Thứ Tư, 31/01/2024 10:05

Dịch vụ 

Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi - Lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu và kỹ sư cơ điện

Sử dụng ống ruột gà lõi thép luồn dây điện của công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi khi thi công hệ thống cơ điện sẽ giúp bảo vệ các dây dẫn điện tốt hơn. Vì ống được cấu tạo bằng thép mạ kẽm nhúng nóng hoặc thép mạ kẽm, nên ống có khả năng chống cháy cao, cách điện tốt hơn so với ống ruột gà làm bằng nhựa PVC, giúp bảo vệ tốt dây dẫn điện.

Ngoài ra, ống ruột gà lõi thép của Cát Vạn Lợi thường được lựa chọn để lắp đặt thay thế ống thép luồn dây điện tại những vị trí nhỏ hẹp, khó lắp đặt mà ống thép cứng không thi công được. Hơn nữa, giá thành của ống ruột gà thấp hơn so với ống thép luồn dây điện, nên giúp các nhà thầu tiết kiệm tối đa các khoản chi phí khi thi công.

Hiện nay, nhà máy Cát Vạn Lợi đang sản xuất và cung cấp các loại ống ruột gà lõi thép bao gồm: ống ruột gà lõi thép không bọc, ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC, ống ruột gà lõi thép chống thấm nước và dầu, ống ruột gà cháy chậm và không sinh khói độc, ống ruột gà lõi thép bọc Inox 304,… Đây là các sản phẩm đang được bán chạy và được các kỹ sư cơ điện lắp đặt tại các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, nhà máy công nghiệp...

Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện

Ống có cấu tạo dạng Squarelock và được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng theo tiêu chuẩn BS 731 nên có khả năng đàn hồi tốt và chống cháy cao liên tục trong nhiều giờ, giúp bảo vệ tốt cho hệ thống điện PCCC.

Ống ruột gà lõi thép (flexible conduit) có trọng lượng nhẹ và dễ cuộn thành vòng tròn lớn thuận tiện cho quá trình vận chuyển. Sử dụng kết hợp ống và phụ kiện CVL, sẽ giúp việc lắp đặt và thi công trở nên dễ dàng. Ống thích hợp sử dụng cho mọi công trình thi công hệ thống cơ điện, điện dân dụng, đặc biệt phù hợp thi công nổi ở những địa hình khó lắp đặt, nhiều đoạn cần uốn cong.

Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện chuẩn BS 731 Cát Vạn Lợi

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC

Ống đạt chuẩn IEC 61386 có cấu tạo bên trong là thép mạ kẽm và được bọc một lớp nhựa PVC màu đen bên ngoài, giúp bảo vệ dây dẫn điện tránh khỏi sự va đập từ môi trường. Vì vậy ống được ưu tiên sử dụng trong nhà, ngoài trời.

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC chống thấm nước và dầu

Ống đạt chuẩn UL 360 và có cấu tạo giống ống ruột gà bọc nhựa PVC, nhưng được bọc thêm lớp nhựa dày màu xám bên ngoài. Lớp nhựa dày này giúp bảo vệ cáp điện bên trong không bị va đập vật lý, không thấm nước, thấm dầu.

Bên cạnh đó, ống còn được kết hợp với các phụ kiện như: hộp nối, đầu nối, hộp công tắc và tủ điện… để hỗ trợ thi công lắp đặt các dây dẫn chắc chắn. Ống sử dụng được trong nhà, ngoài trời và trong môi trường ẩm ướt, nơi có yêu cầu kỹ thuật và cấp độ bảo vệ cao.

Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện bọc Inox 304

Ống được bọc một lớp nhựa PVC màu đen ở giữa và một lớp Inox 304 bên ngoài. Nhờ được cấu tạo kết hợp theo dạng Squarelock và Interlock, làm giảm tính ma sát và tỷ lệ ăn mòn ống. Ống dễ dàng uốn cong và duỗi thẳng, phù hợp lắp đặt trong nhiều địa hình phức tạp và chịu được oxi hóa cao, cũng như trong các ngành công nghiệp hóa chất và sản xuất vật liệu.

Ống ruột gà cháy chậm và không sinh khói độc (Low smoke and zero halogen flexible metal conduit)

Ống ruột gà chống cháy có cấu tạo bằng thép mạ kẽm và được bọc lớp nhựa PVC màu đen bên ngoài. Lớp nhựa này giúp bảo vệ cho cấu tạo bên trong ống không bị bung khi kéo giãn. Do thành phần bên trong lớp vỏ nhựa bọc PVC là CaCO3 nên giúp hỗ trợ làm giảm quá trình cháy lan sang các khu vực khác và không sinh ra khói độc. Ống đạt chuẩn BS EN 14582 có cấu tạo dạng Squarelock, chịu được nhiệt độ từ -30°C đến +80°C và được sử dụng trong nhà ga, siêu thị, tàu điện ngậm,.. Đặc biệt, loại ống này đang được sử dụng phổ biến hơn so với 4 ống ruột gà còn lại.

Ống thép luồn dây điện chống cháy và không sinh khói độc Cát Vạn Lợi

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn cung cấp trọn gói các sản phẩm vật tư thi công cơ điện cho công trình như: ống thép luồn dây điện và phụ kiện, hệ treo giá đỡ cơ điện, máng cáp dạng lưới, thanh chống đa năng Unistrut, hệ thống chống sét tiếp địa... được kiểm định chất lượng tại Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert) đảm bảo tất cả sản phẩm vật tư cơ điện mang thương hiệu Cát Vạn Lợi - CVL luôn là sản phẩm đạt chuẩn, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe theo quy định.

Chuyên viên Jica khảo sát hiện trường tại nhà máy Cát Vạn Lợi

Trong năm 2023, nhà máy ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi được Jica Pride Project hỗ trợ tham gia chương trình “ Cải tiến năng suất - chất lượng - chi phí - Giao hàng (PQCD)”. Dự án này hướng tới tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị toàn cầu của các doanh nghiệp thông qua việc thực hiện các chính sách hỗ trợ dựa trên luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sau khi tham gia dự án lần này, Cát Vạn Lợi đã nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp để có thể nâng cao năng lực và đáp ứng được tiêu chuẩn của các doanh nghiệp công nghiệp quốc tế với sự hướng dẫn về quản lý chất lượng, kiểm soát giá thành sản xuất, cũng như nhận được những hỗ trợ gián tiếp thông qua các hoạt động đào tạo nhân lực, củng cố cơ cấu tổ chức doanh nghiệp.

Công Ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

  • Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 2253 3939
  • Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49
  • Website: www.catvanloi.com
  • Email: baogia@catvanloi.com 

FILI

Các tin tức khác

>   Có nên mua Homyland 3 không? Bật mí thú vị về dự án Homyland 3 (30/01/2024)

>   Có nên mua Homyland 3 không? Bật mí thú vị về dự án Homyland 3 (30/01/2024)

>   Go Stock 2024: Triển vọng vĩ mô, liệu “thiên nga đen” có xuất hiện? (30/01/2024)

>   Go Stock 2024: Triển vọng vĩ mô, liệu “thiên nga đen” có xuất hiện? (30/01/2024)

>   Lễ ra mắt MV “Nhà là nơi ta trở về” của Job3s.vn hợp tác cùng ca sĩ Kuun Đức Nam và Xuân Đức bùng nổ lượng người xem (30/01/2024)

>   Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh trọn gói mới nhất 2024 - Projectshipping (30/01/2024)

>   Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh trọn gói mới nhất 2024 - Projectshipping (30/01/2024)

>   Maison Office - Giải pháp thuê văn phòng thông minh cho doanh nghiệp (29/01/2024)

>   Maison Office - Giải pháp thuê văn phòng thông minh cho doanh nghiệp (29/01/2024)

>   Ngày 26/02/2024 Vietstock khai giảng khóa học Online " Phân tích và định giá cổ phiếu" (29/01/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật