Thứ Tư, 24/01/2024 15:17

Dịch vụ

Viet Nam Property đối tác chiến lược dự án Eaton Park

Sáng ngày 11/01/2024 vừa qua, tại văn phòng đại diện của Gamuda Land (HCMC) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Eaton Park giữa Gamuda Land và Công ty cổ phần Viet Nam Property.

Viet Nam Property - Đại lý chính thức phân phối Eaton Park

Bằng uy tín, kinh nghiệm và am hiểu thị trường của mình, Viet Nam Property được Gamuda Land “chọn mặt gửi vàng” trở thành đại lý phân phối chính thức dự án Eaton Park, cầu nối quan trọng đưa sản phẩm đến gần với khách hàng.

Với phương châm làm việc “Uy tín – Chân thành – Tận tâm”, sau nhiều năm hoạt động, đơn vị này đã khẳng định chỗ đứng của mình trong lĩnh vực tư vấn và phân phối bất động sản. Việc chú trọng đầu tư vào nguồn nhân lực giúp Viet Nam Property sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn, chuyên nghiệp, phong cách làm việc trách nhiệm, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Đặt khách hàng làm trọng tâm còn năng lực chuyên môn là khung tiêu chí, Viet Nam Property không ngừng phấn đấu, nỗ lực đem đến giá trị thiết thực cho khách hàng và các nhà đầu tư. Những thắc mắc về sản phẩm, thủ tục luôn được đội ngũ chuyên viên cung cấp, hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.

Đáp lại sự tín nhiệm từ phía Gamuda Land, Viet Nam Property khẳng định với lộ trình kinh doanh đã vạch ra rõ nét sẽ chinh phục Eaton Park. Ngoài ra, lợi thế của đơn vị còn đến từ cộng hưởng hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, chuyên sâu hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đối tác và chủ đầu tư những trải nghiệm dịch vụ chất lượng hoàn hảo. Việc Viet Nam Property trở thành đại lý phân phối chính thức của dự án Eaton Park đã và đang chứng minh bản thân là đối thủ “nặng ký” trên thị trường hiện nay, kỳ vọng sẽ đạt được KPI khi dự án mở bán chính thức.

Eaton Park – Dự án bất động sản hấp dẫn nhất khu Đông Sài Gòn

Không phải ngẫu nhiên mà dự án Eaton Park Gamuda Land được đông đảo các đại lý quan tâm và mong muốn trở thành đơn vị phân phối chính thức đến như vậy. Khi thông tin về dự án mới chỉ được hé lộ đã thể hiện tầm ảnh hưởng và sức hút trên thị trường bất động sản. Bởi Eaton Park hội tụ đầy đủ các yếu tế “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa để trở thành sản phẩm đáng sở hữu, thuận an cư và lợi đầu tư.

Theo chủ đầu tư Gamuda Land công bố, Eaton Park dự kiến ra mắt trong năm nay, đáp ứng nhu cầu căn hộ cao cấp cho thị trường bất động sản phía Đông Sài Gòn.  Đây cũng là dự án thứ 5 của Gamuda Land tại Việt Nam. Dự án có quy mô 3.7 hecta Phát triển những dự án tinh tế ngay giữa lòng thành phố sôi động, Eaton Park là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách sống sang trọng và sống hòa mình cùng thiên nhiên, Gamuda Land muốn hướng đến phục vụ nhóm khách hàng năng động, ưa thích sự hiện đại và trân trọng vẻ đẹp của tự nhiên. Do đó, chủ đầu tư tỉ mỉ hoàn thiện các tiện ích nội khu một cách chỉnh chu và hiện đại nhất nhằm mang tới cho các chủ nhân nơi đây một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và nơi khởi đầu cho một cuộc sống hạnh phúc, là nơi cư trú lý tưởng cho cả cá nhân và gia đình, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sở hữu tọa độ vàng danh giá, nằm ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, tiếp giáp với Xa Lộ Hà Nội và nút giao thông An Phú, là cửa ngõ của đường cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây, vị trí của dự án căn hộ Eaton Park cho thấy không chỉ đáp ứng nhu cầu kết nối liên vùng thuận lợi, mà còn là bảo chứng cho tiềm năng gia tăng giá trị của dự án theo thời gian. Bởi đây là khu vực tập trung nhiều các công trình giao thông nghìn tỷ quan trọng như tuyến Metro số 1, tuyến Vành Đai 2, nút giao An Phú…

Ngoài ra, Eaton Park được bao quanh bởi hệ thống các trường đại học quốc tế danh tiếng, trung tâm mua sắm hàng đầu, chuỗi bệnh viện uy tín cũng như nhiều cơ quan hành chính của địa phương, cụ thể như: Trường Quốc tế Úc (AIS), Trường Quốc tế Anh (BIS), Học viện Mỹ (AA), Estella Place, Vincom Mega Mall, Siêu thị An Phú, Siêu thị Metro Cash & Carry, Siêu thị BigC, Bệnh viện Quốc tế Mỹ ( AIH), UBND phường An Phú, UBND TP Thủ Đức…

 

Thông Tin Liên Hệ Công Ty Tnhh Đầu Tư Địa Ốc Viet Nam Property

Địa chỉ: Building Cienco 585, số 88 – 88A, Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 0937.839.448

Mail: vietnamproperty.hcm@gmail.com

 Website: vnproperty.com.vn

FILI

Các tin tức khác

>   Công ty cung cấp máy CNC Nesting giá tốt CABINETMASTER (24/01/2024)

>   Xe đi sân bay giá ưu đãi lên đến 50% tại Taxi Đức Anh (24/01/2024)

>   Xe đi sân bay giá ưu đãi lên đến 50% tại Taxi Đức Anh (24/01/2024)

>   Bàn thờ Hương Đình - Niềm đam mê, sáng tạo với nghệ thuật và đồ gỗ (24/01/2024)

>   Bàn thờ Hương Đình - Niềm đam mê, sáng tạo với nghệ thuật và đồ gỗ (24/01/2024)

>   Chẳm chéo Hà Giang làm từ nguyên liệu gì? (23/01/2024)

>   Chẳm chéo Hà Giang làm từ nguyên liệu gì? (23/01/2024)

>   Định giá - Mảnh ghép quan trọng trong quyết định đầu tư (23/01/2024)

>   Chung kết cuộc thi Bản lĩnh Nhà đầu tư 2023: Đấu trường tư duy - sự chuyển mình của các nhà đầu tư trẻ (23/01/2024)

>   Reddit lên kế hoạch IPO trong quý 1/2024, định giá 10-15 tỷ USD (22/01/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật