Thứ Tư, 24/07/2024 09:52

Dịch vụ

Võ Trần Gia Khang và hành trình chinh phục ước mơ trở thành Biên tập nội dung tại Implant Center

Võ Trần Gia Khang - hành trình đầy thử thách để theo đuổi ước mơ mang lại nụ cười tự tin cho bệnh nhân. Giữa xu hướng thẩm mỹ nha khoa ngày càng phổ biến, anh đã dần chinh phục ước mơ cao đẹp của mình thành hiện thực khi được bổ nhiệm làm biên tập nội dung của Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ Cấy ghép Implant Center (Implant Center), chịu trách nhiệm chính cho website implantcenter.vn vào ngày 12/6/2024.

Từ đam mê đến hành trình chinh phục

Sinh năm 1995 tại Đắk Lắk, từ khi còn nhỏ Võ Trần Gia Khang đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành bác sĩ nha khoa. Sau khi hoàn thành chương trình lớp 12, anh lên Sài Gòn để tiếp tục con đường học vấn. Hành trình học tập của anh đầy gian nan và thử thách, vì anh biết, chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể dẫn đến hậu quả lớn. Nhận thấy cơ hội học tập và phát triển trong ngành nha khoa, anh đã theo học tại McGann International Dentistry University vào năm 2015.

Sau 6 năm nghiên cứu học tập, Võ Trần Gia Khang tốt nghiệp loại Giỏi với bằng Bachelor of Dental Medicine. Không dừng lại ở đó, vào năm 2021, anh tiếp tục chương trình Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng và tốt nghiệp loại Giỏi vào năm 2023. Để nâng cao trình độ chuyên môn, anh đã tham gia nhiều khóa học như kiểm soát nhiễm khuẩn trong ngành nha, hướng dẫn và chế tạo máng kỹ thuật số trong phẫu thuật Implant, và phục hình trên Implant.

Trong quá trình làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ Cấy ghép Implant Center, Võ Trần Gia Khang đã hỗ trợ TS. BS Võ Văn Nhân thực hiện nhiều nghiên cứu về công nghệ cấy ghép Implant, góp phần nâng cao chất lượng trong lĩnh vực và cải thiện khả năng ăn nhai cho khách hàng. Anh được đồng nghiệp đánh giá cao về sự tận tâm, siêng học hỏi và cố gắng.

Cho đến “vai trò mới”: Tổng biên tập tại Implant Center

TBT Võ Trần Gia Khang không chỉ đạt thành tích cao trong học tập mà còn mang về nhiều “chiến tích” khi vừa tốt nghiệp. Trong đó, nổi bật nhất chính là bài nghiên cứu được đăng tải tại Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng “ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HẠT NANO OXIT KẼM TRÊN ĐỘ BỀN UỐN CỦA VẬT LIỆU NHỰA NẤU ACRYLIC DÙNG ĐỂ CHẾ TẠO HÀM GIẢ TRONG NHA KHOA”.

Không chỉ vậy, anh đã đạt nhiều giải thưởng như:

  • Giải khuyến khích tại hội nghị HIDEC 2022.
  • Giải khuyến khích tại hội nghị Răng Hàm Mặt tổ chức tại Cần Thơ năm 2023.

Võ Trần Gia Khang còn góp mặt tham gia và vinh dự trở thành báo cáo viên trẻ tại nhiều hội nghị trong và ngoài nước:

  • Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế TP.HCM (với vai trò báo cáo viên trẻ)
  • Hội nghị Khoa học - Đào tạo liên tục và Triển lãm Răng Hàm Mặt (với vai trò báo cáo viên trẻ)
  • Hội nghị nha sĩ quốc tế IDEM

Tất cả đã giúp cho Võ Trần Gia Khang được Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ Cấy ghép Implant Center tin tưởng bổ nhiệm vào vị trí biên tập nội dung, chịu trách nhiệm chính cho website implantcenter.vn vào ngày 12/6/2024. Anh chia sẻ: “Là một người làm trong lĩnh vực nha khoa, tôi hiểu rằng trước khi đưa ra quyết định thẩm mỹ, khách hàng luôn có những lo lắng và băn khoăn riêng. Tôi hy vọng website implantcenter.vn sẽ mang đến những thông tin và lời khuyên đúng đắn, phù hợp nhất với từng khách hàng trước khi họ quyết định thực hiện cấy ghép Implant.”

FILI

Các tin tức khác

>   Nội thất phòng họp: Chìa khóa nâng cao hiệu quả làm việc và giao tiếp nội bộ (24/07/2024)

>   Nội thất phòng họp: Chìa khóa nâng cao hiệu quả làm việc và giao tiếp nội bộ (24/07/2024)

>   Tiền con rắn - Tiền lì xì hot trend năm Ất Tỵ 2025 (23/07/2024)

>   Tiền con rắn - Tiền lì xì hot trend năm Ất Tỵ 2025 (23/07/2024)

>   Vietconduit - Doanh nghiệp sản xuất và cung cấp ống thép luồn dây điện hàng đầu Việt Nam (22/07/2024)

>   FPT Cloud chia sẻ ứng dụng của công nghệ điện toán đám mây (22/07/2024)

>   Hôm nay ngày 22/07/2024 Vietstock khai giảng khóa học Online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" (22/07/2024)

>   1 vé số trúng 2 giải xổ số miền Bắc nhận giải như thế nào? (22/07/2024)

>   Thông tin tổng quan dự án Estella Heights (19/07/2024)

>   Thông tin tổng quan dự án Estella Heights (19/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật