Thứ Hai, 29/07/2024 11:00

Dịch vụ

Dự án Tân Thanh Elite City Hà Nam – Cơ hội đầu tư bất động sản đầy tiềm năng

Các khu đô thị mọc lên khá nhiều, nhưng khu đô thị nào sinh lời mới là vấn đề các nhà kinh doanh quan tâm, chứ không phải cứ khu đô thị là sẽ sinh lời, có những khu đô thị không bán được gây ra tình trạng lỗ vốn. Vậy Dự án Tân Thanh Elite City có gì mà người ta được ví là khu đô thị tiềm năng.

Dự án Tân Thanh Elite City có gì mà người ta được ví là khu đô thị tiềm năng

Khu đô thị Tân Thanh Elite City nằm ở vị trí quan trọng của tỉnh Hà Nam

Mỗi dự án khu đô thị được thông qua thì việc chủ đầu tư quyết định xây dựng ở đâu là rất quan trọng bởi vị trí địa lý sẽ khiến khu đô thị có vận hành được hay không? Có phát triển được không và thậm chí có bán được hay không? Vậy nên chọn lựa địa điểm xây dựng là rất quan trọng.

Đối với dự án Tân Thanh Elite City thì công ty Tân Thanh đã lựa chọn huyện Thanh Liêm để xây dựng khu đô thị sầm uất với diện tích lớn như thế này. Tại sao lại có lựa chọn mạo hiểm như thế này, thì tất cả đều có lý do của nó.

Đầu tiên đất ở tỉnh Hà Nam rất rộng lớn và tỉnh Hà Nam chưa có nhiều khu đô thị xuất hiện nên việc xây dựng khu đô thị ở đây sẽ gây ra một sự chú ý lớn, và có nhiều người giàu muốn chuyển về vùng quê sinh sống và nghỉ dưỡng.

Ở một nơi trong lành như Thanh Liêm thì việc xây dựng khu đô thị vừa nghỉ dưỡng vừa đầy đủ tiện nghi thì không có gì là không thể, và sẽ thu hút rất nhiều khách hàng. Thêm vào đó nơi xây dựng còn được thông với quốc lộ 1A, tuyến đường giao thông thuận lợi nhất, không chỉ nằm trên tuyến đường mà còn là cầu nối giữa Bắc Năm. Vậy nên tạo đà thúc đẩy và tăng trưởng kinh tế trong tương lai.

Tiềm năng phát triển kinh tế của khu đô thị Tân Thanh Elite City

Huyện Thanh Liêm hiện nay là một trong nhiều nơi phát triển kinh tế bậc nhất Hà Nam

Việc xây dựng khu đô thị ở Thanh Liêm Hà Nam cũng là sự lựa chọn sáng suốt bởi huyện này hiện nay là một trong nhiều nơi phát triển kinh tế bậc nhất Hà Nam. Vậy nên xây dựng ở đây sẽ không lo là không bán được hay bị bỏ ngỏ.

Vị trí kinh tế cũng một phần nào quyết định sự phát triển của khu đô thị sau này nên việc công ty Tân Thanh cho xây dựng khu đô thị ở đây cũng là một sự lựa chọn thông minh và đầy tính toán cẩn thận với những bản kế hoạch chi tiết.

Yếu tố quyết định sự thành công của khu đô thị

Khu đô thị Tân Thanh đang trong quá trình hoàn thành và hứa hẹn sẽ bàn giao và sử dụng vào năm 2025

Yếu tố quan trọng nhất dẫn đến sự thành công của khu đô thị vẫn là bản kế hoạch xây dựng của nó và cách nhà đầu tư xây dựng nó ra sao và tiện ích nó đem lại cũng như lợi nhuận cho khách hàng như thế nào.

Công ty Tân Thanh đã cho xây dựng nhiều khu biệt thự riêng với đầy đủ nội thất và tiện ích đắt đỏ mà một khu biệt thự sang trọng nên có. Các khu biệt thự này đều được xây cách xa nhau với diện tích lớn để tạo không gian thoải mái cho khách hàng.

Ngoài khu biệt thự này, công ty còn xây dựng một số khu biệt thự liền kề phục vuk nhu cầu của một số khách hàng. Đồng thời cũng xây nhiều căn shophouse để cho khách hàng lựa chọn tùy vào tình hình kinh tế bản thân.

Để dự án Tân Thanh Elite City hoàn thiện hơn nữa thì trong bản kế hoạch, quý công ty cũng cho xây dựng nhiều khu vui chơi, giải trí, khu nghỉ dưỡng cho khách du lịch, có bệnh viện, trường học, tất cả đều phục vụ những người sống lâu dài ở khu đô thị.

Khu đô thị Tân Thanh đang trong quá trình hoàn thành và hứa hẹn sẽ bàn giao và sử dụng vào năm 2025, việc mua bán sẽ được tiến hành và có sổ đỏ với hình thức lâu dài giống chủ sở hữu.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu them về thông tin dự án vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc.

Địa chỉ: Tòa nhà Hapulico, Số 85 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0904568819 – 0979418989

Website: https://bdshanam24h.com/

FILI

Các tin tức khác

>   Hôm nay ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" khai giảng ngày 06/08/2024 (27/07/2024)

>   Khu đô thị Ecopark – Giấc mơ nhà ở với không gian sống chất lượng (31/07/2024)

>   Cho thuê nhà Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng - Địa điểm ven biển thu hút khách (30/07/2024)

>   The Sentry - Coworking Space lý tưởng tại TP.Hồ Chí Minh (26/07/2024)

>   The Sentry - Coworking Space lý tưởng tại TP.Hồ Chí Minh (26/07/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích và định giá cổ phiếu" khai giảng ngày 05/08/2024 (26/07/2024)

>   Máy nén khí gia đình loại nào tốt? Top 5 máy đắt khách nhất hiện nay (25/07/2024)

>   Định giá - Mảnh ghép cuối cùng trong tiến trình ra quyết định đầu tư (24/07/2024)

>   Võ Trần Gia Khang và hành trình chinh phục ước mơ trở thành Biên tập nội dung tại Implant Center (24/07/2024)

>   Võ Trần Gia Khang và hành trình chinh phục ước mơ trở thành Biên tập nội dung tại Implant Center (24/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật