Thứ Ba, 23/07/2024 16:52

Dịch vụ

Tiền con rắn - Tiền lì xì hot trend năm Ất Tỵ 2025

Những chú rắn thông minh là biểu tượng của sự thành công, may mắn. Đặc biệt là năm Ất Tỵ 2025 sắp tới, tiền lì xì con rắn chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa, như một cách để mọi người trao cho nhau may mắn, hạnh phúc. Hãy cùng suutamtien.com tìm hiểu về tiền con rắn cũng như một số mẫu tiền đẹp trên thế giới nhé!

Tiền lì xì con rắn và ý nghĩa

Trong phong thủy, rắn là linh vật mang lại sự tái sinh, may mắn và thành công. Ngoài ra, nó còn giúp trừ tà khí, xua đuổi vận đen, bảo vệ cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, trong kinh doanh, rắn tượng trưng cho sự thắng lợi, công việc hanh thông, gặp nhiều may mắn.

Chính vì những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp như vậy nên tiền lì xì có biểu tượng những chú rắn được nhiều người sử dụng để biếu tặng vào đầu năm mới. Đây giống như một lời chúc tốt đẹp, mong muốn cho người nhận lì xì gặp nhiều may mắn, vạn sự như ý trong cuộc sống.

Các mẫu tờ tiền con rắn đẹp may mắn

Những tờ tiền in hình con rắn rất thịnh hành ở các quốc gia trên thế giới. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu tờ tiền đẹp, mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu.

Tờ tiền con rắn Kamberra Úc

Tờ tiền này được phát hành vào năm 2013, có mệnh giá 50 numismas. Trên đó có in hình một chú mãng xà đang nhe nanh quấn trên một cành cây lớn. Đồng tiền này thể hiện sức mạnh và sự thành công. Rất phù hợp để các bạn tặng hoặc biếu cho cấp trên hoặc đối tác.

Tiền con Rắn Brazil

Mặt trước của tờ tiền mệnh giá 10,000 cruzeiros này là chân dung của vị bác sĩ tài ba Vital Brazil cùng diễn cảnh trích lấy nọc độc từ một con rắn. Mặt sau là hình ảnh rắn lớn nuốt rắn bé. Tờ tiền thể hiện sức mạnh của người thắng cuộc nhờ sự túc trí đa mưu, rất phù hợp để tặng cho những người kinh doanh, buôn bán.

Tiền Macao Hình Con Rắn

Đồng tiền này có màu đỏ là chủ đạo, mệnh giá 10 dola Macao. Ý nghĩa của tờ tiền này là mang lại may mắn cho người sở hữu nó. Chúng ta sẽ thấy ngay điều này khi nhìn mắt trước là hình ảnh một chú rắn có hoa văn, mặt sau là ngôi đền của nữ thần biển Mazu, vị thần của may mắn.

Tiền hình con Rắn 1 triệu USD

Tờ tiền hình con rắn 1 triệu Đô la Mỹ rất được ưa chuộng để quà tặng cho những người tuổi tỵ. Mặt trước đồng tiền có dòng chữ “Year of the Snake cùng hình ảnh đầu chú rắn nằm ở chính giữa thể hiện sự uy quyền, mạnh mẽ. Mặc dù không có giá trị lưu hành nhưng nó cũng được săn lùng không kém đồng 2 đô la Mỹ.

Tiền hình con rắn Trung Quốc

Đây là tờ tiền có mệnh giá 100 được phát hành với mục đích làm quà tặng lưu niệm. Mặt trước của tờ tiền là hình ảnh chú rắn đi kèm với chữ Tỵ bằng tiếng hoa. Mặt sau là toàn cảnh Vạn Lý Trường Thành hùng vĩ. Tiền được làm bằng chất liệu cotton hoa văn rất bền, có thể soi được dưới tia sáng UV để phát hiện tiền giả.

Tiền 2 Đô, 2 USD hình con Rắn mạ vàng 3D

Đây là một đồng tiền lưu niệm, được khắc họa thêm hình con rắn mạ vàng 3D trên nền đồng 2 đô la may mắn của Mỹ. Tờ tiền này dành tặng cho những ai tuổi tỵ sẽ như cá gặp nước, may mắn càng may mắn hơn, thành công càng thành công hơn nữa. Đặc biệt là cả mặt trước và mặt sau đều được in hình con rắn nổi 3D rất đẹp.

Tại sao tết nên tặng tiền lì xì?

Lì xì là tục lệ mừng tuổi trẻ em vào dịp tết nguyên Đán, một nét đẹp trong văn hóa không thể thiếu của người Việt mỗi khi Tết đến xuân về. Tuy nhiên, hiện nay nó không chỉ giới hạn ở việc tặng tiền cho trẻ nhỏ. Giờ đây, bất kỳ ai cũng có thể biếu tặng và được nhận lì xì.

Tiền lì xì thay cho những lời chúc ý nghĩa nhất. Trẻ nhỏ nhận lì xì để ngoan ngoãn, hay ăn chóng lớn và vâng lời cha mẹ. Ngược lại, người già được biếu lì xì để có nhiều sức khỏe, sống lâu trăm tuổi. Người trẻ cũng có thể tặng lì xì cho nhau để mong muốn có được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Địa chỉ mua tiền lì xì con rắn uy tín chất lượng

Bạn muốn mua tiền con rắn để lì xì cho những người thân yêu vào đầu năm mới Ất Tỵ 2025 nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín?

Quý khách tham khảo ngay những mẫu tiền con rắn đẹp tại

https://suutamtien.com/tien-li-xi-tet/tien-12-con-giap/tien-con-ran/

Chúng tôi chuyên kinh doanh các sản phẩm về tiền xưa, tiền cổ, tiền USD trong nước và toàn thế giới. Với sự trợ giúp của nhiều chuyên gia nghiên cứu thị trường tiền tệ, chúng tôi cam kết rằng, các sản phẩm tiền cung cấp cho khách hàng đều thật 100%. Bên cạnh đó, giá cả cũng vô cùng phải chăng, đi liền với chất lượng sản phẩm.

Hi vọng, những thông tin về tiền con rắn trên đây đã thực sự hữu ích cho những khách hàng đang có nhu cầu. Suutamtien.com là địa chỉ uy tín, chất lượng nhất để bạn mua tiền lì xì con rắn tặng cho những người thân yêu của mình.

CÔNG TY TNHH MP COLLECTION

MST: 0315199188

Địa chỉ: 207/56 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

SĐT: 0933915896 - 096.32.78910 (tiền Việt) - 090.252.4389 (tiền quốc tế) - 0983.499.962 (tiền xu) - 0834.929292 (tem)

Email: suutamtienmp@gmail.com

Website: suutamtien.com

FILI

Các tin tức khác

>   Vietconduit - Doanh nghiệp sản xuất và cung cấp ống thép luồn dây điện hàng đầu Việt Nam (22/07/2024)

>   FPT Cloud chia sẻ ứng dụng của công nghệ điện toán đám mây (22/07/2024)

>   Hôm nay ngày 22/07/2024 Vietstock khai giảng khóa học Online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" (22/07/2024)

>   1 vé số trúng 2 giải xổ số miền Bắc nhận giải như thế nào? (22/07/2024)

>   Thông tin tổng quan dự án Estella Heights (19/07/2024)

>   Thông tin tổng quan dự án Estella Heights (19/07/2024)

>   Đọc hiểu báo cáo tài chính - Khám phá bí mật đằng sau các con số (19/07/2024)

>   Liệu pháp Profhilo có an toàn như lời đồn? (17/07/2024)

>   Liệu pháp Profhilo có an toàn như lời đồn? (17/07/2024)

>   Kimiwa Collagen và 5 thói quen giúp chị em luôn trẻ đẹp (15/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật