Thứ Sáu, 08/04/2022 17:05

Dịch vụ 

Ba lý do nên mua Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island trong năm 2022 từ VNREP

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island là loại sản phẩm có sức hút vượt bậc với sự phủ sóng rộng rãi khắp thị trường Phú Quốc hiện nay. Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island mang những tâm huyết to lớn của Sun Group trong việc trở thành chốn thiên đường cho cuộc sống thịnh vượng của giới siêu giàu.

Dưới đây, Sun Group sẽ không để quý khách hàng phải thiếu sót những thông tin quan trọng nào liên quan đến dòng sản phẩm Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island “sang xịn mịn” này. Cùng theo dõi ngay để có những hình dung sơ lược cho mình nhé!

Tham khảo thông tin, giá bán phân khu đang mở bán: https://vnrep.com/sun-paradise-island/

Vị thế đầy tiềm năng cho một biểu tượng bất động sản mới tại Hòn Thơm

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island là dòng sản phẩm tọa lạc tại khu vực Bãi Trào, đảo Hòn Thơm, Phú Quốc. Có thể nói đây là vị thế hoàn toàn sáng giá, gần kề với công trình mang tính biểu tượng, từ đó đem về sức bật mạnh mẽ cho giá trị của bất động sản theo thời gian.

Với điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi từ khí hậu ấm áp cho đến cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ của biển cả rộng hay đến dải cát trắng tinh, nơi đây mang lại cảm giác thật sự dễ chịu và thư giãn trong tinh thần là bến đỗ dành cho các “tín đồ” du lịch, có thể đổ bộ từ khắp mọi miền về đây cho chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Không dừng lại ở đó, loạt hạ tầng tầm cỡ như công viên giải trí Sun World Phú Quốc hay tòa nhà cánh buồm, bến du thuyền sang trọng tiêu chuẩn 6 sao, cáp treo Hòn Thơm… tự tin sẽ có thể đóng góp cho dự án sự chuyển mình mạnh mẽ theo thời gian.

Kiến trúc đẳng cấp, tự tin sánh ngang tiêu chuẩn quốc tế tại Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island

Hội tụ những ưu thế đầy ấn tượng đến từ vị trí là vậy, Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island tiếp tục mang đến cho khách hàng những bất ngờ trong lối thiết kế đầy tinh hoa. Tất cả được chăm chút từ bàn tay của những vị kiến trúc “danh bất hư truyền”.

Sự nhạy bén và linh hoạt qua con mắt tinh tế của những chuyên gia hàng đầu trên thị trường hứa hẹn nhanh chóng phác họa nên một diện mạo hòa hợp giữa yếu tố hiện đại, thời thượng với nét giản dị, gần gũi cùng thiên nhiên cỏ cây.

Những biến hóa linh hoạt trong lối thiết kế hứa hẹn làm nên một kiệt tác bất hủ theo thời gian bên trong siêu dự án tầm cỡ Hòn Thơm Paradise Island. Xứng danh là công trình tầm cỡ, phá vỡ mọi giới hạn của một tiêu chuẩn đẳng cấp tại thị trường Việt Nam nói chung cũng như với Phú Quốc nói riêng.

Tham khảo giá bán các phân khu đang mở bán tại Hòn Thơm Paradise Island: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island mới nhất 2022

Tổ hợp tiện ích “sang xịn mịn” chỉ có thể có tại Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island tự tin mang đến cho cộng đồng khách hàng trong tương lai chuỗi tiện ích dịch vụ danh giá chỉ có mặt tại đây nhằm mang lại những trải nghiệm hoàn mỹ nhất cho bất kỳ ai có cơ hội được một lần đặt chân đến.

Loạt hoạt động nhộn nhịp, sầm uất không thể bỏ lỡ, nổi bật như Vinh du thuyền, tổ hợp trò chơi giải trí đặc sắc mang tính mạo hiểm dưới nước hay khu trung tâm mua sắm, ăn uống ẩm thực… cho đến khu vui chơi giải trí Sun World, lặn ngắm san hồ, cáp treo Hòn Thơm… chinh phục ước mơ được thỏa sức khám phá và hòa mình cùng mẹ thiên nhiên.

Đâu đó chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, một thế giới tiện ích vượt trội đã có thể hiện ra đầy đủ trước mắt. Sự đồng bộ này chính là yếu tố cốt lõi nhằm có thể vun vén từ những điều nhỏ nhặt nhất để làm nên một hệ sinh thái hoàn mỹ nhất dành cho các vị chủ nhân xứng danh giá, xứng tầm.

Với những mong đợi về một Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island đình đám, xứng đáng là điểm đặt chân yêu thích của đông đảo du khách trong nước lẫn quốc tế khi đến với Hòn Thơm trong thời gian tới, Sun Group hy vọng đây sẽ là điểm đến mà khách hàng có thể cân nhắc ngay ở thời điểm hiện tại.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ: 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline: +84-933-186-123

Email: phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

FILI

Các tin tức khác

>   Trình tự thực hiện dự án đầu tư xây dựng theo từng giai đoạn (09/04/2022)

>   Giải mã sức hấp dẫn từ căn hộ The Global City của SaleReal (06/04/2022)

>   Tại sao Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island được nhà đầu tư săn đón? (06/04/2022)

>   Tất tần tật chi phí liên quan đến bảo hiểm nhân thọ (05/04/2022)

>   Giải đáp nhanh mọi thắc mắc thường gặp về bảo hiểm nhân thọ (05/04/2022)

>   Ngày cuối ưu đãi 40%++ khóa học online Phân tích và định giá cổ phiếu  (08/04/2022)

>   Chứng khoán cơ bản dành cho nhà đầu tư F0 (15/04/2022)

>   Mách bạn địa chỉ mua máy rửa xe uy tín, giá tốt (05/04/2022)

>   Chuyển nhà giá ưu đãi dành cho sinh viên TPHCM (05/04/2022)

>   Định giá - Mảnh ghép quan trọng trong quyết định đầu tư (05/04/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật