Thứ Ba, 30/01/2024 09:57

Dịch vụ

Go Stock 2024: Triển vọng vĩ mô, liệu “thiên nga đen” có xuất hiện?

Tối ngày 25/01/2024, Câu lạc bộ Chứng khoán Sinh viên (SSC) trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Hội thảo Go Stock 2024 với sự góp mặt của 4 diễn giả, các khách mời và hơn 12000 lượt tiếp cận trong suốt quá trình mở đơn.

Năm nay, Hội thảo Go Stock 2024 với chủ đề “Triển vọng vĩ mô, liệu “thiên nga đen” có xuất hiện?” được tổ chức nhằm nhìn lại những diễn biến trong năm 2023 vừa qua của thị trường chứng khoán Việt Nam, đồng thời đưa ra những góc nhìn, phân tích chuyên sâu và đưa ra các chiến lược đầu tư và quản trị rủi ro trong thời điểm hiện tại.

Go Stock 2024 đem đến cho người tham gia những góc nhìn hết sức thú vị về diễn biến thị trường chứng khoán, với sự tham gia của 04 diễn giả vô cùng giàu kinh nghiệm trong ngành đã đồng hành cùng hội thảo nhiều mùa liên tiếp: Anh Trần Thăng Long – Giám đốc Trung tâm Phân tích nghiên cứu, Công ty Cổ phần Chứng khoán BIDV (BSC), Anh Nguyễn Kỳ Minh – Giám đốc Đầu tư SSI Asset Management, Anh Hoàng Việt Anh – Trưởng phòng Tư vấn Đầu tư, bộ phận khách hàng Cao cấp - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Chị Nguyễn Phương Mai – Chuyên viên Cao cấp M&A - Quỹ Asia Business Builders (ABB Merchant Banking).

Mở đầu hội thảo, ban tổ chức đã cùng các diễn giả điểm lại tình hình kinh tế vĩ mô trong năm 2023, bao gồm những điểm nổi bật ảnh hưởng từ các vấn đề chính trị ở một số quốc gia đến tình hình kinh tế, và sự biến động khó lường của thị trường chứng khoán Việt Nam năm vừa qua.

Tiếp theo đó, các diễn giả cũng đưa ra những phân tích chuyên sâu về tình hình kinh tế, xu hướng lãi suất, lạm phát toàn cầu, các nhân tố tác động đến thị trường Chứng khoán Việt Nam trong năm 2024, đặc biệt là các dự đoán về sự kiện “Thiên nga đen” ảnh hưởng đến các nhà đầu tư trong tương lai. Anh Hoàng Việt Anh – Trưởng phòng Tư vấn Đầu tư, bộ phận khách hàng Cao cấp - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đưa ra nhận định: “Thị trường chứng khoán có dấu hiệu phục hồi ngay từ đầu năm, sau đấy chúng ta có sự đi ngang và tăng ổn định nên nhìn chung không kỳ vọng một sự sụt giảm mạnh mẽ trong năm 2024, trừ khi có một sự kiện nào đó diễn ra hoặc 01 nhà đầu tư cảm thấy lo ngại.”

Những người tham dự hội thảo cũng có cơ hội được giao lưu với diễn giả thông qua phần hỏi đáp. Đặc biệt ở phần này, 04 diễn giả đã đưa ra rất nhiều đánh giá về tiềm năng của thị trường chứng khoán.

Cuối chương trình là phần minigame về lĩnh vực Tài chính - Kinh tế - Chứng khoán đi kèm với những phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ ban tổ chức.

Có thể nói, Hội thảo Go Stock đã mang tới nhiều thông tin hữu ích cho những bạn sinh viên trẻ, hay những nhà đầu tư về thị trường tài chính nói chung, qua dó cung cấp thêm những góc nhìn đa chiều về thị trường chứng khoán Việt Nam trong bối cảnh các biến động vĩ mô trên toàn cầu.

Hội thảo Go Stock 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp và đem đến những kiến thức, chia sẻ mới lạ, bổ ích cho người tham dự. Hội thảo hứa hẹn tiếp tục trở thành điểm đến giao lưu kết nối các chuyên gia với nhà đầu tư cùng sinh viên trong những năm tiếp theo.

FILI

Các tin tức khác

>   Lễ ra mắt MV “Nhà là nơi ta trở về” của Job3s.vn hợp tác cùng ca sĩ Kuun Đức Nam và Xuân Đức bùng nổ lượng người xem (30/01/2024)

>   Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh trọn gói mới nhất 2024 - Projectshipping (30/01/2024)

>   Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh trọn gói mới nhất 2024 - Projectshipping (30/01/2024)

>   Maison Office - Giải pháp thuê văn phòng thông minh cho doanh nghiệp (29/01/2024)

>   Maison Office - Giải pháp thuê văn phòng thông minh cho doanh nghiệp (29/01/2024)

>   Ngày 26/02/2024 Vietstock khai giảng khóa học Online " Phân tích và định giá cổ phiếu" (29/01/2024)

>   Hyundai Miền Nam triển khai chương trình kiểm tra xe miễn phí cho doanh nghiệp (26/01/2024)

>   Bí quyết tăng view & like TikTok từ chuyên gia Marketing (26/01/2024)

>   Bí quyết tăng view & like TikTok từ chuyên gia Marketing (26/01/2024)

>   Golden Crown Hải Phòng và vị trí siêu kết nối đầy tiềm năng (26/01/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật