Thứ Tư, 31/01/2024 10:02

Dịch vụ 

Bí quyết giúp ống thép luồn dây điện IMC - Cát Vạn Lợi giành ưu thế so với hàng ngoại nhập

Ống luồn dây điện G.I ren IMC - Cát Vạn Lợi (CVL) đạt chuẩn ANSI C80.6/ UL 1242, được nhà thầu tin dùng và lắp đặt để bảo vệ hệ thống cơ điện cho các công trình, dự án trọng điểm trong và ngoài nước.

Hiện nay, một số sản phẩm dùng cho lĩnh vực sản xuất xây dựng, trong đó có vật tư cơ điện vẫn phải phụ thuộc vào nguồn nhập khẩu từ nước ngoài. Điều này làm cho giá thành tăng cao, cũng như mất rất nhiều thời gian vận chuyển và các khoản chi phí phát sinh. Những vấn đề trên đã khiến cho các nhà thầu và kỹ sư cơ điện phải suy nghĩ lựa chọn phương án tối ưu nhất, đó là sử dụng và lắp đặt sản phẩm trong nước có độ uy tín và chất lượng tương đương với hàng ngoại nhập, nhằm tiết kiệm các khoản chi phí. Điều quan trọng là các vật tư cơ điện được chọn lựa trong nước phải đạt tiêu chuẩn theo quy định, là điều bắt buộc trước khi được lưu hành trên thị trường.

Chính vì vậy, mà công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất ống luồn dây điện G.I và có thể tự chủ mọi nguồn cung nguyên vật liệu trong nước. Doanh nghiệp tự sản xuất ra các loại ống G.I theo tiêu chuẩn ANSI, UL, BS, JIS... và có giá thành phù hợp với chi phí đầu tư của các nhà thầu, đồng thời giúp tiết kiệm được thời gian, đảm bảo được tiến độ thi công so với sử dụng hàng ngoại nhập.

Hoạt động sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi

Trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống cơ điện nhẹ M&E, ống luồn dây điện G.I ren IMC của Cát Vạn Lợi là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến cho hạng mục cơ điện trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng, nhà máy, nhà xưởng... Ống thép luồn dây điện IMC do nhà máy Cát Vạn Lợi sản xuất đều đạt những tiêu chuẩn dưới đây:

Tiêu chuẩn UL (Underwriters Laboratories) - UL 1242

Tiêu chuẩn UL (Underwriters Laboratories) là một hệ thống đánh giá kiểm nghiệm chất lượng và chứng nhận an toàn cho sản phẩm, công trình xây dựng và dịch vụ. Hệ thống này được phát triển bởi Tổ chức Underwriters Laboratories, Inc. (UL) – tổ chức phi lợi nhuận hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiểm tra và chứng nhận an toàn, được cấp phép bởi chính phủ Mỹ.

Tiêu chuẩn ANSI (American National Standards Institute) - ANSI C80.6

Tiêu chuẩn ANSI là bộ tiêu chuẩn Hoa Kỳ do tổ chức ANSI (American National Standards Institute: Viện tiêu chuẩn quốc gia Hoa Kỳ) đưa ra. ANSI thúc đẩy công tác phát triển Tiêu chuẩn Quốc gia của Mỹ thông qua việc công nhận các quy trình của các tổ chức tiêu chuẩn.

Các quy trình do các tổ chức tiêu chuẩn áp dụng để xây dựng tiêu chuẩn quốc gia Mỹ được ANSI thừa nhận phải là những quy trình đáp ứng được các yêu cầu thiết yếu của ANSI về tính công bằng, công khai, đồng thuận và đúng trình tự.

Ống thép luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi đạt chuẩn ANSI C80.6/ UL 1242

Ống thép luồn dây điện ren IMC được làm từ vật liệu thép mạ kẽm và thép mạ kẽm nhúng nóng. Đây là loại ống có thành dày trung bình, ren răng được. Sản phẩm được dùng trong nhà hoặc những nơi có mái che. Nếu muốn dùng đi dây điện ngoài trời hoặc những nơi có điều kiện môi trường khắc nghiệt thì ống G.I ren IMC cần được mạ kẽm nhúng nóng.

Hiện nay, Cát Vạn Lợi đã trở thành một trong những nhà cung cấp vật tư cơ điện chính, cung cấp vật tư ống thép luồn dây điện và các loại vật tư cơ điện cho nhiều công trình, tiêu biểu như: nhà máy nhiệt điện BOT Vân Phong, Tòa nhà Marina Central Tower, Tổ hợp thương mại cao cấp Lotte Mall Hà Nội, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Nhà máy Lego – Bình Dương,…

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi được các kỹ sư cơ điện tin dùng

Có thể thấy rằng, ống luồn dây điện G.I (G.I steel conduit) - CVL đã và đang dần khẳng định được chất lượng sản phẩm trên thị trường vật tư cơ điện M&E, nhằm góp phần nâng giá trị thương hiệu Cát Vạn Lợi ngày càng vững mạnh, tạo được sự tin tưởng từ các nhà thầu và kỹ sư cơ điện.

Các chuyên gia của tập đoàn tài chính quốc tế IFC có buổi họp đánh giá cùng với Ban Giám Đốc công ty Cát Vạn Lợi

Vừa qua, Cát Vạn Lợi đã được tập đoàn tài chính quốc tế IFC (International Financial Corporation) thuộc Ngân hàng thế giới - World Bank chọn lựa để tham gia “Chương trình thử nghiệm phát triển nhà cung cấp toàn cầu”. Đây là chương trình hỗ trợ phát triển nhà cung cấp trong chuỗi giá trị tại các lĩnh vực chọn lọc, do vậy tại nhà máy ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi đã có buổi đánh giá từ các chuyên gia. Sau 2 buổi trao đổi và làm việc tại nhà máy, đoàn sẽ đánh giá - khuyến nghị và hỗ trợ Cát Vạn Lợi khắc phục nâng cao nhận thức và năng lực hệ thống quản trị nội bộ trong 6 tháng và triển khai tiếp cho giai đoạn 2 trong những năm kế tiếp.

Chương trình này giúp các nhà cung cấp Việt Nam thiết lập doanh nghiệp của mình để đáp ứng các yêu cầu của các doanh nghiệp đa quốc gia, bao gồm chất lượng, giá cả và giao hàng, và nhiều yêu cầu khác. Chương trình được thiết kế dựa trên các chương trình thành công tương tự trên toàn cầu và được quản lý bởi Cục Công nghiệp Việt Nam thuộc Bộ Công Thương, và được hỗ trợ bởi Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), một thành viên của nhóm Ngân hàng Thế giới và được tài trợ bởi Bộ Kinh tế Thụy Sĩ (SECO) và Quỹ Phát triển Anh.

Công Ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

  • Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 2253 3939
  • Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49
  • Website: www.catvanloi.com
  • Email: baogia@catvanloi.com 

FILI

Các tin tức khác

>   Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi - Lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu và kỹ sư cơ điện (31/01/2024)

>   Có nên mua Homyland 3 không? Bật mí thú vị về dự án Homyland 3 (30/01/2024)

>   Có nên mua Homyland 3 không? Bật mí thú vị về dự án Homyland 3 (30/01/2024)

>   Go Stock 2024: Triển vọng vĩ mô, liệu “thiên nga đen” có xuất hiện? (30/01/2024)

>   Go Stock 2024: Triển vọng vĩ mô, liệu “thiên nga đen” có xuất hiện? (30/01/2024)

>   Lễ ra mắt MV “Nhà là nơi ta trở về” của Job3s.vn hợp tác cùng ca sĩ Kuun Đức Nam và Xuân Đức bùng nổ lượng người xem (30/01/2024)

>   Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh trọn gói mới nhất 2024 - Projectshipping (30/01/2024)

>   Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh trọn gói mới nhất 2024 - Projectshipping (30/01/2024)

>   Maison Office - Giải pháp thuê văn phòng thông minh cho doanh nghiệp (29/01/2024)

>   Maison Office - Giải pháp thuê văn phòng thông minh cho doanh nghiệp (29/01/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật