Thứ Năm, 01/02/2024 11:47

Dịch vụ

SIMVN địa chỉ mua sim số đẹp chính chủ uy tín

SIMVN đang là một địa chỉ mua sim số đẹp uy tín, an toàn, giá rẻ nhất trên thị trường. Không chỉ vậy, khi mua sim tại đây bạn còn được nhiều ưu đãi lớn từ đơn vị này.

1. Thị trường sim số đẹp đầy rẫy chiêu trò lừa đảo

Sim số đẹp từ trước đến nay vẫn luôn là mối quan tâm của nhiều người. Ai cũng muốn sở hữu cho mình chiếc sim có thế số đẹp, ý nghĩa, thể hiện tính cách, địa vị cá nhân. Những sim số đẹp được dân tình yêu thích như: Tứ quý, tam hoa, ngũ quý, số tiến 6789,… Sim của nhà mạng lớn, đầu số cổ lại càng được coi là “đồ quý hiếm”. Thế nhưng, giá phải trả cho những “chiếc sim” này lại không hề nhỏ chút nào. Giá của nó dao động từ vài chục triệu đến hàng trăm, thậm chí cả tỷ đồng.

Rất nhiều người “mơ ước” sở hữu sim số đẹp mà mình yêu thích nhưng lại không đủ tiền. Lợi dụng điều này, nhiều kẻ xấu đã sử dụng các chiêu trò lừa đảo, lợi dụng như: Lừa cọc tiền, bán sim rác, sim hỏng, sim sai gói cước, sim tranh chấp, sim hết hạn sử dụng,… Các chiêu trò ngày càng tinh vi, xảo quyệt khiến cho người dùng mất cảnh giác và rơi vào bẫy mà chúng đã giăng sẵn. Vì vậy người mua sim cần phải thật sự tỉnh táo và tìm một địa chỉ mua sim số đẹp uy tín.

2. SIMVN - Địa chỉ mua sim số đẹp uy tín

SIMVN được cho là một địa chỉ mua sim uy tín bậc nhất trên thị trường, hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và đồng hành suốt trong những năm qua. Không chỉ vì sự tận tâm mà còn bởi:

SIMVN có thông tin địa chỉ rõ ràng ở chân trang web, đây cũng là địa chỉ phòng giao dịch của SIMVN. Sự minh bạch này giúp cho người mua hàng thấy tin tưởng và yên tâm hơn.

SIMVN còn ký kết hợp đồng trở thành đại lý số 1 của nhà mạng lớn như: Viettel, Vinaphone, Mobifone,Vietnamobile,Gmobile,… Chính điều này đã giúp cho người mua tiếp cận trực tiếp với kho số “siêu lớn” của nhà mạng, giá rẻ hơn, đa dạng số hơn để lựa chọn. Không chỉ vậy, người dùng sẽ luôn nắm bắt được thông tin chương trình khuyến mãi của nhà mạng sớm nhất.

SIMVN có chính sách kiểm tra hàng rồi mới thanh toán, khi người mua kiểm tra thấy đúng số, đúng nhà mạng mà mình đặt mua rồi mới thanh toán, từ đó giúp người mua hàng an tâm hơn kể cả mua online.

SIMVN hỗ trợ đăng ký chính chủ trực tiếp, người mua không cần phải ra tận nhà mạng như trước đây nữa mà chỉ cần gửi thông tin cá nhân (căn cước công dân, ảnh chân dung) để SIMVN tiến hành làm các thủ tục đăng ký. Đặc biệt, người mua sim không cần phải lo lắng về vấn đề lộ căn cước hay ảnh ra bên ngoài, bởi SIMVN còn có chính sách bảo mật thông tin khách hàng.

Với những lý do trên đây mà SIMVN trở thành một địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín hàng đầu thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.

3. Sứ mệnh của SIMVN

SIMVN mong muốn đưa khái niệm sim số đẹp đến với nhiều người hơn, mọi khách hàng khi truy cập vào SIMVN đều chọn được số sim phù hợp. Bài toán này được SIMVN từng bước giải quyết như sau:

SIMVN có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, tận lực, nhiệt huyết, có kiến thức, chuyên môn cả về sim số đẹp lẫn phong thủy. Từ đó có thể tư vấn cho khách hàng chọn được con số yêu thích và phù hợp với khả năng tài chính của mỗi người.

Kho số của SIMVN lên đến hơn 35 triệu số, có đầy đủ các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile,… Đặc biệt, kho số này còn được cập nhật liên tục, giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn sim số đẹp giá rẻ.

Sim số đẹp SIMVN tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn như: Giảm giá, ưu đãi, quà tặng,… Đặc biệt là sự kiện “SIMVN – Thích là tặng”. Sự kiện này diễn ra thường xuyên, với mong muốn giúp cho mọi khách hàng đều nhận được sim số đẹp miễn phí. Bạn chỉ cần truy cập vào SIM.VN sau đó click vào mục “Sim tặng” và chọn số, điền thông tin người nhận là xong. Để biết thêm thể lệ sự kiện, bạn hãy truy cập vào website, fanpage để biết thêm:

Website: https://sim.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/websim.vn

Thông tin liên hệ về doanh nghiệp:

Công ty Cổ phần SIM.VN

Email: info@sim.vn

Hotline: 02466.888.333

Địa chỉ: Tầng 2, nhà B, số 22 Thành Công,

phường Thành Công, quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Website: https://sim.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/websim.vn

FILI

Các tin tức khác

>   Lãi suất ngân hàng chạm đáy, giới đầu tư tìm kiếm cánh cửa mới (01/02/2024)

>   Lãi suất ngân hàng chạm đáy, giới đầu tư tìm kiếm cánh cửa mới (01/02/2024)

>   Đồng hồ nước Dn80 - Đo lường hiệu quả - Quản lý nước thông minh (31/01/2024)

>   Nâng cao hiệu quả tự động hóa với van điều khiển khí nén Tuấn Hưng Phát (31/01/2024)

>   Đánh thức bản lĩnh Việt – Cát Vạn Lợi tiên phong trong ngành sản xuất vật tư cơ điện M&E (31/01/2024)

>   Bí quyết giúp ống thép luồn dây điện IMC - Cát Vạn Lợi giành ưu thế so với hàng ngoại nhập (31/01/2024)

>   Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi - Lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu và kỹ sư cơ điện (31/01/2024)

>   Có nên mua Homyland 3 không? Bật mí thú vị về dự án Homyland 3 (30/01/2024)

>   Có nên mua Homyland 3 không? Bật mí thú vị về dự án Homyland 3 (30/01/2024)

>   Go Stock 2024: Triển vọng vĩ mô, liệu “thiên nga đen” có xuất hiện? (30/01/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật