Thứ Tư, 22/05/2024 09:37

Dịch vụ

Nâng tầm hợp tác, ra mắt chuyên trang: SaleReal khẳng định vị thế đối tác chiến lược hàng đầu của Masterise Homes

Khẳng định cam kết hợp tác chiến lược với Masterise Homes - thương hiệu bất động sản cao cấp hàng đầu, SaleReal chính thức ra mắt chuyên trang Masterise Homes By SaleReal (MBYSR).

Chuyên trang Masterise Homes by SaleReal là bước đi mở rộng quy mô hoạt động của SaleReal, hướng tới mục tiêu trở thành đại lý chiến lược hàng đầu phân phối các dự án Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) của Masterise Homes tại thị trường Việt Nam.

Giới thiệu về SaleReal

Thành lập từ năm 2015, SaleReal đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại khu vực phía Nam. Với kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án từ khu đô thị, căn hộ, nhà phố biệt thự cho đến bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, SaleReal đã xây dựng được lòng tin vững chắc từ khách hàng và đối tác.

Bước sang năm 2023, SaleReal đánh dấu một cột mốc quan trọng khi chính thức hợp tác với Masterise Homes - thành viên của Tập đoàn Masterise Group, chủ đầu tư hàng đầu trong phân khúc bất động sản cao cấp và hạng sang tại Việt Nam.

Mối quan hệ đối tác chiến lược này đã mở ra nhiều cơ hội mới cho SaleReal trong việc mở rộng quy mô hoạt động và khẳng định vị thế trên thị trường.

Đội ngũ 7 - 14 năm kinh nghiệm của SaleReal - Am hiểu dự án Masterise Homes sẽ đưa ra những góc nhìn phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng

SaleReal Và Masterise Homes: Đối tác chiến lược

Masterise Homes, thành viên của Tập đoàn Masterise Group, đã nhanh chóng trở thành cái tên đứng đầu trong việc kiến tạo bất động sản quốc tế tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất khu vực, Masterise Homes khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hợp tác chiến lược cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn danh tiếng hàng đầu thế giới với các thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa SaleReal và Masterise Homes đã được hình thành dựa trên sự tương đồng trong tầm nhìn và cam kết mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp cho khách hàng. Trong nhiều năm qua, SaleReal luôn nằm trong top 3 sàn môi giới có kết quả bán hàng và hoàn thành ký hợp đồng mua bán các dự án của Masterise Homes như Masteri Centre Point và Lumiere Boulevard.

SaleReal ra mắt chuyên trang Masterise Homes By SaleReal (MBYSR)

Với mục đích tăng cường hơn nữa mối quan hệ đối tác chiến lược với Masterise Homes, SaleReal đã chính thức ra mắt chuyên trang Masterise Homes By SaleReal (MBYSR). Chuyên trang này được xây dựng với tầm nhìn trở thành nơi tập trung thông tin, đánh giá và phân tích về các dự án do Masterise Homes phát triển, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Những điểm nổi bật của MBYSR

Một trong những điểm nổi bật đáng chú ý của chuyên trang MBYSR là khả năng cập nhật thông tin dự án một cách nhanh chóng và chính xác. Với vai trò là đại lý chiến lược của Masterise Homes, SaleReal dễ dàng cung cấp thông tin về dự án, chính sách bán hàng, cũng như các sản phẩm đầu tư tiềm năng, đảm bảo khách hàng luôn có được những thông tin mới nhất trên thị trường.

Ngoài ra, chuyên trang MBYSR còn tự hào với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản. Các bài phân tích và nhận định về dự án Masterise Homes được thực hiện bởi CEO SaleReal - ông Lưu Trung Quân, cùng với sự tham vấn của chuyên gia bất động sản Nhật Phạm - Co-Founder của SaleReal. Đội ngũ chuyên gia này cam kết mang đến cho khách hàng những góc nhìn sâu sắc và chuyên nghiệp, giúp họ đưa ra quyết định đầu tư thông minh.

Chuyên trang Masterise Homes By SaleReal có giao diện dễ nhìn, đơn giản và tối ưu tốc độ tải trang nhanh mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất

Tương lai phát triển của SaleReal

Với việc ra mắt chuyên trang MBYSR, SaleReal đang thể hiện quyết tâm mở rộng quy mô hoạt động và củng cố vị thế của mình trong thị trường bất động sản. Kế hoạch phát triển của SaleReal trong tương lai bao gồm việc tiếp tục mở rộng đội ngũ chuyên gia, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường hợp tác với các chủ đầu tư uy tín khác.

Đặc biệt, SaleReal cam kết sẽ nỗ lực hết mình để trở thành đại lý chiến lược hàng đầu cho Masterise Homes. Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm và chuyên môn của SaleReal cùng với nền tảng bất động sản chất lượng cao của Masterise Homes, hai bên sẽ cùng nhau kiến tạo những trải nghiệm sống đẳng cấp và độc quyền cho khách hàng trên toàn quốc.

Sự ra mắt của chuyên trang Masterise Homes By SaleReal (MBYSR) đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ đối tác chiến lược giữa SaleReal và Masterise Homes. Với tầm nhìn trở thành đại lý chiến lược hàng đầu cho Masterise Homes, SaleReal đang nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống đẳng cấp nhất, đồng thời khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường bất động sản trong nước và khu vực.

MASTERISE HOMES BY SALEREAL - MBYSR

CHUYÊN TRANG ĐÁNH GIÁ VÀ CHIA SẺ THÔNG TIN DỰ ÁN MASTERISE HOMES CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://masterisehomesbysalereal.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/masterisehomesbysalereal

Youtube: https://www.youtube.com/@masterisehomesbysalereal

Tiktok: https://www.tiktok.com/@masterisehomesbysalereal

https://www.pinterest.com/masterisehomesbysalereal/

Twitter: https://twitter.com/masterisehomes5

 

FILI

Các tin tức khác

>   3 ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học Online "Phân tích và định giá cổ phiếu" khai giảng 03/06/2024 (22/05/2024)

>   Sự nghiệp và kinh nghiệm của Nguyễn Văn Chiến (21/05/2024)

>   Sự nghiệp và kinh nghiệm của Nguyễn Văn Chiến (21/05/2024)

>   [Góc tư vấn] Lựa chọn tranh phong thủy hợp mệnh, hút tài lộc (21/05/2024)

>   4 điểm tham quan khi du lịch Mỹ 10 ngày  (22/05/2024)

>   4 điểm tham quan khi du lịch Mỹ 10 ngày  (22/05/2024)

>   Tìm hiểu cách thức để đăng ký thành lập công ty mới nhất (20/05/2024)

>   Tìm hiểu cách thức để đăng ký thành lập công ty mới nhất (20/05/2024)

>   Phát động Cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2024 và tọa đàm “Phát huy tiềm năng trong khởi nghiệp công nghệ” (20/05/2024)

>   Phát động Cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2024 và tọa đàm “Phát huy tiềm năng trong khởi nghiệp công nghệ” (20/05/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật