Thứ Sáu, 24/05/2024 15:00

Dịch vụ

Xe Sài Gòn - Mang đến dịch vụ thuê xe 35 chỗ TPHCM chuyên nghiệp

Nhu cầu thuê xe 35 chỗ TPHCM đang ngày một tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì nhiều đơn vị cho thuê ra đời. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp. Xe Sài Gòn là thương hiệu uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe 35 chỗ TPHCM hiện nay.

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ TPHCM của Xe Sài Gòn

Xe Sài Gòn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại TPHCM. Dịch vụ thuê xe 35 chỗ của Xe Sài Gòn luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và sự chuyên nghiệp. Xe Sài Gòn sở hữu số lượng lớn xe 35 chỗ. Tất cả đều là xe đời mới được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Đặc biệt, các xe luôn được bảo trì và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo cho hành trình.

Xe Samco 35 chỗ của Xe Sài Gòn

Dịch vụ thuê xe 35 chỗ TPHCM của Xe Sài Gòn được triển khai linh hoạt, nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng có thể thuê xe vào bất cứ thời gian nào để phục vụ cho các nhu cầu của mình. Các dịch vụ thuê xe 35 chỗ TPHCM nổi bật của Xe Sài Gòn là: Cho thuê xe theo tháng dài hạn, cho thuê xe đưa đón nhân viên, đưa đón học sinh, cho thuê xe 35 chỗ đi du lịch, cho thuê xe đưa đón sân bay, cho thuê xe cưới hỏi, đưa đón dâu. Bảng giá dịch vụ thuê xe 35 chỗ luôn được công khai và niêm yết rõ ràng.

Các dòng xe 35 chỗ cho thuê của Xe Sài Gòn

Để thuận tiện cho khách hàng, Xe Sài Gòn hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ TPHCM với nhiều dòng xe khác nhau. Mỗi dòng xe đều có những ưu điểm riêng để đáp ứng mục đích sử dụng của khách hàng.

Xe Samco 35 chỗ

Isuzu Samco là dòng xe được nhiều khách hàng yêu thích tại xe Sài Gòn. Không gian trên xe khá rộng rãi nên được lựa chọn để phục vụ các đoàn khách lớn. Các trang thiết bị tiện ích cũng được trang bị đầy đủ như: Điều hòa mát mẻ, đèn trần, màn hình LCD lớn,...

Xe Thaco 35 chỗ

Dòng xe Thaco Town có ưu điểm là phần thân dài hơn các loại xe 35 chỗ khác. Động cơ được đặt ở đằng sau xe giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn. Đặc biệt, xe có khoang hành lý ở hai bên hông khá rộng nên có thể chở được nhiều hàng. Với dòng xe Thaco Town 35 chỗ, các tài xế có thể quan sát rõ ràng các chướng ngại vật trên đường nhờ phần gương xe được điều chỉnh bằng điện.

Xe Thaco 35 chỗ nội thất sang trọng, tiện nghi

Xe Universe 35 chỗ

Xe Hyundai Universe 35 chỗ được trang bị bộ động cơ khí nén nên có độ êm cao và có tiêu chuẩn khí thải đạt mức Euro IV. Bên cạnh đó, dòng xe này còn ghi điểm với khách hàng nhờ phần nội thất được thiết kế sang trọng. Khoảng cách giữa các hàng ghế được mở rộng tạo cảm giác thoải mái.

Tại sao nên lựa chọn thuê xe 35 chỗ TPHCM tại Xe Sài Gòn?

Xe Sài Gòn tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe 35 chỗ TPHCM chuyên nghiệp. Đơn vị cam kết cá phương tiện được đưa vào dịch vụ đều là xe đời mới đảm bảo chất lượng cao. Trước mỗi chuyến đi, các xe luôn được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Dòng xe chất lượng, giá cả thuê xe hợp lý

Giá thuê xe hợp lý cũng là yếu tố được khách hàng đánh giá cao tại Xe Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của đơn vị luôn tư vấn trung thực và tận tình để khách hàng chọn được giải pháp thuê xe hiệu quả và tiết kiệm nhất. Thủ tục thuê xe 35 chỗ TPHCM của Xe Sài Gòn cũng rất đơn giản và an toàn.

Xe Sài Gòn còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Các nhân viên luôn lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Bên cạnh đó, đội ngũ tài xế thân thiện, hòa đồng và luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Xe Sài Gòn là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ TPHCM. Dịch vụ của đơn vị được triển khai chuyên nghiệp mang đến sự yên tâm cho khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 104 Bùi Đình Túy, P.12 Q. Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0826.20.40.60

Email: info.xesaigon@gmail.com

Website: xesaigon.vn

FILI

Các tin tức khác

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích và định giá cổ phiếu" khai giảng 03/06/2024 (24/05/2024)

>   Cơ sở dữ liệu phục vụ phân tích tài chính doanh nghiệp (23/05/2024)

>   Giải pháp giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ "tái cấu trúc" niềm tin khách hàng (22/05/2024)

>   Giải pháp giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ "tái cấu trúc" niềm tin khách hàng (22/05/2024)

>   Nâng tầm hợp tác, ra mắt chuyên trang: SaleReal khẳng định vị thế đối tác chiến lược hàng đầu của Masterise Homes (22/05/2024)

>   Nâng tầm hợp tác, ra mắt chuyên trang: SaleReal khẳng định vị thế đối tác chiến lược hàng đầu của Masterise Homes (22/05/2024)

>   3 ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học Online "Phân tích và định giá cổ phiếu" khai giảng 03/06/2024 (22/05/2024)

>   Sự nghiệp và kinh nghiệm của Nguyễn Văn Chiến (21/05/2024)

>   Sự nghiệp và kinh nghiệm của Nguyễn Văn Chiến (21/05/2024)

>   [Góc tư vấn] Lựa chọn tranh phong thủy hợp mệnh, hút tài lộc (21/05/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật