Thứ Ba, 30/07/2024 08:02

Dịch vụ 

Cho thuê nhà Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng - Địa điểm ven biển thu hút khách

Quận Ngũ Hành Sơn được xem là “điểm sáng” của bất động sản phía Nam Đà Nẵng khi sở hữu “đòn bẩy hạ tầng” vượt trội. Điều này có tác động như thế nào đến thị trường cho thuê nhà Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng?

Nhu cầu thuê nhà Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng tăng cao nhờ "đòn bẩy hạ tầng"

Thời gian qua, nhờ được tập trung đầu tư hạ tầng, mạng lưới giao thông mà khu vực phía Nam Đà Nẵng đã “trở mình” thành một trong những khu vực có tiềm năng bất động sản đầu tư cực lớn.

Đặc biệt là quận Ngũ Hành Sơn, nơi đây được thành phố định vị trở thành trung tâm du lịch, dịch vụ và đô thị hiện đại của phía Nam. Từ năm 2021, địa phương đã nhận được khoảng 14,000 tỷ đồng để đầu tư vào cơ sở hạ tầng.

Không chỉ vậy, quận còn sở hữu danh lam thắng cảnh Ngũ Hành Sơn cùng 2 bãi biển đẹp Non Nước và Sơn Thuỷ nên thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan mỗi năm. Năm 2023, lượng khách tham quan đạt 358,000 lượt, trung bình một tháng có hơn 100,000 lượt khách.

Đây được xem là quận đông đúc, nhộn nhịp, thu hút nhiều người dân đến sinh sống và tìm kiếm cơ hội việc làm từ du lịch biển. Điều đó tác động rất lớn đến thị trường cho thuê nhà Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng.

Đồng thời, tuyến đường nối Đà Nẵng với Hội An cũng đã đi vào hoạt động gần đây sau gần 2 năm thi công, đi kèm hàng loạt các dự án mới với quận Ngũ Hành Sơn là tâm điểm. Dự đoán, với tầm nhìn đầu tư dài hạn thì thị trường bất động sản của quận sẽ mang lại tiềm năng tăng trưởng hấp dẫn.

Cơ hội kinh doanh sinh lời hấp dẫn dành cho nhà đầu tư

Quận Ngũ hành Sơn là một trong những địa phương thu hút nhiều người có nhu cầu thuê nhà. Do nơi đây sở hữu vị trí đắc địa, ngay cạnh phía Đông Bắc, Đà Nẵng. Từ đây di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ khoảng 7km nên thích hợp với những người thuê có nhu cầu đi lại nhiều.

Sở hữu nhiều bãi biển đẹp như Non Nước, Mỹ Kê, Lăng Cô nên thu hút lượng lớn khách du lịch trong, ngoài nước. Một số du khách muốn trải nghiệm cuộc sống du lịch “bụi”, tiếp xúc gần với văn hoá địa phương sẽ lựa chọn thuê nhà, thuê homestay tại quận Ngũ Hành Sơn. Có lợi thế du lịch biển nên kinh doanh cho thuê nhà Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng khá “hấp dẫn”. 

Ngoài ra, phân khúc cho thuê nhà nguyên căn đáp ứng nhu cầu của người lao động chưa đủ điều kiện mua nhà ở. Nguyên nhân chính khiến loại hình cho thuê nhà nguyên căn được ưa chuộng đó chính là giá bất động sản hiện đang “leo thang”. Theo tính năng lịch sử giá trên Batdongsan.com.vn, giá nhà đất tại quận Ngũ Hành Sơn hiện nay trung bình 90.9 triệu/m2, tăng đến 30.4% so với cùng kỳ năm trước. Điều này đã tạo nên áp lực vô hình cho các hộ gia đình trẻ, người lao động có mong muốn sở hữu nhà đất. Nhiều người lựa chọn thuê nhà riêng, nhà nguyên căn để giải quyết nhu cầu nhà ở của mình.

Điều này khiến cơ hội kinh doanh cho thuê nhà Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng trở nên hấp dẫn hơn, từ đó thị trường cho thuê nhà riêng Đà Nẵng ngày càng nhộn nhịp.

FILI

Các tin tức khác

>   The Sentry - Coworking Space lý tưởng tại TP.Hồ Chí Minh (26/07/2024)

>   The Sentry - Coworking Space lý tưởng tại TP.Hồ Chí Minh (26/07/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích và định giá cổ phiếu" khai giảng ngày 05/08/2024 (26/07/2024)

>   Máy nén khí gia đình loại nào tốt? Top 5 máy đắt khách nhất hiện nay (25/07/2024)

>   Định giá - Mảnh ghép cuối cùng trong tiến trình ra quyết định đầu tư (24/07/2024)

>   Võ Trần Gia Khang và hành trình chinh phục ước mơ trở thành Biên tập nội dung tại Implant Center (24/07/2024)

>   Võ Trần Gia Khang và hành trình chinh phục ước mơ trở thành Biên tập nội dung tại Implant Center (24/07/2024)

>   Nội thất phòng họp: Chìa khóa nâng cao hiệu quả làm việc và giao tiếp nội bộ (24/07/2024)

>   Nội thất phòng họp: Chìa khóa nâng cao hiệu quả làm việc và giao tiếp nội bộ (24/07/2024)

>   Tiền con rắn - Tiền lì xì hot trend năm Ất Tỵ 2025 (23/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật