Thứ Sáu, 26/01/2024 09:42

Dịch vụ

Soi tọa độ kim cương giúp Lumi Hà Nội thăng hạng

Lumi Hà Nội tọa lạc ngay mặt đường Đại Lộ Thăng Long - Q. Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội. Dự án được ví như viên ngọc sáng của thành phố phía Tây.

Tọa độ kim cương giúp cư dân sinh sống tại điểm đến này kết nối đa chiều thuận tiện. Bạn còn thêm hài lòng vì nơi sống đầy sắc xanh, riêng tư tại đây. Nơi an cư dài lâu này hứa hẹn sẽ mang lại những ngày sống đầy ý nghĩa cho mỗi cá nhân.

Lumi Hà Nội sở hữu tọa độ kim cương giúp dự án thăng hạng

Là tâm huyết của chủ đầu tư có tiếng chuyên cung cấp các bất động sản hạng sang Capitaland, Lumi Hà Nội gây ấn tượng từ vị trí tọa lạc cho tới thiết kế. Công trình nằm ngay mặt đường Đại Lộ Thăng Long - Q. Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội.

Lumi Hà Nội nằm ngay mặt đường Đại Lộ Thăng Long - Q. Nam Từ Liêm - TP. Hà Nội

Vị trí nằm tại phía Tây của thủ đô mang đến cho dự án nhiều lợi thế. Đây là nơi tập trung hàng loạt tiện ích đẳng cấp giúp cuộc sống của cư dân thêm sôi động, nhiều trải nghiệm thú vị.

Từ điểm đến này, cư dân nhanh chóng kết nối trực tiếp với Đại Lộ Thăng Long và vành đai 3.5. Chính yếu tố kể trên giúp mỗi cá nhân di chuyển thuận lợi, tránh hiện tượng đợi chờ vì mệt mỏi cũng như kẹt xe, tắc đường.

Chưa dừng lại ở đó, bạn chỉ mất khoảng 8 phút đến trung tâm phía Tây Hà Nội. Nơi đây hội tụ hàng loạt tiện ích đẳng cấp về văn hóa, nghệ thuật, giáo dục, y tế. Tất cả giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn nhịp sống năng động của thành phố.

Ngoài ra, với lộ trình chỉ 25 phút, chúng ta có thể di chuyển đến trung tâm thành phố. Nhờ thế, cư dân Lumi Hà Nội vừa tránh đối mặt với sự ngột ngạt mỗi ngày. Đồng thời bạn vẫn dễ dàng tận hưởng trọn vẹn tinh hoa của thủ đô ngàn năm văn hiến.

Ngoài ra, từ Lumi Hà Nội, bạn chỉ cần 40p lái xe để ghé sân bay Nội Bài. Nói cách khác, việc kết nối liên tỉnh, ra nước ngoài không khó khăn khi bạn chọn an cư dài lâu tại đây. Ngược lại, với vị trí nằm trong khu vực có hạ tầng phát triển và động bộ bậc nhất của thủ đô, chúng ta còn sở hữu cơ hội phát triển sự nghiệp, làm mới cuộc sống của mình hiệu quả hơn nữa.

Những tuyến đường nâng tầm diện tích Lumi Hà Nội

Lumi Hà Nội hiện lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư thông thái. Không ít người nhận ra chính “mạng nhện” dày đặc các trục đường huyết mạch đi qua dự án đã giúp kiến trúc này có sức hút đặc biệt.

Lumi Hà Nội có sức hút đặc biệt nhờ vào mạng lưới giao thông chất lượng, đồng bộ

Như đã thấy, Lumi Hà Nội nằm nay trên trục đường giao thông huyết mạch của thành phố- Đại Lộ Thăng Long. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với các tỉnh phía Tây Hà Nội với lộ trình đơn giản.

Chưa hết, bạn còn sớm có thể di chuyển với các tỉnh phía Nam của thủ đô từ trục đường 70. Trong khi đó, men theo trục đường 72, chúng ta có thể ghé thăm tỉnh phía Tây Bắc Hà Nội trù phú, nhiều cơ hội làm ăn đón chờ.

Đặc biệt, dự án Lumi Hà Nội cách cầu vượt Tây Mỗ không xa. Điểm đến này giúp chúng ta tránh hiện tượng tắc đường, kẹt xe. Cây cầu kể trên kết nối Đại Lộ Thăng Long với các tuyến đường khác giúp giảm tải giao thông, tạo ra lộ trình di chuyển suôn sẻ, an toàn.

Ngoài ra, sự có mặt của tuyến Metro số 5, 6 và 7 còn mang lại khả năng di chuyển tới các điểm trong thành phố và ngoại thành thêm đơn giản.

Lumi Hà Nội mang đến cuộc sống chất lượng đúng nghĩa nhờ lịch trình kết nối đa điểm dễ dàng

Tóm lại có thể thấy, sống tại dự án giúp cư dân đến với Lê Trọng Tấn, đường Hàm Nghi,… bằng nhiều cách. Việc di chuyển thuận lợi đã giúp cư dân bắt trọn nhiều tiện ích gần kề. Từ đó, bạn thêm hài lòng vì sở hữu những trải nghiệm tinh tế, nâng cao chất lượng sống dễ dàng hơn.

Đây là thời điểm lý tưởng để chọn vị trí đẹp tại dự án Lumi Hà Nội. Bạn đừng quên tìm hiểu kỹ tại lumihanoii.com  để biết đâu là hướng đi thông thái để năm mới nhiều khởi sắc hơn nữa?

FILI

Các tin tức khác

>   Viet Nam Property đối tác chiến lược dự án Eaton Park (24/01/2024)

>   Viet Nam Property đối tác chiến lược dự án Eaton Park (24/01/2024)

>   Công ty cung cấp máy CNC Nesting giá tốt CABINETMASTER (24/01/2024)

>   Xe đi sân bay giá ưu đãi lên đến 50% tại Taxi Đức Anh (24/01/2024)

>   Xe đi sân bay giá ưu đãi lên đến 50% tại Taxi Đức Anh (24/01/2024)

>   Bàn thờ Hương Đình - Niềm đam mê, sáng tạo với nghệ thuật và đồ gỗ (24/01/2024)

>   Bàn thờ Hương Đình - Niềm đam mê, sáng tạo với nghệ thuật và đồ gỗ (24/01/2024)

>   Chẳm chéo Hà Giang làm từ nguyên liệu gì? (23/01/2024)

>   Chẳm chéo Hà Giang làm từ nguyên liệu gì? (23/01/2024)

>   Định giá - Mảnh ghép quan trọng trong quyết định đầu tư (23/01/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật