Thứ Tư, 31/07/2024 08:02

Dịch vụ

Khu đô thị Ecopark – Giấc mơ nhà ở với không gian sống chất lượng

Nằm ở phía đông nam của thủ đô, khu đô thị Ecopark chính là khu đô thị sinh thái lớn nhất miền Bắc ở thời điểm hiện tại. Với tổng diện tích phát triển lên đến 500 ha, Ecopark đã trở thành một “thành phố xanh” lý tưởng dành cho cư dân yêu thích cuộc sống nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên.

Vị trí Đông Nam Hà Nội, phong thuỷ "nhân vượng - gia an"

Khu đô thị Ecopark có vị trí đặt tại các xã Xuân Quan, Cửu Cao và Phụng Công thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Kề cận dự án làng gốm Bát Tràng và cách trung tâm Hà Nội chỉ 13km về hướng Đông Nam. Tuy không thuộc địa phận thủ đô, song dự án vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và được xem là một trong những dự án có vị trí đẹp “đắt giá” phía Bắc.

Nhìn từ trên cao, dự án khu đô thị Ecopark được ôm trọn bởi diện tích cây xanh dày đặc. Toàn bộ phía trước và sau dự án được bao bọc bởi sông Hồng và sông Đuống tạo nên một mỹ quan sống động.

Mặc dù không đạt vị trí trung tâm nhưng Ecopark lại sở hữu phong thủy “nhân vượng - gia an” hiếm có. Từ dự án, cư dân có thể kết nối với trung tâm thủ đô với chưa đến 30 phút di chuyển. Ecopark kết nối với trung tâm Hà Nội thông qua trục đường chính như đường vành đai 3, cách quốc lộ xuyên Bắc Nam 1A 4km, thuận tiện kết nối với cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì, Chương Dương. Từ dự án chỉ mất 25 phút để đến được trung tâm Hà Nội, 22 phút để đến trung tâm Mỹ Đình và 25 phút để tiếp cận sân bay Nội Bài.

Hệ thống tiện ích hiện đại đan xen giữa không gian xanh

Tính đến thời điểm hiện tại, ước tính số cây xanh được dùng để bao bọc toàn bộ dự án đã lên đến 1,000,000 cây/1,000,000 m2 diện tích cây xanh và mặt nước. Mật độ cây xanh đạt 120 cây/người, gấp 114 lần mật độ cây xanh/người tại TPHCM và gấp 51 lần tại Hà Nội. Trong 500 ha quy hoạch dự án đã có tới 100ha được dùng để xây dựng hồ điều hòa. Hồ đóng vai trò là nguồn cung cấp thổ nhưỡng duy trì “lá phổi xanh” của toàn khu đô thị.

Với quan niệm nhà “nhà không chỉ để ở”, đây còn là nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng, chủ đầu tư Ecopark đã tích cực thổi luồng năng lượng sống xanh vào toàn bộ dự án. Khu đô thị Ecopark có tổng cộng 3 công viên xanh với tổng diện tích 10ha, bao gồm công viên mùa xuân, mùa hạ, mùa thu. Đây là nơi giúp cư dân sinh sống tại dự án hoặc khách du lịch có thể tản bộ, vui chơi, tham quan, ngắm cảnh.

Bên cạnh việc tạo lập một không gian sống xanh, dự án khu đô thị Ecopark còn được trang bị các tiện ích nội - ngoại khu tiện nghi, hiện đại. Các cơ sở hạ tầng được xây dựng theo chuẩn quốc tế, dịch vụ phúc lợi cộng đồng chu đáo. Các tiện ích nội khu khang trang của dự án bao gồm khu vui chơi giải trí, phòng gym cùng các khu thể thao đa dạng, câu lạc bộ nghệ thuật, sân golf, bể bơi, khu dịch vụ chăm sóc cơ thể, rạp chiếu phim,...

Ecopark có hệ thống giáo dục chất lượng cao bao gồm các trường quốc tế từ mầm non đến đại học như: mầm non quốc tế Intessuri In Nature, mầm non cao cấp Sunrise Kidz, mầm non Fuji, mầm non quốc tế Twinkle Town, trường THPT Đoàn Thị Điểm, trường quốc tế Chadwick, trường liên cấp Greenfield, trường đại học Anh Quốc BUV, trường liên cấp Edison, Học viện Y khoa Waseda (Nhật Bản).

Theo quy hoạch dự kiến đến năm 2029, khu đô thị Ecopark sẽ hoàn tất 9 giai đoạn, bao gồm: Palm Springs (54 ha), Aqua Bay (74 ha), Park River (10.8 ha), Education Hub (10.5 ha), The Island (60.4 ha), Ecopark CBD, Dragon Island (21 ha), Học viện Golf EPGA (12 ha) và sân Golf 18 lỗ (90 ha).

Trong đó, phân khu rừng cọ Palm Springs gồm có các loại hình nhà phố thương mại Phố Trúc và Phố Cúc, khu biệt thự Vườn Tùng và Vườn Mai, khu căn hộ Rừng Cọ, khu biệt thự và nhà phố Spring Valley. Phân khu Aquabay bao gồm chung cư Aquabay, nhà phố thương mại Thủy Nguyên và Thảo Nguyên, chung cư Westbay, khu biệt thự Marina và Mimosa. Phân khu quận đảo The Island thơ mộng với các khu biệt thự cao cấp trên quần đảo giữa hồ như biệt thự Đảo Ecopark Grand – The Island và shophouse Làng Hà Lan, chung cư Sky Oasis, Solforest, Haven Park, chung cư và khách sạn Lotte.

Hiện nay giá bán căn hộ chung cư khu đô thị Ecopark dao động 32.1 - 70.6 triệu/m² tùy phân khu, tăng 32.6% trong 1 năm qua. Dự đoán, với các tiện ích cao cấp, sang trọng và hiện đại mà dự án đang mang lại, giá bán mỗi căn hộ tại đây sẽ còn được đẩy lên cao trong thời gian tới.

FILI

Các tin tức khác

>   Cho thuê nhà Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng - Địa điểm ven biển thu hút khách (30/07/2024)

>   The Sentry - Coworking Space lý tưởng tại TP.Hồ Chí Minh (26/07/2024)

>   The Sentry - Coworking Space lý tưởng tại TP.Hồ Chí Minh (26/07/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích và định giá cổ phiếu" khai giảng ngày 05/08/2024 (26/07/2024)

>   Máy nén khí gia đình loại nào tốt? Top 5 máy đắt khách nhất hiện nay (25/07/2024)

>   Định giá - Mảnh ghép cuối cùng trong tiến trình ra quyết định đầu tư (24/07/2024)

>   Võ Trần Gia Khang và hành trình chinh phục ước mơ trở thành Biên tập nội dung tại Implant Center (24/07/2024)

>   Võ Trần Gia Khang và hành trình chinh phục ước mơ trở thành Biên tập nội dung tại Implant Center (24/07/2024)

>   Nội thất phòng họp: Chìa khóa nâng cao hiệu quả làm việc và giao tiếp nội bộ (24/07/2024)

>   Nội thất phòng họp: Chìa khóa nâng cao hiệu quả làm việc và giao tiếp nội bộ (24/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật