Thứ Hai, 29/07/2024 11:57

Dịch vụ

Khám phá 5 công ty sản xuất túi đựng rác uy tín nhất hiện nay

Bạn đang tìm công ty sản xuất túi đựng rác uy tín để đặt in túi đựng rác công nghiệp giá rẻ nhưng chưa tìm được địa chỉ đặt hàng sỉ đáng tin cậy nhất. Hiện nay, thị trường bán túi đựng rác công nghiệp tràn lan nên giá cả không ổn định, chất lượng không đảm bảo. Hơn nữa, nếu bạn có nhu cầu mua túi nilon đen đựng rác thải công nghiệp với số lượng ít, giá rẻ, giao hàng tận nơi thì nên đặt hàng ở công ty in ấn nào uy tín?

Tầm quan trọng của túi nhựa

Túi nilon (túi nylon) là loại túi được sử dụng phổ biến và có tầm quan trọng rất lớn trong đời sống hằng ngày cũng như trong ngành sản xuất, đóng gói.

Túi nilon có thể được tìm thấy ở hầu hết mọi hoàn cảnh, lĩnh vực: từ hộ gia đình, cửa hàng tạp hóa, siêu thị, túi rác bệnh viện cho đến các cơ sở sản xuất, khu công nghiệp,… Kết hợp sự tiện lợi Với mức giá rất phải chăng, túi nilon ngày càng có vị trí quan trọng trong cuộc sống ngày nay.

Nhu cầu sử dụng túi đựng rác công nghiệp

Hiện nay nhu cầu sử dụng túi đựng rác công nghiệp ngày càng tăng, đặc biệt tại các khu công nghiệp nhu cầu sử dụng túi đựng rác ngày càng tăng, các mẫu túi đựng rác công nghiệp của công ty chúng tôi được phân phối trên toàn quốc. với số lượng lớn, giá cả cạnh tranh, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Top 5 công ty sản xuất túi đựng rác đáng tin cậy hiện nay

Công ty sản xuất túi nhựa - Bao Bì Phú Thành

Bao Bì Phú Thành là cơ sở sản xuất túi nilon uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều nơi sản xuất và cung cấp túi nhựa, vì vậy bạn cần tìm một nhà sản xuất đáng tin cậy, có thể sản xuất túi nhựa chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của bạn. Bao Bì Phú Thành hiện là một trong những cơ sở sản xuất túi nilon tại TP.HCM. Công ty Bao Bì Phú Thành với công nghệ in túi nilon hiện đại cung cấp cho đối tác là các công ty, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm,… trên khắp cả nước.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và in ấn túi nilon, Phú Thành là đối tác của hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước. Phú Thành cam kết mang đến cho khách hàng:

  • Các mẫu túi nilon Phú Thành sản xuất đều là loại túi chất lượng cao, được làm từ nhựa nguyên sinh, nhựa cao cấp, chưa qua sử dụng và tái chế.
  • Ngoài ra, Phú Thành còn sử dụng kỹ thuật in túi nhựa tiên tiến, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay (in lụa, in ống đồng) nên các loại túi nhựa in do Phú Thành sản xuất đều đảm bảo có hình ảnh. Sắc nét, màu chuẩn, bền lâu, không phai.
  • Với đội ngũ cán bộ, công nhân nhà máy giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn đảm bảo quá trình sản xuất được thực hiện đúng quy trình, chất lượng.
  • Ngoài ra, Bao Bì Phú Thành còn hỗ trợ tư vấn, thiết kế và in ấn miễn phí túi nilon đáp ứng nhu cầu quảng bá thương hiệu, hình ảnh của các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước như in logo, chữ. viết, khẩu hiệu...

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0932 260 889 - 0968 796 939
  • Email: baobiphuthanh@gmail.com
  • Địa chỉ: 46/67/26 Đường số 18, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân
  • Website: www.baobiphuthanh.com

Bao bì Mạnh Mạnh Thông

Bao Bì Mạnh Mạnh Thông cũng là một trong những cửa hàng bao bì tại TP.HCM cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt mà doanh nghiệp bạn có thể tham khảo. Ngoài cung cấp bao bì nhựa, Mạnh Mạnh Thông còn hỗ trợ dịch vụ in ấn theo yêu cầu. Công nghệ in tại Mạnh Mạnh Thông bao gồm in lụa và in ống đồng. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Mạnh Mạnh Thông ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Công Ty TNHH Sản Xuất Bao Bì Việt Sang

BAO BÌ VIỆT SANG chuyên sản xuất và cung cấp các loại túi nhựa như: Túi Ziplock các loại, túi nhựa HD, túi nhựa PE, túi OPP, túi xốp siêu thị, túi tự hủy sinh học, túi trà sữa, túi đựng mầm non,.. Với diện tích nhà xưởng hơn 500m2, Bao bì Việt Sang sản xuất và cung cấp ra thị trường khoảng 14-15 tấn sản phẩm/tháng.

Bao bì Quang Minh

Cửa Hàng Bao Bì TP.HCM - Quang Minh là một trong những nhà cung cấp bao bì số lượng lớn đáng tin cậy tại TP.HCM. Sản phẩm thế mạnh của Quang Minh là bao bì trong suốt với mẫu mã, kích thước đa dạng. Ngoài ra, Quang Minh nhận thiết kế và in ấn theo yêu cầu khách hàng, thiết kế túi miễn phí và nhiều ưu đãi khác.

Công Ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Tổng Hợp II

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tổng hợp II có 1 nhà máy sản xuất túi nilon tự hủy và 1 nhà máy chuyên tái chế hạt giống. Nhà máy hoạt động trong lĩnh vực sản xuất túi xách, bao bì nhựa tự hủy sinh học, bao bì thân thiện với môi trường cho siêu thị, túi đựng thực phẩm, túi đựng rác, màng phủ nông nghiệp và các nhà máy. Tạo hạt nhựa tái chế HDPE, LLDPE,..

Trên đây là thông tin về top 5 công ty sản xuất túi đựng rác đáng tin cậy mà chúng tôi hiện đang chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin hữu ích trên giúp bạn tìm được đơn vị phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

FILI

Các tin tức khác

>   Cùng FB Shop khám phá chiếc vợt cầu lông đắt nhất thế giới (29/07/2024)

>   Cùng FB Shop khám phá chiếc vợt cầu lông đắt nhất thế giới (29/07/2024)

>   Dự án Tân Thanh Elite City Hà Nam – Cơ hội đầu tư bất động sản đầy tiềm năng (29/07/2024)

>   Dự án Tân Thanh Elite City Hà Nam – Cơ hội đầu tư bất động sản đầy tiềm năng (29/07/2024)

>   Hôm nay ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" khai giảng ngày 06/08/2024 (27/07/2024)

>   Khu đô thị Ecopark – Giấc mơ nhà ở với không gian sống chất lượng (31/07/2024)

>   Cho thuê nhà Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng - Địa điểm ven biển thu hút khách (30/07/2024)

>   The Sentry - Coworking Space lý tưởng tại TP.Hồ Chí Minh (26/07/2024)

>   The Sentry - Coworking Space lý tưởng tại TP.Hồ Chí Minh (26/07/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích và định giá cổ phiếu" khai giảng ngày 05/08/2024 (26/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật