Thứ Tư, 24/01/2024 09:02

Dịch vụ

Bàn thờ Hương Đình - Niềm đam mê, sáng tạo với nghệ thuật và đồ gỗ

Dưới bàn tay khéo léo của nghệ nhân, các mẫu bàn thờ, tủ thờ được chạm khắc uyển chuyển, có tính thẩm mỹ và giá trị kinh tế cao. Bằng đầu óc sáng tạo và niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, các nghệ nhân tại Đồ gỗ Hương Đình đã cho ra đời nhiều tác phẩm mang theo những nét đẹp tinh hoa và đậm đà bản sắc của dân tộc Việt.

Bàn thờ được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp

Bàn thờ là một tác phẩm nghệ thuật được chế tác từ các loại gỗ tự nhiên cao cấp với sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Hơn thế nữa, bàn thờ còn là không gian linh thiêng thể hiện sự tôn kính tới tổ tiên và đấng sinh thành. Do đó, việc chọn mua bàn thờ đáp ứng kích thước theo tiêu chuẩn, phong thủy và chất lượng được nhiều gia chủ quan tâm.

Theo đó, để lựa chọn được mẫu bàn thờ phù hợp bên cạnh kích thước bàn thờ thì loại gỗ làm bàn thờ cũng nên được lựa chọn kỹ lưỡng. Hiểu rõ được yếu tố then chốt, Đồ gỗ Hương Đình luôn chọn lọc những loại gỗ có chất lượng cao, đảm bảo độ dẻo mịn, dễ đánh bóng, chạm khắc, không bị nứt nẻ, cong vênh để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Các loại gỗ làm bàn thờ chất lượng, phổ biến phải kể đến như:

  • Bàn thờ gỗ sồi: Bàn thờ gỗ sồi có độ bền khá tốt, không bị cong vênh, mối mọt, tuổi thọ giao động từ 15-20 năm tùy thuộc vào việc bảo quản của người sử dụng. Gỗ sồi có màu sắc sáng, uốn lượn đẹp mắt, giá thành phù hợp với nhiều gia đình để làm nội thất phòng thờ. Điểm nổi bật của gỗ sồi chính là trọng lượng nhẹ và khả năng bám vít tốt đảm bảo độ chắc chắn cho bàn thờ và thường được sử dụng làm bàn thờ treo tường.
  • Bàn thờ gỗ mít: Gỗ mít có độ bền cao, màu vàng sáng đẹp tự nhiên. Tuy thớ gỗ không nhiều, nhưng chất gỗ rất mịn. Bàn thờ bằng gỗ mít không bị tác động bởi môi trường: Ít bị cong vênh, hạn chế mối mọt. Đặc biệt, gỗ mít cũng có mùi hương dịu nhẹ gần giống mùi trầm phù hợp với việc dùng làm bàn thờ.
  • Bàn thờ gỗ hương: Bàn thờ gỗ hương đại diện cho sự tài lộc và thịnh vượng. Với vân gỗ mịn, thớ gỗ dày, chất liệu từ gỗ hương thuận lợi cho việc chạm khắc sắc nét tinh xảo. Với mùi hương đặc trưng, gỗ hương góp phần tạo nên không gian linh thiêng và sang trọng cho phòng thờ.
  • Bàn thờ gỗ gụ: Gỗ gụ có đường vân thẳng, màu sắc vàng trắng, vàng nhạt đặc trưng, trông bóng bẩy và vô cùng đẹp mắt. Gỗ gụ có độ bền cực tốt, không bị cong vênh, mối mọt theo thời gian. Bàn thờ gỗ gụ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể không gian của phòng thờ.

Tại sao nên lựa chọn Đồ gỗ Hương Đình?

Trên thị trường hiện nay có không ít địa chỉ kinh doanh nội thất phòng thờ, nhưng không phải địa chỉ nào cũng mang lại cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Do đó, không phải ngẫu nhiên mà Đồ gỗ Hương Đình được đông đảo người dùng ưa chuộng.

Hương Đình ra đời với mục tiêu mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đồ gỗ với chất lượng tốt nhất. Đơn vị thành công khi được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng chọn mua.

Bởi lẽ, đồ gỗ Hương Đình nổi tiếng là địa chỉ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ mỹ nghệ, sở hữu đội nghệ nhân lành nghề, nhiều kinh nghiệm. Hương Đình luôn chú trọng tới việc nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của thị hiếu.

  • Mẫu mã đa dạng: Khách hàng có nhiều sự lựa chọn bởi đơn vị cung cấp hàng nghìn mẫu bàn thờ khác nhau từ truyền thống đến hiện đại. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt hàng thực hiện theo yêu cầu để phù hợp với kích thước và không gian phòng thờ của gia đình mình. 
  • Chất lượng vượt trội: Tại Hương Đình, các sản phẩm đều được làm từ 100% gỗ tự nhiên, đảm bảo chuẩn kích thước phong thủy Lỗ Ban mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong từng sản phẩm.
  • Giá thành cạnh tranh: So với mặt bằng trên thị trường thì giá thành sản phẩm nội thất tại Đồ gỗ Hương Đình luôn rẻ hơn thị trường, giá ngay tại xưởng, tương xứng với chất lượng của sản phẩm.
  • Chính sách đảm bảo: Khách hàng khi mua bàn thờ tại Đồ gỗ Hương Đình sẽ được hỗ trợ chính sách bảo hành lên tới 5 năm và giao hàng miễn phí đối với đơn hàng có giá trị lớn. Với những khách hàng không thể đến trực tiếp xem sản phẩm có thể đặt hàng online và nhận hàng tận nơi.

Với mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh và chính sách đảm bảo chắc chắn, đồ gỗ Hương Đình sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà khách hàng không thể bỏ lỡ. Hãy để Hương Đình đồng hành cùng gia đình bạn, biến không gian thờ cúng thành khu vực linh thiêng và truyền cảm hứng, góp phần tô điểm cho bản sắc dân tộc.

Nếu có nhu cầu tham khảo hoặc mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ tới Hotline 0565116868 hoặc truy cập Website Huongdinh.com để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Đồ gỗ Hương Đình – Thương hiệu gỗ uy tín tại Việt Nam

  • Địa chỉ: Sơn Thanh, Sơn Hà, Phú Xuyên, Hà Nội
  • Điện thoại : 0565116868 
  • Website: https://huongdinh.com
  • Gmail: huongdinhbrand@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gohuongdinh
  • Youtube: https://www.youtube.com/@HuongDinhFurniture

FILI

Các tin tức khác

>   Chẳm chéo Hà Giang làm từ nguyên liệu gì? (23/01/2024)

>   Chẳm chéo Hà Giang làm từ nguyên liệu gì? (23/01/2024)

>   Định giá - Mảnh ghép quan trọng trong quyết định đầu tư (23/01/2024)

>   Chung kết cuộc thi Bản lĩnh Nhà đầu tư 2023: Đấu trường tư duy - sự chuyển mình của các nhà đầu tư trẻ (23/01/2024)

>   Reddit lên kế hoạch IPO trong quý 1/2024, định giá 10-15 tỷ USD (22/01/2024)

>   Reddit lên kế hoạch IPO trong quý 1/2024, định giá 10-15 tỷ USD (22/01/2024)

>   Thiết kế âm thanh hội trường cao cấp - Giới thiệu 1 số cấu hình (22/01/2024)

>   Thiết kế âm thanh hội trường cao cấp - Giới thiệu 1 số cấu hình (22/01/2024)

>   Phân tích kỹ thuật ứng dụng - Trả lời câu hỏi mua bán khi nào (21/01/2024)

>   5 lý do nên đầu tư Lumiere Evergreen càng sớm càng tốt (19/01/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật