Thứ Tư, 31/01/2024 16:16

Dịch vụ

Nâng cao hiệu quả tự động hóa với van điều khiển khí nén Tuấn Hưng Phát

Tuấn Hưng Phát tự hào là đơn vị cung cấp dòng van điều khiển khí nén như van bi điều khiển khí nén, van bướm điều khiển khí nén của các thương hiệu như KosaPlus, Haitima. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá thành, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.

Van bướm điều khiển khí nén, van bi điều khiển khí nén là những sản phẩm thuộc danh mục van điều khiển khí nén. Sản phẩm đã trở thành lựa chọn phổ biến trong cả hệ thống công nghiệp và dân dụng nhờ vào tính linh hoạt và hiệu suất sử dụng cao. So với các thiết bị van công nghiệp điều khiển thủ công, van điều khiển khí nén có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động tự động, độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Sản phẩm này cũng là minh chứng cho sự tiến bộ vượt trội trong lĩnh vực công nghiệp.

Van điều khiển khí nén có cấu tạo bao gồm 2 bộ phận chính là thân van cơ (van bi, van bướm) và bộ điều khiển khí nén. Thân van cơ thường được chế tạo từ các chất liệu như inox, gang, nhựa… nên có thể sử dụng trong nhiều môi trường lưu chất. Bộ điều khiển khí nén có vỏ ngoài làm bằng hợp kim nhôm, phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bộ điều khiển khí nén hoạt động theo hai dạng chính là ON/OFF hoặc tuyến tính, vận hành bằng nguồn khí nén nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng các loại van bi điều khiển khí nén, van bướm điều khiển khí nén đã nhanh chóng được người dùng tin tưởng sử dụng với doanh số ấn tượng, ứng dụng rộng rãi trong nhiều hệ thống, môi trường khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Tuấn Hưng Phát hiện đang cung cấp sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kích cỡ, vật liệu chế tạo.

Van bi điều khiển khí nén

Tất cả các loại van điều khiển khí nén do Tuấn Hưng Phát phân phối đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu như KosaPlus, Haitima, xuất xứ Hàn Quốc, Đài Loan, thời gian bảo hành lên đến 24 tháng. Sản phẩm được kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi đến tay người dùng, tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn sản xuất. Việc sử dụng các loại van điều khiển khí nén không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê nhân công vận hành mà còn giảm các rủi ro phát sinh, giúp hệ thống vận hành ổn định.

Ông Đỗ Văn Tuấn - Founder và CEO của Tuấn Hưng Phát chia sẻ rằng mục tiêu của công ty là đưa sản phẩm van bướm điều khiển khí nén, van bi điều khiển khí nén trở thành sản phẩm chủ lực của công ty. Vì thế, ông cùng đội ngũ nhân viên của Tuấn Hưng Phát không ngừng cố gắng nghiên cứu, tìm hiểu, phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi tối ưu, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các tiến bộ công nghệ mới.

Van bướm điều khiển khí nén

Trong quá trình phát triển, Tuấn Hưng Phát không ngừng hướng đến mục tiêu thúc đẩy phát triển ngành van công nghiệp hiện đại và tự động hóa tại Việt Nam, hỗ trợ quá trình sản xuất để đạt được hiệu quả tốt nhất. Những thành tựu đạt được qua nhiều năm hoạt động và phát triển đã giúp thương hiệu Tuấn Hưng Phát xây dựng uy tín và độ tin cậy trong ngành công nghiệp van, nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng từ phía khách hàng.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, ông Tuấn đã bổ sung: “Ngoài hưởng lợi từ việc nhập khẩu và phân phối các loại van điều khiển khí nén tại thị trường Việt Nam, tôi cùng đội ngũ nhân viên Tuấn Hưng Phát vẫn tiếp tục nghiên cứu, tìm kiếm những sản phẩm mới, có chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Chỉ riêng sản phẩm van bi điều khiển khí nén, van bướm điều khiển khí nén của chúng tôi đã được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn lắp đặt cho nhiều dự án, công trình khác nhau.”

Trong suốt hơn 14 năm qua, Tuấn Hưng Phát không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển các loại van điều khiển khí nén, từ đó mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong tương lai, Tuấn Hưng Phát cam kết mở rộng thị trường cho sản phẩm này, áp dụng sản phẩm trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Điều này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hiệu suất sản xuất và quản lý, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam.

FILI

Các tin tức khác

>   Đánh thức bản lĩnh Việt – Cát Vạn Lợi tiên phong trong ngành sản xuất vật tư cơ điện M&E (31/01/2024)

>   Bí quyết giúp ống thép luồn dây điện IMC - Cát Vạn Lợi giành ưu thế so với hàng ngoại nhập (31/01/2024)

>   Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi - Lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu và kỹ sư cơ điện (31/01/2024)

>   Có nên mua Homyland 3 không? Bật mí thú vị về dự án Homyland 3 (30/01/2024)

>   Có nên mua Homyland 3 không? Bật mí thú vị về dự án Homyland 3 (30/01/2024)

>   Go Stock 2024: Triển vọng vĩ mô, liệu “thiên nga đen” có xuất hiện? (30/01/2024)

>   Go Stock 2024: Triển vọng vĩ mô, liệu “thiên nga đen” có xuất hiện? (30/01/2024)

>   Lễ ra mắt MV “Nhà là nơi ta trở về” của Job3s.vn hợp tác cùng ca sĩ Kuun Đức Nam và Xuân Đức bùng nổ lượng người xem (30/01/2024)

>   Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh trọn gói mới nhất 2024 - Projectshipping (30/01/2024)

>   Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh trọn gói mới nhất 2024 - Projectshipping (30/01/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật