Thứ Tư, 24/01/2024 13:07

Dịch vụ

Xe đi sân bay giá ưu đãi lên đến 50% tại Taxi Đức Anh

Các cảng hàng không luôn là nơi hành khách đến và đi đông đúc nhộn nhịp và điển hình là sân bay Nội Bài. Lưu lượng hành khách cao chính là nguyên nhân khiến cho dịch vụ xe đi sân bay trở nên phát triển và nở rộ với nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. Nổi bật trong đó là Taxi Đức Anh.

Các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho dịch vụ xe đi sân bay tại Taxi Đức Anh

Xe đi sân bay là mảng kinh doanh chính của Taxi Đức Anh và cũng là lĩnh vực được công ty đầu tư một cách quy mô và có tổ chức. Hiểu được tâm lý của khách hàng lúc nào cũng muốn có được dịch vụ giá rẻ và chất lượng cao, chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra những ưu đãi vô cùng bất ngờ để có thể tiết kiệm được ngân sách cho khách hàng của mình.

Các chương trình khuyến mãi luôn được cập nhật liên tục

Với tôn chỉ “lợi ích khách hàng là lợi nhuận công ty”, những khuyến mãi này đã được ban lãnh đạo tập trung tìm hiểu và điều chỉnh để sao cho khách hàng được hưởng lợi nhiều nhất mà công ty vẫn có lãi để duy trì hoạt động. Không giống như các bên làm dịch vụ xe đi sân bay khác, chúng tôi không cắt giảm chất lượng dịch vụ hoặc tạo ra khuyến mãi ảo để câu kéo khách hàng. Điều này sẽ khiến công ty chúng tôi mất đi uy tín của công ty sau nhiều năm xây dựng thương hiệu trong lĩnh vực Taxi Nội Bài.

Các chương trình khuyến mãi được chúng tôi tung ra với đa dạng hình thức từ giảm giá trực tiếp, gián tiếp cho đến tích điểm hoạt động. Tuỳ thuộc vào thời điểm mà các khuyến mãi của chúng tôi có các hạn mức khác nhau. Tại các ngày nghỉ lễ 30/4 hay quốc khánh 2/9, quý khách thường sẽ được nhận các ưu đãi như giảm giá 25% hoặc khuyến mãi 60% cho chiều về với khách đi khứ hồi. Đối với dịp Tết Nguyên Đán thì chúng tôi có những mã giảm giá 30% hoặc 50% cho quý khách tuỳ thuộc vào thời điểm đặt xe trong dịp đó. Còn những ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật trong tuần, chúng tôi áp dụng chính sách tích điểm cho quý khách. Mỗi một cuốc xe đi trong những ngày này quý khách sẽ được tích 10 điểm trên hệ thống của chúng tôi và cứ mỗi 100 điểm là quý khách sẽ có 1 lần đi miễn phí mà không phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào.

Tùy vào thời điểm mà có các ưu đãi khác nhau

Ngoài ra, với những khách hàng lâu năm hoặc sử dụng dịch vụ của chúng tôi thường xuyên, công ty sẽ có những ưu đãi đi kèm khác như giảm giá 5 đến 10% giá cước cho bất kỳ cước xe nào. Hơn nữa, vào những dịp lễ Tết, Taxi Đức Anh cũng sẽ có những phần quà nhằm tri ân những khách hàng đã ủng hộ cho sự phát triển của công ty. Những phần quà này sẽ là động lực thúc đẩy sự gắn bó của khách hàng và công ty, qua đó đem lại nhiều giá trị cho đôi bên.

Xe đi sân bay của Taxi Đức Anh có những giá trị gì nổi bật

Ngoài việc phát triển các chương trình khuyến mãi, Taxi Đức Anh cũng chú trọng đến việc phát triển đội xe và chất lượng dịch vụ. Đội ngũ xe đi sân bay của chúng tôi có lực lượng hùng hậu lên đến hàng trăm xe và có mặt ở nhiều địa điểm trên khắp miền Bắc. Khách hàng dù ở vị trí nào thì cũng có thể đặt được xe bên chúng tôi với thời gian chờ đợi chỉ khoảng từ 5 đến 10 phút.

Ngoài ra, tài xế lái xe và đội ngũ trực tổng đài đều là những người có kinh nghiệm lâu năm và được trải qua nhiều khóa tập huấn nâng cao trình độ. Thái độ phục vụ tốt và tác phong làm việc linh hoạt là những gì mà các khách hàng nói về đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Điều này giúp cho Taxi Đức Anh duy trì được sự chuyên nghiệp và tận tâm trong mắt các khách hàng thân yêu.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn làm hài lòng khách hàng

Bên cạnh đó, Taxi Đức Anh cũng tập trung vào nâng cấp và bảo dưỡng các dòng xe của chúng tôi. Hàng tháng, xe sẽ được đi bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ nhằm mang đến cho khách hàng một không gian yên tĩnh và thoải mái nhất. Công ty cũng luôn cập nhật các đời xe mới nhất với đủ các loại từ 4 chỗ, 5 chỗ, cho đến 7 chỗ. Khách hàng có thể tự do lựa chọn dòng xe và loại xe mình muốn, qua đó làm tăng thêm sự tin yêu của quý khách vào chúng tôi.

Cách đặt xe đi sân bay tại Taxi Đức Anh

Để có thể đặt được xe đi sân bay của chúng tôi, khách hàng chỉ cần truy cập vào vào website https://taxiducanh.com . Tiếp theo ấn vào nút gọi điện hoặc Zalo ở phía góc phải màn hình để được nối máy trực tiếp đến tổng đài viên. Sau đó xác nhận điểm đón, điểm đến, và giá cước với họ rồi đợi chờ trong khoảng một thời gian ngắn là sẽ có xe đi. Chúng tôi hy vọng quý khách sẽ có những phút giây thực sự thoải mái và thư giãn trên hành trình đến và đi sân bay Nội Bài.

FILI

Các tin tức khác

>   Bàn thờ Hương Đình - Niềm đam mê, sáng tạo với nghệ thuật và đồ gỗ (24/01/2024)

>   Bàn thờ Hương Đình - Niềm đam mê, sáng tạo với nghệ thuật và đồ gỗ (24/01/2024)

>   Chẳm chéo Hà Giang làm từ nguyên liệu gì? (23/01/2024)

>   Chẳm chéo Hà Giang làm từ nguyên liệu gì? (23/01/2024)

>   Định giá - Mảnh ghép quan trọng trong quyết định đầu tư (23/01/2024)

>   Chung kết cuộc thi Bản lĩnh Nhà đầu tư 2023: Đấu trường tư duy - sự chuyển mình của các nhà đầu tư trẻ (23/01/2024)

>   Reddit lên kế hoạch IPO trong quý 1/2024, định giá 10-15 tỷ USD (22/01/2024)

>   Reddit lên kế hoạch IPO trong quý 1/2024, định giá 10-15 tỷ USD (22/01/2024)

>   Thiết kế âm thanh hội trường cao cấp - Giới thiệu 1 số cấu hình (22/01/2024)

>   Thiết kế âm thanh hội trường cao cấp - Giới thiệu 1 số cấu hình (22/01/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật