Thứ Hai, 29/07/2024 12:01

Dịch vụ

In nhanh Vinpro - Xưởng in offset, in nhanh chuyên nghiệp tại TPHCM 

Xưởng In Nhanh VinPro là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ in offset, in nhanh uy tín hàng đầu tại TPHCM. Với các dịch vụ in đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt kèm theo nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, Vinpro sẽ là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng cần đặt in bao bì giấy, tem nhãn decal dán sản phẩm.

Các dịch vụ in ấn xưởng In Nhanh Vinpro cung cấp

In Nhanh Vinpro hiện đang cung cấp cho khách rất nhiều dịch vụ in ấn từ in bao bì đóng gói, chứa đựng sản phẩm, in ấn phẩm văn phòng cho đến các ấn phẩm quảng cáo. Tất cả các sản phẩm đặt in tại xưởng in nhanh Vinpro đều được sản xuất bằng thiết bị hiện đại, chất lượng sản phẩm được kiểm soát sát sao bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề và trình độ chuyên môn cao.

Một vài dịch vụ in chủ đạo tại xưởng In Nhanh Vinpro gồm có:

  • Dịch vụ in hộp giấy: In hộp cứng, in hộp quà tặng, hộp bánh trung thu, hộp quà tết, hộp kraft, hộp carton, in thùng carton,...
  • Dịch vụ in túi giấy: In túi đựng mỹ phẩm, túi giấy đựng quần áo, túi đựng thực phẩm, túi giấy kraft,...
  • Dịch vụ in ấn phẩm văn phòng: In bao thư, in hóa đơn, biểu mẫu, in name card,...
  • Dịch vụ in ấn phẩm quảng cáo: In catalogue, in voucher, in tem nhãn, in tờ rơi, in brochure, in logo dán, in sticker,...

Công nghệ in ấn tại xưởng In Nhanh Vinpro

Xưởng in nhanh VinPro ứng dụng hai công nghệ in hiện đại hàng đầu hiện nay là in offset và in nhanh kỹ thuật số để đáp ứng nhu cầu in ấn đa dạng của khách hàng.

In offset

In offset là công nghệ in được ứng dụng phổ biến tại hầu hết các xưởng sản xuất bao bì giấy, in hộp giấy, in túi giấy… đang hoạt động trên thị trường. Ưu điểm nổi bật của in offset là hình ảnh và thông tin in ra rất sắc nét, màu sắc rực rỡ; tuổi thọ của bản in khá dài; có thể in trên nhiều chất liệu ngoài giấy; tốc độ in ấn nhanh, số lượng in càng nhiều thì giá thành càng rẻ.

Công nghệ in offset rất phù hợp với những đơn hàng đặt in số lượng nhiều trên 500 sản phẩm và không gấp gáp về thời gian.

In kỹ thuật số

Với máy in kỹ thuật số, mẫu thiết kế trên máy tính được truyền đến máy in và chuyển đổi thành tín hiệu, đầu in sẽ nhận tín hiệu và tạo ra những hình ảnh, văn bản chính xác hoàn toàn so với bản thiết kế chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn.

Điểm nổi bật của các ấn phẩm được tạo ra từ công nghệ in kỹ thuật số là chất lượng màu sắc chuẩn xác, thông tin và hình ảnh hiển thị sắc nét, thời gian in nhanh chóng và có thể in được trên các chất liệu khác như: Nhựa, vải, thủy tinh, bề mặt kim loại, gỗ,...

Ngược lại với in offset, in nhanh kỹ thuật số chỉ phù hợp với những khách hàng cần lấy gấp sản phẩm ngay trong ngày hoặc những đơn hàng in số lượng ít từ vài chục đến dưới 500 sản phẩm.

Lý do nên đặt in sản phẩm tại xưởng In Nhanh Vinpro

Xưởng in nhanh Vinpro sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn khi cần đặt in bao bì giấy, decal tem nhãn sản phẩm bởi nhiều lý do.

  • Đội ngũ nhân viên có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm làm việc sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn tận tình trong khâu tư vấn, thiết kế mẫu để tạo ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, đúng với ý tưởng và mong muốn của bạn.
  • Công nghệ in ấn hiện đại sẽ đảm bảo sản phẩm của bạn khi hoàn thiện có chất lượng tốt, màu sắc và thông tin hiển thị rõ ràng, chuẩn xác.
  • Bạn có thể đặt in sản phẩm với mọi số lượng, giá dịch vụ được tính theo giá gốc tại xưởng, những đơn hàng đặt in số lượng lớn sẽ được giảm giá hấp dẫn. Tất cả sản phẩm sau khi in xong sẽ được đóng gói, giao tận nơi.
  • Chính sách hậu mãi cũng là một điểm cộng khi sử dụng các dịch vụ in ấn do công ty in nhanh Vinpro cung cấp. Khách hàng được tư vấn, hỗ trợ chu đáo, tận tình từ các công đoạn đầu tiên cho đến khi hoàn thiện và bàn giao sản phẩm.

Trên đây là một số thông tin tổng quan về Vinpro - xưởng in nhanh, in offset uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM. Bạn đọc muốn biết thêm thông tin về vựa In Nhanh VinPro có thể liên hệ qua các thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ xưởng In Nhanh Vinpro

  • Địa chỉ: Số 424 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
  • Email: vuainnhanh@gmail.com
  • Hotline: 0848 802 888
  • Website: vuainnhanh.com

FILI

Các tin tức khác

>   Khám phá 5 công ty sản xuất túi đựng rác uy tín nhất hiện nay (29/07/2024)

>   Khám phá 5 công ty sản xuất túi đựng rác uy tín nhất hiện nay (29/07/2024)

>   Cùng FB Shop khám phá chiếc vợt cầu lông đắt nhất thế giới (29/07/2024)

>   Cùng FB Shop khám phá chiếc vợt cầu lông đắt nhất thế giới (29/07/2024)

>   Dự án Tân Thanh Elite City Hà Nam – Cơ hội đầu tư bất động sản đầy tiềm năng (29/07/2024)

>   Dự án Tân Thanh Elite City Hà Nam – Cơ hội đầu tư bất động sản đầy tiềm năng (29/07/2024)

>   Hôm nay ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" khai giảng ngày 06/08/2024 (27/07/2024)

>   Khu đô thị Ecopark – Giấc mơ nhà ở với không gian sống chất lượng (31/07/2024)

>   Cho thuê nhà Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng - Địa điểm ven biển thu hút khách (30/07/2024)

>   The Sentry - Coworking Space lý tưởng tại TP.Hồ Chí Minh (26/07/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật