghệ… cuộc thi mong muốn tiếp tục mang đến cho sinh viên sự đào tạo toàn diện về kỹ năng phân tích tài chính cũng như phát triển tư duy định hướng thành công với vai trò của một nhà phân tích nghiên cứu.

Tổng giá trị giải thưởng của RRC 2022 lên đến 2.2 tỷ đồng

Giải Quán quân: 10,000,000 VNĐ tiền mặt các khóa học bổng, cơ hội thực tập, tham gia các workshop, tham chương trình hướng nghiệp độc quyền, chương trình tư vấn CV, ấn phẩm độc quyền từ RRC, và bằng chứng nhận điện tử.

Giải Á Quân 1: 5,000,000 VNĐ tiền mặt các khóa học bổng, cơ hội thực tập, tham gia các workshop, tham chương trình hướng nghiệp độc quyền, chương trình tư vấn CV, ấn phẩm độc quyền từ RRC, và bằng chứng nhận điện tử.

Giải Á Quân 2: 2,000,000 VNĐ tiền mặt các khóa học bổng, cơ hội thực tập, tham gia các workshop, tham chương trình hướng nghiệp độc quyền, chương trình tư vấn CV, ấn phẩm độc quyền từ RRC, và bằng chứng nhận điện tử.

2 giải Khuyến khích: các khóa học bổng, các cơ hội thực tập, tham gia các workshop, tham chương trình hướng nghiệp độc quyền, chương trình tư vấn CV, ấn phẩm độc quyền từ RRC, và bằng chứng nhận điện tử.

Giải Top 20: các khóa học bổng, tham gia các workshop, bằng chứng nhận điện tử.

RRC mùa thứ 6 sẽ đem đến cho các thí sinh:

Một bước tiến gần hơn đến ngành tài chính thực tiễn: Được thiết kế với các vòng thi cạnh tranh thực tế và đào tạo chuyên sâu, RMIT Research Challenge cung cấp hiểu biết sâu sắc về thị trường chứng khoán trong thế giới thực và cung cấp bộ kỹ năng cần thiết cho sinh viên theo đuổi phân tích nghiên cứu tài chính cho sự nghiệp trong tương lai.

Thể hiện sự khéo léo và thông minh bên ngoài giảng đường: RMIT Research Challenge là cơ hội để sinh viên thể hiện khả năng làm việc như một nhà phân tích nghiên cứu hoặc cụ thể hơn là nhà phân tích chứng khoán bằng cách thực hành các kỹ năng nghiên cứu và phân tích, qua đó, tạo ấn tượng trên quy mô toàn quốc.

Be tough to breark the rough:

Chủ đề chính của RRC 2022: Thử thách nghiên cứu của RMIT khuyến khích sinh viên tham gia vào thị trường chứng khoán rủi ro cao, vươn lên thách thức và phát triển với tư cách là những nhà lãnh đạo có ảnh hưởng trong ngành. Công việc của một nhà phân tích tài chính, giống như một nhà thám hiểm, luôn tiềm ẩn một số rủi ro nhất định. Và một cuộc thi giống như một cuộc phiêu lưu luôn có cảm giác hồi hộp, nhưng những trải nghiệm mới đó sẽ giúp bạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và khám phá nhiều điều thú vị về khả năng bên trong và có thêm kinh nghiệm.

Networking quý giá với những người tham gia khác, nhà tổ chức, cố vấn và giám khảo trong lĩnh vực Kinh tế & Tài chính.

Hãy mau mau tìm cho mình những đồng đội để cùng sát cánh và “chinh chiến” RRC 2022 thôi nào. Nhanh tay đăng ký cuộc thi từ hôm nay nhé.

Đăng ký ngay để nhận Tài liệu hướng dẫn: https://bit.ly/RRC2022

Thông tin về RRC: https://bit.ly/RRC2022INFORMATION

Hạn chót đăng ký: 23:59PM ngày 07/04/2022

Nhóm cộng đồng của RMIT Research Challenge: https://www.facebook.com/RMIT

FILI

Các tin tức khác

>   ACB tiếp tục khẳng định vị thế với Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ Việt Nam tiêu biểu 2021 (29/03/2022)

>   Hôm nay (28/03), khai giảng khóa học online Phân tích kỹ thuật nâng cao (28/03/2022)

>   Hôm nay (28/03), khai giảng khóa học online Phân tích kỹ thuật nâng cao (28/03/2022)

>   Nhà đầu tư cần phải học liên tục để nâng cao năng lực (11/04/2022)

>   Nhà đầu tư cần phải học liên tục để nâng cao năng lực (11/04/2022)

>   Dự báo mục tiêu giá và thời điểm tạo đỉnh/đáy (25/03/2022)

>   Vietstock, Tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống tuyển Trợ lý biên tập, Phóng viên, Biên tập viên cao cấp (25/03/2022)

>   Nở rộ xu hướng mở thẻ ảo trên ngân hàng số (24/03/2022)

>   Tại sao ngân hàng số ngày càng trở thành công cụ tài chính tất yếu, đặc biệt với giới trẻ? (23/03/2022)

>   Sinh viên với chứng khoán - Nên hay không nên gia nhập quân đoàn F0? (22/03/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật