Thứ Ba, 12/04/2022 15:00

InvestOnline: Website tra cứu chứng khoán chuyên nghiệp và hiện đại dành cho công ty chứng khoán

Vietstock tự hào được trở thành cánh tay đắc lực giúp công ty chứng khoán tiếp cận sâu rộng hơn đến cộng đồng nhà đầu tư với dịch vụ InvestOnline - giải pháp xây dựng website tra cứu chứng khoán toàn diện và vận hành 24/7.

Bên cạnh theo dõi bảng điện trên website của công ty chứng khoán, nhà đầu tư còn rất nhiều nhu cầu khác như: quan sát tổng quan biến động của thị trường chung (các biểu đồ thị trường và top cổ phiếu), tra cứu lịch sử giao dịch của cổ phiếu, các chỉ số tài chính cơ bản thể sức khỏe của doanh nghiệp,… Khi tất cả dữ liệu này được tính hợp vào website của công ty chứng khoán, nhà đầu tư sẽ đánh giá cao sự chuyên nghiệp, mức độ quan tâm đến nhu cầu của nhà đầu tư, và đó trở thành những điểm cộng trong mắt nhà đầu tư khi cân nhắc lựa chọn giữa muôn vàn công ty chứng khoán trên thị trường.

Tầm quan trọng của một website chứng khoán trong việc tiếp cận và giữ chân nhà đầu tư là không thể bàn cãi, vậy đâu là giải pháp tối ưu với chi phí thấp nhất giúp công ty chứng khoán việc xây dựng website tài chính, thấu hiểu insight khách hàng? Đừng lo vì InvestOnline chính là đáp án cho những trăn trở trên.

Được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự có chuyên môn nghiệp vụ cao, hiểu rõ về thị trường vốn, nắm chắc công nghệ trong lĩnh vực tài chính, nắm bắt tốt thị hiếu của nhà đầu tư, InvestOnline tự tin sẽ là giải pháp chuyên nghiệp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các công ty chứng khoán.

Dịch vụ InvestOnline cung cấp cho công ty chứng khoán một website chứng khoán chuyên nghiệp phục vụ khách hàng với chi phí tối thiểu, triển khai nhanh chóng. Tất cả hoạt động vận hành website từ kỹ thuật đến nội dung đều được đội ngũ Vietstock thực hiện, giúp công ty chứng khoán có thể toàn tâm toàn ý thực hiện chuyên môn thế mạnh.

InvestOnline là hệ thống gồm nhiều module tính năng website chứng khoán chuyên nghiệp, có thể dễ dàng tích hợp vào website của công ty chứng khoán thành bộ công cụ phân tích và tra cứu thông tin chứng khoán toàn diện. Nội dung trên InvestOnline được cập nhật liên tục 24/7 với tiêu chí chính xác, cập nhật và đầy đủ; bao gồm dữ liệu vĩ mô, thông tin giao dịch cổ phiếu, kết quả kinh doanh cho đến hồ sơ của từng doanh nghiệp niêm yết.

InvestOnline có cấu trúc website khoa học, dễ sử dụng, đặc biệt là sự cập nhật chi tiết và đầy đủ mọi thông tin có thể làm hài lòng bất kỳ nhà đầu tư tiềm năng nào. Giao diện hiện đại, tùy chỉnh theo nhận diện thương hiệu của công ty chứng khoán, InvestOnline sẽ là kênh tra cứu hữu ích cho các khách hàng, gia tăng giá trị, hình ảnh thương hiệu của công ty chứng khoán.

Các module chức năng tùy chọn để đưa vào website: Tìm hiểm thêm 

Liên hệ ngay - Phòng Kinh doanh Vietstock

Vietstock

Các tin tức khác

>   Ba lý do nên mua Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island trong năm 2022 từ VNREP (08/04/2022)

>   Trình tự thực hiện dự án đầu tư xây dựng theo từng giai đoạn (09/04/2022)

>   Giải mã sức hấp dẫn từ căn hộ The Global City của SaleReal (06/04/2022)

>   Tại sao Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island được nhà đầu tư săn đón? (06/04/2022)

>   Tất tần tật chi phí liên quan đến bảo hiểm nhân thọ (05/04/2022)

>   Giải đáp nhanh mọi thắc mắc thường gặp về bảo hiểm nhân thọ (05/04/2022)

>   Ngày cuối ưu đãi 40%++ khóa học online Phân tích và định giá cổ phiếu  (08/04/2022)

>   Chứng khoán cơ bản dành cho nhà đầu tư F0 (15/04/2022)

>   Mách bạn địa chỉ mua máy rửa xe uy tín, giá tốt (05/04/2022)

>   Chuyển nhà giá ưu đãi dành cho sinh viên TPHCM (05/04/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật