Thứ Tư, 31/01/2024 16:18

Dịch vụ 

Đồng hồ nước Dn80 - Đo lường hiệu quả - Quản lý nước thông minh

Đồng hồ nước Dn80 là thiết bị đo lường có nhiệm vụ chính kiểm soát lưu lượng, đo lường và bảo vệ nguồn nước. Chính vì thế hiện nay đồng hồ đo nước Dn80 là thiết bị quan trọng của cuộc sống từ sinh hoạt, sản xuất, nông nghiệp với đa dạng mẫu mã từ dạng cơ, dạng điện tử và siêu âm.

Điểm nổi bật của đồng hồ nước Dn80

Các mẫu đồng hồ nước Dn80 được kết nối chung vào hệ thống theo kiểu mặt bích. Thiết bị được sử dụng trong nhà máy, xí nghiệp, hệ thống nước sạch, nước thải…. Với đường kính danh nghĩa của thiết bị là 80mm tương đương với 3 inch thích hợp với đường ống phi 90.

Các mẫu đồng hồ nước Dn80 thường là dạng kết nối mặt bích có độ chắc chắn cao, chống rò rỉ, làm việc ổn định lâu dài.

Ngoài ra đồng hồ nước được cấu tạo từ các bộ phận có độ bền cao và được sản xuất từ các quốc gia có nền công nghiệp phát triển. Vì thế thiết bị đo lường được các yếu tố độ chính xác, khả năng kháng ăn mòn, chống từ tính và đạt được các tiêu chuẩn ISO.

Các bộ phận đếm của đồng hồ nước được hoạt động trong môi trường chân không, có khả năng cách ly hoàn toàn với nước.

Thân đồng hồ nước được cấu tạo chính từ gang, đồng, phần bên ngoài có phủ sơn Epoxy nhằm tăng độ bền, chống gỉ sét…

Với dạng đồng hồ nước Dn80 dạng cơ, có thể chịu được áp suất cao lên đến 16 bar, làm việc tốt trong các công trình, hệ thống và môi trường khắc nghiệt.

Một số mẫu đồng hồ nước Dn80 phổ biến trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu đồng hồ nước Dn80 chủ yếu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như:

Đồng hồ nước Dn80 Woteck - Đài Loan

Sản phẩm được sản xuất chính hãng tại Đài Loan được Tuấn Hưng Phát Valve nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Thiết kế đồng hồ nước Dn80 dạng lắp bích với 2 bộ phận chính là màn hình điện tử, thân đồng hồ nước. Phần thân được làm bằng gang, thép với khả năng chịu được nhiệt độ, áp lực và sức ăn mòn của lưu chất. Hiện các sản phẩm đồng hồ nước Woteck được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống nước thải, nước sạch gồm đồng hồ nước thải dạng cơ và đồng hồ nước DN80 điện tử.

Đồng hồ nước Dn80 Hansung Hàn Quốc

Đồng hồ nước DN80 Hansung của Hàn Quốc do Tuấn Hưng Phát Valve nhập khẩu chính hãng với giá thành tốt nhất. Hansung xuất hiện trên thị trường Việt Nam hiện tại chỉ có 3 dạng là đồng hồ nước điện tử, đồng hồ nước điện tử thân rời, đồng hồ nước điện tử Dn80 chạy bằng pin… Sản phẩm tương thích với nhiều môi trường làm việc khác nhau gồm môi trường nước thải, môi trường hóa chất ăn mòn cao, môi trường nước sạch… Các sản phẩm đều có đầy đủ CO, CQ, cùng chất lượng cao cấp nhất khi đến tay khách hàng.

Đồng hồ nước Dn80 Flowtech

Thương hiệu đồng hồ nước Flowtech của Malaysia khá quen thuộc với khách hàng nhờ chất lượng tốt, giá thành rẻ. Thêm vào đó đồng hồ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo giúp đồng hồ nước hoạt động ổn định, tuổi thọ cao. Tương tự như 2 thương hiệu trên thì sản phẩm cũng có 2 kiểu đồng hồ dạng cơ và dạng nước thải phù hợp với từng môi trường làm việc khác nhau. Hiện đồng hồ nước Dn80 Flowtech cũng được Tuấn Hưng Phát Valve cung cấp sẵn hàng với đầy đủ kiểu dáng và mẫu mã để khách hàng lựa chọn.

Tại sao nên lựa chọn mua đồng hồ nước DN80 Tuấn Hưng Phát Valve

Tuấn Hưng Phát Valve tự hào với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ nước và van công nghiệp. Các sản phẩm đồng hồ nước DN80 được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng và nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam. Toàn bộ đồng hồ nước khi đến tay khách hàng đều được cam kết có đủ CO, CQ, VAT, bản vẽ kỹ thuật liên quan đến sản phẩm. Đặc biệt khi mua hàng khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi về giá thành sản phẩm cũng như chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng sử dụng cùng chế độ đổi mới nếu phát hiện lỗi nhà sản xuất trong thời gian từ 3-5 ngày. Ngoài sản phẩm đồng hồ nước DN80 chúng tôi còn có các kích cỡ từ DN15 đến đồng hồ nước DN150 đảm bảo đáp ứng được yêu cầu khách hàng ở các dự án công nghiệp. Liên hệ ngay để được Tuấn Hưng Phát Valve hỗ trợ chu đáo nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM TUẤN HƯNG PHÁT

Địa chỉ: Số 184 Hoàng Văn Thái, P.Khương Mai, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Mã số thuế: 0 1 0 3 4 6 3 0 2 4

VP Đại Diện: Liền kề 37, Số nhà 11, Khu đô thị mới Phú Lương, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội

SDT: 0961.694.858

VP Phía Nam: 117, Quốc Lộ 1A, Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM

FILI

Các tin tức khác

>   Nâng cao hiệu quả tự động hóa với van điều khiển khí nén Tuấn Hưng Phát (31/01/2024)

>   Đánh thức bản lĩnh Việt – Cát Vạn Lợi tiên phong trong ngành sản xuất vật tư cơ điện M&E (31/01/2024)

>   Bí quyết giúp ống thép luồn dây điện IMC - Cát Vạn Lợi giành ưu thế so với hàng ngoại nhập (31/01/2024)

>   Ống ruột gà lõi thép Cát Vạn Lợi - Lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu và kỹ sư cơ điện (31/01/2024)

>   Có nên mua Homyland 3 không? Bật mí thú vị về dự án Homyland 3 (30/01/2024)

>   Có nên mua Homyland 3 không? Bật mí thú vị về dự án Homyland 3 (30/01/2024)

>   Go Stock 2024: Triển vọng vĩ mô, liệu “thiên nga đen” có xuất hiện? (30/01/2024)

>   Go Stock 2024: Triển vọng vĩ mô, liệu “thiên nga đen” có xuất hiện? (30/01/2024)

>   Lễ ra mắt MV “Nhà là nơi ta trở về” của Job3s.vn hợp tác cùng ca sĩ Kuun Đức Nam và Xuân Đức bùng nổ lượng người xem (30/01/2024)

>   Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh trọn gói mới nhất 2024 - Projectshipping (30/01/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật