Thứ Hai, 27/05/2024 10:12

Đầu tư chứng khoán A-Z cùng chuyên gia Phan Dũng Khánh

Với tỷ suất sinh lời hấp dẫn, chứng khoán luôn là kênh đầu tư được đông đảo mọi người ưu tiên hàng đầu trong việc phân bổ tài sản. Chuỗi khóa học “Đầu tư chứng khoán A-Z cùng chuyên gia Phan Dũng Khánh” sẽ giúp người học trang bị nền tảng kiến thức tài chính – chứng khoán vững vàng, ứng dụng hiệu quả kiến thức vào thực chiến đầu tư.    

Để vươn đến mục tiêu tự do tài chính, bên cạnh việc kiếm tiền đều đặn, cân đối chi tiêu, dành dụm tiết kiệm thì đầu tư sinh lời cũng đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng tốc độ tích lũy tài sản. Trong đó, kênh đầu tư chứng khoán luôn được ưu tiên hàng đầu vì tỷ suất sinh lợi hấp dẫn cùng với khả năng tiếp cận dễ dàng đối với những nhà đầu tư có nguồn vốn tích lũy không quá lớn.

Chuỗi khóa học “Đầu tư chứng khoán A-Z cùng chuyên gia Phan Dũng Khánh” sẽ cung cấp cho nhà đầu tư những kiến thức tài chính - chứng khoán cần thiết để bước vào “chinh chiến” trên thị trường thật. Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng có thể “khai mở” tư duy sáng tạo, nâng cao khả năng ứng biến trước những tình huống bất ngờ trong cuộc sống và môi trường đầu tư. Với hàng chục năm kinh nghiệm đầu tư thực chiến của chuyên gia Phan Dũng Khánh, tất cả kiến thức tài chính – chứng khoán cần thiết dành cho nhà đầu tư, từ cơ bản đến nâng cao, đã được “đóng gói” trong khóa học và tinh chỉnh phù hợp với thị trường chứng khoán Việt Nam.

Ông Phan Dũng Khánh (MBA) hiện là Giám đốc Tư vấn Đầu tư của Maybank Investment Bank, thành viên sáng lập Hiệp hội Các nhà quản trị tài chính Việt Nam, thành viên HĐQT của một số doanh nghiệp (Hội thảo Việt, 8S).

Ngoài ra, ông là giảng viên của Chương trình Giám đốc Tài chính Việt Nam (www.cfo.vn), đã và đang giảng dạy cho nhiều doanh nghiệp (Hoa Sen Group, Vietstock, Sao Mai An Giang…), tổ chức tài chính (PVFC, VTG…); giảng dạy và diễn giả cho nhiều trường Đại học (ĐHKT, ĐHNH, ĐHKT-Luật, ĐHKT Tài chính, Học viện Hàng không Việt Nam).

Ông Khánh từng đảm nhiệm các vị trí như người Quản lý danh mục đầu tư và Chủ nhiệm CLB Đầu tư – Tổng Công ty Tài chính CP Dầu khí Việt Nam (PVFC) thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; Trưởng phòng Nghiên cứu Phân tích của Công ty Tài chính vàng Thế giới. Bên cạnh đó, ông còn là chuyên gia được ưa thích của các nhà đầu tư tài chính, giới truyền thông trong và ngoài nước.

Chuỗi khóa học “Đầu tư chứng khoán A-Z cùng chuyên gia Phan Dũng Khánh” gồm:

  • Khóa học “Nhập môn tài chính và chứng khoán”
  • Khóa học “Khai mở tư duy sáng tạo”
  • Khóa học ”Theo dấu dòng tiền đầu tư”
  • Khóa học “Nhận diện sóng trên thị trường chứng khoán”

Khóa học “Nhập môn tài chính và chứng khoán”

Khóa học được thiết kế chuyên biệt dành cho các nhà đầu tư, các bạn sinh viên muốn tham gia đầu tư vào thị trường chứng khoán nhưng chưa có nhiều kiến thức về thị trường chứng khoán và cổ phiếu. Thông qua khóa học, bạn sẽ nắm bắt những kiến thức căn bản về tài chính và chứng khoán, hiểu được cách vận hành của nền kinh tế và thị trường chứng khoán, phân tích và đánh giá nhanh các yếu tố để lựa chọn một doanh nghiệp tiềm năng và nắm được cách sử dụng các công cụ cơ bản trong phân tích kỹ thuật.

Khóa học “Khai mở tư duy sáng tạo”

Bên cạnh việc xây dựng nền tảng kiến thức tài chính, tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề sẽ giúp cho bạn đưa ra những quyết định kịp thời, hợp lý và quyết đoán trước những thời điểm quan trọng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất đầu tư.

Qua khóa học “Khai mở tư duy sáng tạo”, bạn sẽ được trang bị hệ thống các phương pháp và kỹ năng cụ thể để quyết định các vấn đề cuộc sống và công việc một cách tự tin. Học được các phương pháp tư duy cơ bản, cách suy nghĩ giải quyết vấn đề theo nhiều hướng cũng như chọn ra được cách tối ưu nhất hoặc tạo ra “cách thứ 3”. Từ đó, bạn có thể nâng cao năng suất và hiệu quả quá trình suy nghĩ sáng tạo giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Khóa học ”Theo dấu dòng tiền đầu tư”

Được thiết kế dành cho những người có nhu cầu trang bị kiến thức tài chính hiện đại để nâng cao hiệu quả đầu tư. Khóa học ”Theo dấu dòng tiền đầu tư” giúp cho người học biết được cách phân tích dòng tiền trên thị trường thông qua các dấu hiệu và chỉ báo kỹ thuật, quản trị rủi ro danh mục tối ưu cùng với cách tư duy giao dịch của các tổ chức lớn trên thị trường. 

Khóa học “Nhận diện sóng trên thị trường chứng khoán”

“Sóng” là từ lóng quen thuộc được sử dụng bởi các nhà đầu tư chứng khoán. Sóng càng to có nghĩa là dao động càng lớn, rủi ro càng cao, cơ hội kiếm lời càng nhiều. Để theo đuổi lợi nhuận vượt trội, các nhà đầu tư sẵn sàng chấp nhận rủi ro để “cưỡi” trên những con sóng lớn.

Thông qua khóa học, nhà đầu tư sẽ hiểu được các lý thuyết cơ bản và quy luật của sóng trong chứng khoán, sử dụng và nhận biết thành thạo các loại sóng để ứng dụng vào đầu tư thực tế.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ HỌC

Học viên điền mẫu biểu đăng ký học theo link dưới, Ban giáo vụ Vietstock sẽ liên hệ để tư vấn các khóa học và chương trình ưu đãi học phí.

Đăng ký ngay để nhận những ưu đãi hấp dẫn: https://forms.gle/xfPyxVMVSHKGFMhH8

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

📱 Ban Giáo vụ: 0908 16 98 98         📧 daotao@vietstock.vn

FILI

Các tin tức khác

>   Ống luồn dây điện IEC 61386 của Cát Vạn Lợi: Giải pháp tối ưu cho an toàn phòng cháy chữa cháy (25/05/2024)

>   Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần 2 năm 2024 (24/05/2024)

>   Cát Vạn Lợi: Tiên phong trong ngành vật tư cơ điện với sản phẩm đạt chứng nhận hợp quy QCVN 16:2023/BXD (24/05/2024)

>   Xe Sài Gòn - Mang đến dịch vụ thuê xe 35 chỗ TPHCM chuyên nghiệp (24/05/2024)

>   Xe Sài Gòn - Mang đến dịch vụ thuê xe 35 chỗ TPHCM chuyên nghiệp (24/05/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích và định giá cổ phiếu" khai giảng 03/06/2024 (24/05/2024)

>   Cơ sở dữ liệu phục vụ phân tích tài chính doanh nghiệp (23/05/2024)

>   Giải pháp giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ "tái cấu trúc" niềm tin khách hàng (22/05/2024)

>   Giải pháp giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ "tái cấu trúc" niềm tin khách hàng (22/05/2024)

>   Nâng tầm hợp tác, ra mắt chuyên trang: SaleReal khẳng định vị thế đối tác chiến lược hàng đầu của Masterise Homes (22/05/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật