Thứ Ba, 05/04/2022 16:43

Dịch vụ 

Tất tần tật chi phí liên quan đến bảo hiểm nhân thọ

Chất lượng cuộc sống không ngừng được nâng cao khiến mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe, thân thể. Để bảo vệ tốt bản thân và gia đình, bảo hiểm nhân thọ đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất khiến khách hàng quan tâm chính là mức phí chi trả. Vậy mọi thông tin liên quan đến chi phí bảo hiểm bạn đã nắm được hết? Hãy để nguyenphuongblog bật mí cho bạn biết ngay bây giờ nhé!

Tham gia bảo hiểm nhân thọ với phí đóng rẻ bất ngờ

Bảo hiểm nhân thọ không phải là một gói dịch vụ xa lạ. Thậm chí, việc tham gia bảo hiểm luôn được khuyến khích nhằm giúp bảo vệ cuộc sống của mỗi người tốt đẹp hơn. Nhưng tâm lí chung của nhiều khách hàng là lo ngại phí đóng bảo hiểm quá cao. Hàng chục triệu hay trăm triệu mỗi năm là một mức phí quá lớn với những công nhân lao động bình thường.

Tham gia bảo hiểm nhân thọ với phí đóng rẻ bất ngờ

Nhưng thực tế, chi phí cho một gói bảo hiểm lại rẻ hơn những gì bạn nghĩ. Để tạo điều kiện cho mọi người tham gia, các gói bảo hiểm bây giờ rất đa dạng. Trung bình mỗi tháng, những khoản phí đóng chỉ chiếm từ 10% đến 15% thu nhập của khách hàng. Và ngay cả những lao động  có tài chính thấp vẫn có đủ điều kiện để tham gia dịch vụ.

Tùy vào từng công ty mà phí các gói bảo hiểm là khác nhau. Nhưng chỉ với 5 đến 7 triệu đồng/ năm, bạn đã có một gói bảo hiểm khá dành cho người trên 18 tuổi. Nếu điều kiện kinh tế khá giả hơn, bạn có thể cân nặng lựa chọn những gói cao khác. Như vậy một tháng, số tiền chi trả cho bảo hiểm chỉ có vài trăm ngàn, một mức phí rẻ mà bất kỳ khách hàng nào cũng phải bất ngờ.

Bảo hiểm: Khoản tiết kiệm an toàn cho tương lai

Bảo hiểm về bản chất là giúp bảo vệ người tham gia trước mọi rủi ro liên quan đến tính mạng, thân thể và sức khỏe đặc biệt với các gói bảo hiểm nhân thọ khi nằm viện. Trong thời gian duy trì hợp đồng, mọi sự cố xảy ra đều được giải quyết bởi công ty bảo hiểm. Vì thế, khoản phí khách hàng đóng hàng tháng vào gói bảo hiểm là không hề vô nghĩa, Thậm chí, chúng không khác gì một khoản tiết kiệm an toàn cho tương lai của chính bạn.

Bằng sự đa dạng hóa trong công tác hoạt động, những gói bảo hiểm cũng linh hoạt hơn so với việc chỉ “nằm yên” một chỗ. Theo đó, khi khách hàng tham gia các chương trình đầu tư liên kết, khoản tiền sẽ được sử dụng thông minh bởi chính công ty bảo hiểm. Tiền lãi thu được từ những khoản đầu tư sẽ được chia cho người tham gia. Như vậy, không chỉ có quỹ tích lũy, bạn còn có cơ hội kiếm lời từ chính khoản tiền của mình.

Bảo hiểm: Khoản tiết kiệm an toàn cho tương lai

Bảo hiểm mang lại nhiều lợi ích nhưng cùng với đó vẫn còn một số vấn đề nhất định. Đặc biệt, những thông tin cụ thể về bảo hiểm là không hề dễ hiểu với nhiều thuật ngữ chuyên ngành. Vậy nên để tìm được gói bảo hiểm phù hợp, đáp ứng mọi tiêu chí cá nhân thì bạn cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng trước đó.

Mẹo hay giúp khách hàng chọn được gói bảo hiểm phù hợp

Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao dù được khuyến khích nhưng bảo hiểm lại nhận về nhiều sự nghi ngại của khách hàng? Nguyên nhân lớn nhất đến từ những hành vi lừa đảo tinh vi đội mác bảo hiểm. Việc lợi dụng kẽ hở kiến thức khiến nhiều khách hàng mất tiền oan cho những gói bảo hiểm đắt đỏ nhưng vô nghĩa. Vì thế, để chọn được một gói bảo hiểm an toàn, đúng nhu cầu, bạn không thể bỏ qua những mẹo hay là:

Mẹo hay giúp khách hàng chọn được gói bảo hiểm phù hợp

●       Chủ động tìm hiểu những thông tin cơ bản nhất về bảo hiểm. Đặc biệt cần cập nhật sự thay đổi chi phí các gói dịch vụ, những lợi ích của khách hàng khi tham gia

●       Lựa chọn công ty bảo hiểm uy tín, đã có vị trí đứng trên thị trường. Với những công ty có lời mời chào hấp dẫn, thông tin không rõ ràng thì cần cân nhắc và nghiên cứu kỹ.

●       Chủ động yêu cầu tư vấn từ các chuyên viên dựa trên những yêu cầu và điều kiện cá nhân. Bằng cách này, bạn có thể khoanh vùng những gói bảo hiểm phù hợp với khả năng và mong muốn của bản thân.

●       Tham khảo ý kiến, đánh giá từ những bạn bè, người quen hay những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ bảo hiểm trước đó.

Nguyenphuongblog: Cập nhật chi phí bảo hiểm nhanh chóng, chính xác

Với sự phát triển mạnh mẽ của bảo hiểm, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu mọi thông tin trên các phương tiện truyền thông. Nhưng vì nguồn thông tin quá đa dạng nên nguy cơ tiếp nhận những thông tin không xác thực cũng cao hơn. Bởi vậy, để tiếp cận với bảo hiểm nhân thọ một cách chính xác, khách quan nhất, bạn có thể truy cập vào nguyenphuongblog.com.

nguyenphuongblog: Cập nhật chi phí bảo hiểm nhanh chóng, chính xác

nguyenphuongblog được xây dựng với mong muốn giúp khách hàng có sự nhìn nhận chính xác hơn về bảo hiểm nhân thọ. Chị Nguyễn Phượng, người đứng sau blog là một gương mặt khá có tiếng trong giới bảo hiểm. Mọi thắc mắc hay mong muốn của khách hàng đều được chị trực tiếp chia sẻ thông qua các bài viết. Vì vậy, để tham gia bảo hiểm thông minh và an toàn, bạn có thể đọc thêm tại: nguyenphuongblog.com.

FILI

Các tin tức khác

>   Giải đáp nhanh mọi thắc mắc thường gặp về bảo hiểm nhân thọ (05/04/2022)

>   Ngày cuối ưu đãi 40%++ khóa học online Phân tích và định giá cổ phiếu  (08/04/2022)

>   Chứng khoán cơ bản dành cho nhà đầu tư F0 (15/04/2022)

>   Mách bạn địa chỉ mua máy rửa xe uy tín, giá tốt (05/04/2022)

>   Chuyển nhà giá ưu đãi dành cho sinh viên TPHCM (05/04/2022)

>   Định giá - Mảnh ghép quan trọng trong quyết định đầu tư (05/04/2022)

>   ACB mở rộng hợp tác cùng Sun Life Việt Nam trong mảng dịch vụ khách hàng cao cấp (01/04/2022)

>   VietstockFinance: Giải quyết mọi nhu cầu tra cứu và truy xuất dữ liệu tài chính chuyên sâu với ưu đãi nửa giá (01/04/2022)

>   Sun World Phú Quốc có gì hấp dẫn khách du lịch (29/03/2022)

>   Điểm mặt loạt siêu phẩm đồng hồ đình đám cập bến Boss Luxury Sài Gòn đầu năm 2022 (28/03/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật