Thứ Tư, 06/04/2022 09:35

Dịch vụ 

Giải mã sức hấp dẫn từ căn hộ The Global City của SaleReal

Căn hộ The Global City là một trong những loại hình bất động sản đầu tiên được tập đoàn Masterise Homes ra mắt trong tháng 3/2022. Với những ưu thế vượt trội, sản phẩm đã nhanh chóng trở thành “tâm điểm” khi nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng cùng nhà đầu tư thông thái, trở thành một trong những địa chỉ tiềm năng cần phải bổ sung ngay vào bộ sưu tập.

Tham khảo thông tin dự án: https://www.theglobalcity.today/

Vậy căn hộ The Global City có gì hấp dẫn? Thiết kế có gì ấn tượng? Cùng theo chân đội ngũ SaleReal khám phá thêm những điều thú vị về loại hình căn hộ The Global City, từ đó nắm bắt thêm những góc nhìn chuẩn xác hơn về sản phẩm.

Căn hộ The Global City ấn tượng với vị thế “cận thị, cận giang, cận lộ”

Căn hộ The Global City sở hữu vị trí đắc địa nằm tại phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, xung quanh được bao bọc bởi những trục đường giao thông huyết mạch, tiêu biểu như: Đỗ Xuân Hợp, cao tốc Tp. HCM - Long Thành - Dầu Giây, Liên Phường,… giúp cho khả năng kết nối khu vực trở nên vô cùng nhanh chóng, nhất là các quận trung tâm Sài Gòn.

Vị trí dự án The Global City

Hơn thế, dự án còn nằm tiếp giáp với khu đô thị Sài Gòn Sports City, mang đến những lợi thế ưu việt về tiện ích ngoại khu. Góp phần mang đến cho cộng đồng dân cư một cuộc sống tiện nghi, mọi nhu cầu sống đều sẽ nhanh chóng được đáp ứng chỉ trong vài bước chân.

Ngoài ra, phía bắc căn hộ The Global City còn có sự hiện hữu của dòng sông Rạch Chiếc thơ mộng. Nhờ vậy, không gian sống tại mỗi căn hộ đều ngập tràn ánh sáng và gió trời, giúp cho không khí xung quanh luôn luôn thoáng mát và trong lành, mang đến sự thoải mái cho mọi cư dân.

Quý khách quan tâm căn hộ tại dự án The Global City có thể tham khảo giá bán mới nhất tại: Giá bán Global City

Căn hộ The Global City thừa hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp, chuẩn 5 sao

Dưới sự đầu tư của Masterise Homes, ngay từ khi ra mắt căn hộ The Global City đã nhận được sự kỳ vọng lớn của khách hàng, nhất là về chuỗi tiện ích nội khu. Tại đây, chủ đầu tư sẽ xây dựng một chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, đáp ứng được nhu cầu của trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi, hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tốt nhất cho cộng đồng dân cư.

Để mang đến môi trường sống chất lượng nhất cho cộng đồng dân cư, khu căn hộ còn được thiết kế hệ thống cây xanh rộng lớn, bao phủ tối đa không gian sống. Vì thế, dân cư có thể cảm nhận được hơi thở trong lành của thiên nhiên tươi mát ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Không gian sống tại căn hộ The Global City

Là một trong những “ông lớn” trên thị trường bất động sản, The Global City đã được Masterise Homes định hướng trở thành “thành phố toàn cầu” mang đến khu căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm thành phố sầm uất.

Vì thế, các tiện ích đều được chú trọng đầu tư và áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện đại nhất, mang thế giới tiện ích quốc tế về với giới thượng lưu Sài Thành. Hứa hẹn sẽ là chốn an cư hoàn hảo dành cho cộng đồng tinh hoa.

Căn hộ The Global City được chăm chút bởi những thương hiệu danh giá

Tổng thể khu đô thị The Global City sẽ được tính toán và thiết kế bài bản bởi những thương hiệu danh giá về kiến trúc cũng như xây dựng, nhằm mang đến cho cộng đồng dân cư sự mát mẻ và thoáng khí, góp phần cải thiện tinh thần cũng như sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Căn hộ The Global City chính là sự kết hợp hài hòa của nét đẹp tinh hoa Việt Nam cùng sự tỉ mỉ trong từng phong cách kiến trúc dưới bàn tay của tập đoàn Foster + Partners danh giá. Không chỉ mang đến cho gia đình khách hàng một cuộc sống hoàn hảo, mà còn kiến tạo nên những biểu tượng kiến trúc mới giữa lòng Thành phố náo nhiệt, trở thành “điểm sống” mọi người dân đều mong ước.

Minh họa không gian sống trong căn hộ The Global City

Dưới sự đầu tư “khủng” của Masterise Homes cùng sự tâm huyết của tập đoàn Foster + Partners, căn hộ The Global City chính là những kiệt tác có “1-0-2” tại thị trường Việt, thổi một làn gió mới cho cuộc sống đô thị của người dân Sài Thành.

Với những chia sẻ trên đây, SaleReal mong rằng quý khách hàng sẽ có được cho mình những góc nhìn toàn diện hơn về phân khúc căn hộ The Global City.

Chuyên trang tổng hợp The Global City của Salereal

  • Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức
  • Hotline: 0938.007.778
  • Email: pingnhadat@gmail.com
  • Website: https://www.theglobalcity.today/

FILI

Các tin tức khác

>   Tại sao Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island được nhà đầu tư săn đón? (06/04/2022)

>   Tất tần tật chi phí liên quan đến bảo hiểm nhân thọ (05/04/2022)

>   Giải đáp nhanh mọi thắc mắc thường gặp về bảo hiểm nhân thọ (05/04/2022)

>   Ngày cuối ưu đãi 40%++ khóa học online Phân tích và định giá cổ phiếu  (08/04/2022)

>   Chứng khoán cơ bản dành cho nhà đầu tư F0 (15/04/2022)

>   Mách bạn địa chỉ mua máy rửa xe uy tín, giá tốt (05/04/2022)

>   Chuyển nhà giá ưu đãi dành cho sinh viên TPHCM (05/04/2022)

>   Định giá - Mảnh ghép quan trọng trong quyết định đầu tư (05/04/2022)

>   ACB mở rộng hợp tác cùng Sun Life Việt Nam trong mảng dịch vụ khách hàng cao cấp (01/04/2022)

>   VietstockFinance: Giải quyết mọi nhu cầu tra cứu và truy xuất dữ liệu tài chính chuyên sâu với ưu đãi nửa giá (01/04/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật