Thứ Sáu, 26/07/2024 14:27

Dịch vụ

The Sentry - Coworking Space lý tưởng tại TP.Hồ Chí Minh

The Sentry không chỉ cung cấp không gian làm việc; mà còn mang đến cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ và kết nối với các chuyên gia trẻ, doanh nhân và nhân tài trên khắp TP.Hồ Chí Minh.

Tại sao mô hình Coworking Space ngày càng được ưa chuộng

Nền kinh tế Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, kéo theo nhu cầu về không gian làm việc linh hoạt cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ và freelancer. Ngày càng có nhiều người mong muốn có môi trường làm việc linh hoạt, năng động và kết nối với cộng đồng thay vì làm việc trong văn phòng truyền thống.

Theo đó, đến với mô hình văn phòng chia sẻ này, doanh nghiệp, nhân viên và cả những người lao động trí óc tự do sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích từ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đến không gian làm việc hiện đại, ấn tượng.

Nhờ vào mô hình Coworking Space - văn phòng chia sẻ mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay các freelancers sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc thuê, mua bất động sản để thiết lập công ty. Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, máy móc cơ bản như wifi, máy in, photocopy, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, vệ sinh, bàn ghế văn phòng đều được bố trí đầy đủ trong các hệ thống văn phòng chia sẻ.

Mô hình làm việc chung ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Hệ thống phòng họp với máy chiếu, màn hình rộng cùng các trang thiết bị hiện đại cần thiết khác đều được bố trí, lắp đặt tại Coworking Space. Môi trường làm việc lý tưởng và khả năng giao lưu, học hỏi, trao đổi cũng giữa các công ty, tổ chức với nhau cực kỳ cao khiến mô hình Coworking Space ngày càng được ưa chuộng.

Với những lợi ích và tiềm năng to lớn, mô hình Coworking Space hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, trở thành lựa chọn phổ biến cho các cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Đến The Sentry làm việc để hưởng tiện ích trọn gói

Bạn đang tìm kiếm một không gian làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt và tiết kiệm chi phí tại TP. Hồ Chí Minh? The Sentry Coworking Space chính là lựa chọn hoàn hảo. The Sentry tọa lạc tại những vị trí đắc địa tại TP.Hồ Chí Minh với 3 cơ sở The Sentry Z, The Sentry C, The Sentry P. Không chỉ là một dịch vụ Coworking đơn giản - The Sentry còn là một người bạn đồng hành tuyệt vời, giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa, startup và freelancer có thể đạt được thành công trên hành trình chinh phục sự nghiệp.

" Nhà cửa trong tâm trí người Việt Nam vốn là không gian nghỉ ngơi và để gia đình quây quần, nên không được thiết kế phù hợp để làm việc. Chính bởi vậy, những người lao động dù làm những công việc tự do vẫn rất cần một không gian làm việc sáng tạo để tăng hiệu suất công việc. Là nhà cung cấp không gian văn phòng linh hoạt hạng A lớn nhất Việt Nam, sứ mệnh của The Sentry là lấp đầy những khoảng trống mà thị trường văn phòng toàn cầu còn đang thiếu. Vừa là nhà phát triển và quản lý bất động sản trong nước, The Sentry tự hào với dịch vụ và sứ mệnh mà mình theo đuổi”, nhà sáng lập của The Sentry nói.

The Sentry cung cấp một không gian làm việc chung lý tưởng nhất đến với khách hàng.

The Sentry kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên bức tranh hài hòa thu hút mọi ánh nhìn. Công nghệ hiện đại được áp dụng ở khắp mọi nơi từ hệ thống chiếu sáng, điều hòa không khí đến hệ thống âm thanh. Các phòng họp tại The Sentry  được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại như màn hình lớn, máy chiếu, Wi-Fi, bàn ghế sang trọng và cực kỳ riêng tư. Những tiện nghi này giúp doanh nghiệp tập trung vào sự hợp tác và kết nối với các đối tác, khách hàng và nhân viên của mình.

The Sentry Coworking hcmc  không chỉ cung cấp không gian làm việc; mà còn mang đến cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ và kết nối với các chuyên gia trẻ, doanh nhân và nhân tài trên khắp TP.Hồ Chí Minh.

Khách hàng của The Sentry đang giải trí ngoài giờ làm việc.

The Sentry là lựa chọn hoàn hảo cho những cá nhân và doanh nghiệp đang tìm kiếm không gian làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt và tiết kiệm chi phí tại TP. Hồ Chí Minh. Hãy đến với The Sentry và trải nghiệm môi trường làm việc lý tưởng để bạn thỏa sức sáng tạo và phát triển!

FILI

Các tin tức khác

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích và định giá cổ phiếu" khai giảng ngày 05/08/2024 (26/07/2024)

>   Máy nén khí gia đình loại nào tốt? Top 5 máy đắt khách nhất hiện nay (25/07/2024)

>   Định giá - Mảnh ghép cuối cùng trong tiến trình ra quyết định đầu tư (24/07/2024)

>   Võ Trần Gia Khang và hành trình chinh phục ước mơ trở thành Biên tập nội dung tại Implant Center (24/07/2024)

>   Võ Trần Gia Khang và hành trình chinh phục ước mơ trở thành Biên tập nội dung tại Implant Center (24/07/2024)

>   Nội thất phòng họp: Chìa khóa nâng cao hiệu quả làm việc và giao tiếp nội bộ (24/07/2024)

>   Nội thất phòng họp: Chìa khóa nâng cao hiệu quả làm việc và giao tiếp nội bộ (24/07/2024)

>   Tiền con rắn - Tiền lì xì hot trend năm Ất Tỵ 2025 (23/07/2024)

>   Tiền con rắn - Tiền lì xì hot trend năm Ất Tỵ 2025 (23/07/2024)

>   Vietconduit - Doanh nghiệp sản xuất và cung cấp ống thép luồn dây điện hàng đầu Việt Nam (22/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật