Thứ Hai, 29/01/2024 17:02

Dịch vụ

Maison Office - Giải pháp thuê văn phòng thông minh cho doanh nghiệp

Tìm thuê văn phòng nhanh chóng, hiệu quả cùng giá thuê và điều kiện thuê tốt nhất với dịch vụ tư vấn Miễn phí cho doanh nghiệp của Maison Office.

Theo Báo cáo Thị trường Bất động sản Việt Nam Q3/2023 từ Savills, thị trường văn phòng cho thuê tại Việt Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển đáng chú ý. Điểm nhấn quan trọng là tỷ lệ lấp đầy cao và mức giá cạnh tranh tại hai trung tâm kinh tế lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, tạo nên sự khác biệt rõ rệt so với các thị trường khác trong khu vực.

  • Tại TP. Hồ Chí Minh: Thị trường văn phòng cho thuê vẫn đang phát triển ổn định với  mức giá thuê trung bình đạt 771.000 vnd/m2/tháng cùng tỷ lệ lấp đầy ấn tượng lên tới 90%. Sự tăng trưởng này chủ yếu được thúc đẩy bởi nhu cầu thuê văn phòng liên tục mạnh mẽ từ phía các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Tại Hà Nội: Thị trường văn phòng đang hoạt động ổn định với mức giá thuê trung bình là 513.000 vnd/m2/tháng và tỷ lệ lấp đầy đạt 85%. Đây được xem là thời điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội thuê mới hoặc mở rộng quy mô.
Tình hình hoạt động của thị trường văn phòng TP. HCM Quý 3/2023 (Nguồn: Savills)

Sự xuất hiện của nhiều tòa nhà văn phòng mới, hiện đại đã và đang tạo ra nhiều lựa chọn cho các doanh nghiệp. Điều này cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường cho thuê văn phòng tại Việt Nam không chỉ phản ánh sự năng động của nền kinh tế mà còn mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa không gian làm việc của mình. Mặc khác, sự tăng trưởng nhanh chóng này cũng tạo ra nhiều thách thức trong việc tìm kiếm không gian văn phòng phù hợp với nhu cầu và ngân sách cụ thể của mỗi doanh nghiệp.

Nhận thức rõ những thách thức và khó khăn mà các doanh nghiệp phải đối mặt trong việc tìm kiếm không gian văn phòng phù hợp. Maison Office đã xuất hiện và mang đến giải pháp cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp tìm kiếm và thuê văn phòng nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, với sự chuyên nghiệp và am hiểu thị trường Việt Nam, Maison Office đang là một trong những công ty tư vấn thuê văn phòng uy tín hàng đầu tại khu vực. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và hệ thống dữ liệu tòa nhà khổng lồ, Maison Office đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp tìm được văn phòng làm việc phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Maison Office đang dần trở thành “trợ thủ” đắc lực của các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm văn phòng tại Việt Nam.

Maison Office giúp doanh nghiệp tiết kiệm 90% thời gian và nguồn lực tìm kiếm văn phòng phù hợp

Maison Office đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Công ty xây dựng một quy trình tư vấn báo giá chuyên nghiệp, giúp khách hàng tiết kiệm 90% thời gian và chi phí. Đồng thời, Maison Office luôn cập nhật thông tin thị trường bất động sản văn phòng nhanh chóng và chính xác, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Maison Office đã tạo được dấu ấn lớn trên thị trường bất động sản văn phòng. Mang đến cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước dịch vụ tìm thuê văn phòng chuyên nghiệp và uy tín.

Đối tác uy tín của hơn 98% tòa nhà văn phòng tại Hà Nội & TPHCM

Sự hợp tác chặt chẽ giữa Maison Office với hầu hết các tòa nhà văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh không chỉ là minh chứng cho uy tín ,chất lượng dịch vụ mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp của bạn. Với quan hệ đối tác sâu rộng, Maison Office cung cấp thông tin chi tiết, chính xác và đa dạng về các lựa chọn văn phòng, đáp ứng mọi yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

Tìm thuê văn phòng Hồ Chí Minh và Hà Nội nhanh chóng với Maison Office

Am hiểu sâu sắc thị trường từ đội ngũ chuyên nghiệp

Đội ngũ chuyên viên tư vấn Maison Office không chỉ sở hữu kiến thức chuyên môn cao mà còn am hiểu sâu sắc về thị trường văn phòng tại Việt Nam. Họ luôn cập nhật thông tin mới nhất về các tòa nhà mới, vị trí, tiện ích, giá cả và xu hướng thị trường,... đảm bảo cung cấp cho khách hàng những tư vấn đáng tin cậy và chính xác nhất.

Tiết kiệm thời gian và công sức với dịch vụ tư vấn đặc biệt

Maison Office không chỉ tư vấn, mà còn hỗ trợ đắc lực trong suốt quá trình tìm kiếm và thuê văn phòng của bạn. Mang đến cho bạn dịch vụ tìm thuê văn phòng miễn phí bao gồm:

  • Báo giá chi tiết các văn phòng phù hợp.
  • Hỗ trợ sắp xếp tham quan và làm việc với các tòa nhà.
  • Đánh giá toàn diện về ưu, nhược điểm của từng lựa chọn.
  • Hỗ trợ đàm phán để đạt được mức giá thuê và điều kiện thuê tốt nhất.

Maison Office là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm thời gian và nguồn lực, nhưng vẫn đảm bảo mọi yêu cầu về không gian làm việc được đáp ứng một cách tốt nhất. Với mạng lưới đối tác đa dạng và sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, Maison Office đã và đang không ngừng khẳng định vị thế của mình như một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng TPHCMcho thuê văn phòng Hà Nội, góp phần tạo nên bức tranh đa dạng và đầy sắc màu cho thị trường bất động sản thương mại tại Việt Nam.

FILI

Các tin tức khác

>   Ngày 26/02/2024 Vietstock khai giảng khóa học Online " Phân tích và định giá cổ phiếu" (29/01/2024)

>   Hyundai Miền Nam triển khai chương trình kiểm tra xe miễn phí cho doanh nghiệp (26/01/2024)

>   Bí quyết tăng view & like TikTok từ chuyên gia Marketing (26/01/2024)

>   Bí quyết tăng view & like TikTok từ chuyên gia Marketing (26/01/2024)

>   Golden Crown Hải Phòng và vị trí siêu kết nối đầy tiềm năng (26/01/2024)

>   Golden Crown Hải Phòng và vị trí siêu kết nối đầy tiềm năng (26/01/2024)

>   Soi tọa độ kim cương giúp Lumi Hà Nội thăng hạng (26/01/2024)

>   Soi tọa độ kim cương giúp Lumi Hà Nội thăng hạng (26/01/2024)

>   Viet Nam Property đối tác chiến lược dự án Eaton Park (24/01/2024)

>   Viet Nam Property đối tác chiến lược dự án Eaton Park (24/01/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật