Thứ Hai, 20/05/2024 16:42

Dịch vụ

Phát động Cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2024 và tọa đàm “Phát huy tiềm năng trong khởi nghiệp công nghệ”

Ngày 09/05, Lễ phát động Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2024 và buổi tọa đàm “Phát huy tiềm năng trong khởi nghiệp công nghệ” tổ chức bởi BSC - CLB Kỹ năng Kinh doanh Học viện Tài chính, với sự góp mặt của Ban lãnh đạo khoa Tài chính Doanh nghiệp, Đoàn thanh niên Học viện Tài chính, các chuyên gia đến từ nhiều tổ chức doanh nghiệp khác nhau và các đơn vị bảo trợ tại Hội trường A1 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đến với mùa thi thứ 8, Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2024 đã quay trở lại với chủ đề: “BỨT PHÁ TIỀM NĂNG CÔNG NGHỆ SỐ”, hứa hẹn sẽ trở thành một mùa thi vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Chính thức phát động Cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2024

Buổi lễ vinh dự có sự góp mặt của PGS.TS. Vũ Văn Ninh - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Tài chính Doanh nghiệp; TS. Phạm Minh Đức - Uỷ viên Ban thường vụ Đoàn thanh niên Học viện Tài chính, Bí Thư LCĐ Khoa Tài chính Doanh nghiệp; Chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang - Ủy viên Ban thư ký Hội sinh viên Học viện Tài chính.

Về phía đơn vị đối tác BSCAnh Vũ Đức Anh - Đại diện Quỹ đầu tư BestB; Anh Đoàn Đình Long - Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Chủ tịch Hub Network Hà Nội.

Về phía BSC - CLB Kỹ năng Kinh doanh Học viện Tài chính có Chị Nguyễn Thanh Huyền - Chủ nhiệm BSC - CLB Kỹ năng Kinh doanh Học viện Tài chính; Trưởng BTC Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2024.

Mang trong mình sứ mệnh giúp đỡ, phát triển những người trẻ có đam mê khởi nghiệp trong lĩnh vực tài chính, tiếp nối thành công của 7 mùa trước đó, “Khởi Nghiệp Trẻ 2024” đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Bứt phá tiềm năng công nghệ số”. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến những màn cạnh tranh đầy kịch tính, đưa các nhà khởi nghiệp trẻ tương lai đến gần hơn với ước mơ và mở ra chiếc cầu nối giữa các dự án tiềm năng với các doanh nghiệp và các nhà đầu tư.

Khai mạc buổi lễ, Chị Nguyễn Thanh Huyền - Chủ nhiệm CLB Kỹ năng kinh doanh HVTC, đại diện BTC đã phát biểu: “Thế giới đang bước vào kỷ nguyên số, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và truyền thông trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Công nghệ số được coi là cốt lõi của nền kinh tế số, là thước đo để đánh giá sức mạnh, vị trí của mỗi quốc gia trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, chính trị đặc biệt trong bối cảnh chuyển đổi số toàn diện như hiện nay. Được sự đồng ý của Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính, Câu lạc bộ Kỹ năng Kinh doanh quyết định tổ chức Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2024 với chủ đề “Bứt phá tiềm năng công nghệ số”. Trong tương lai, CLB Kỹ năng Kinh doanh Học viện Tài chính mong muốn được lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên trên khắp cả nước, đặc biệt là kết nối giữa các nhà đầu tư với các đề án chất lượng nhằm thúc đẩy sự phát triển của Startup tại Việt Nam; trên hết là xây dựng niềm sáng tạo đam mê kinh doanh và mở ra cơ hội cho các sinh viên đến gần hơn với ước mơ khởi nghiệp”.

Chị Nguyễn Thanh Huyền phát biểu về Lễ phát động Cuộc thi KNT 2024

PSG.TS. Vũ Văn Ninh - Trưởng khoa Tài chính Doanh nghiệp, Trưởng bộ môn Phân tích Tài chính cũng có lời chia sẻ và gửi lời chúc thành công đến Cuộc thi KNT 2024: “Thế giới đang bước vào kỷ nguyên số với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, vì vậy công nghệ số được coi là cốt lõi của nền kinh tế, của xã hội, là thước đo đánh giá vị thế của các quốc gia. Đây chính là một trong những cơ hội dành cho thế hệ trẻ nhằm xây dựng, phát triển ý tưởng khởi nghiệp của mình, để đóng góp cho một tương lai tốt đẹp của đất nước, xã hội. Đến với mùa thứ 8, Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ năm 2024 với một chủ đề rất mới đó là “BỨT PHÁ TIỀM NĂNG CÔNG NGHỆ SỐ”, tôi nghĩ rằng đây là chủ đề hứa hẹn sẽ tạo ra sân chơi mới thú vị, bổ ích và có tính cạnh tranh giữa các dự án rất hấp dẫn với những thí sinh rất tiềm năng, không chỉ của Học viện Tài chính mà còn cả các đơn vị bên ngoài Học viện, ở trong nước và nước ngoài. Tôi tin rằng sân chơi này sẽ tạo ra một ngọn lửa đam mê bùng cháy dành cho các bạn trẻ sinh viên, vun đắp nên những ý tưởng phi thường, hướng tới những chủ đề được bàn thảo suốt thời gian vừa qua như A.I, công nghệ số,... Thay mặt BLĐ Khoa TCDN, tôi xin được đánh giá cao, biểu dương và chúc mừng CLB đã năng động, sáng tạo, đổi mới, để duy trì và phát triển một cuộc thi rất có giá trị, rất có tiếng vang trong thời gian vừa qua. Chúc cho cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp”.

PGS.TS. Vũ Văn Ninh - Bí thư chi bộ, trưởng khoa Tài chính Doanh nghiệp chia sẻ tại buổi lễ

Nối tiếp buổi lễ, Anh Vũ Đức Anh - Đại diện quỹ đầu tư BestB đã chia sẻ đôi lời về cuộc thi KNT 2024: “Hiện nay thế giới đang bước vào kỷ nguyên số với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và truyền thông trong mọi lĩnh vực của đời sống. Vì vậy, Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2024 với chủ đề “Bứt phá tiềm năng công nghệ số” hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị, chờ đợi những bạn trẻ đầy nhiệt huyết và sáng tạo đến với cuộc thi. Trải qua nhiều mùa tổ chức vô cùng thành công, Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ đã mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ tiếp cận gần hơn với các doanh nghiệp và các nhà đầu tư tiềm năng, tạo cầu nối với các doanh nghiệp từ đó mang đến những cơ hội khởi nghiệp thành công cho các bạn sinh viên. Chúc cho cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ gặt hái được nhiều thành công và luôn là cái nôi ươm mầm cho các doanh nhân, các doanh nghiệp trẻ.”

Anh Vũ Đức Anh - Đại diện quỹ đầu tư BestB phát biểu tại buổi lễ

Tiếp nối buổi lễ là buổi Tọa đàm “Phát huy tiềm năng trong khởi nghiệp công nghệ” được dẫn dắt bởi Host Phạm Vũ Tuấn Đạt - Quán quân I–STARTUP 2023 cùng hai diễn giả là anh Đoàn Văn Tuấn - Giám đốc đầu tư Tập đoàn Nexttech và anh Vũ Hải Nam - CEO & Founder tMonitor - Quán quân STARTUP WHEEL 2021. Chia sẻ tại buổi tọa đàm, hai diễn giả đã mang đến nhiều kiến thức và góc nhìn mới mẻ, thú vị cùng những kinh nghiệm giá trị cho sinh viên trong bức tranh toàn cảnh về khởi nghiệp công nghệ cũng như việc khai phá tiềm năng trên các nền tảng công nghệ số, đồng thời gửi gắm nhiều lời khuyên bổ ích tới những bạn trẻ sinh viên đang nhen nhóm ý tưởng khởi nghiệp, đặc biệt là khởi nghiệp về công nghệ.

Buổi tọa đàm diễn ra thành công tốt đẹp với sự chia sẻ của các diễn giả

Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ không chỉ là một sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm, phát triển những ý tưởng khởi nghiệp và những người trẻ có đam mê khởi nghiệp, giỏi kiến thức chuyên môn, tìm ra dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất và khích lệ tinh thần khởi nghiệp trong cộng đồng sinh viên, đồng thời là ngọn lửa làm bùng cháy đam mê kinh doanh của mỗi sinh viên, mở ra cơ hội mới giúp những ý tưởng khởi nghiệp còn đang nhen nhóm được trở thành hiện thực dưới bàn tay của những sinh viên tài năng, bản lĩnh.

Như vậy, Cuộc thi Khởi Nghiệp Trẻ 2024 đã chính thức khai màn, mùa thi thứ 8 này hứa hẹn sẽ trở thành một mùa thi đầy hấp dẫn và kịch tính, tiếp tục góp phần tiếp nối cho ước mơ khởi nghiệp của những bạn trẻ đầy tài năng trên khắp toàn quốc. Chúc cho cuộc thi sẽ thành công rực rỡ, trở thành dấu mốc đáng nhớ và góp phần thúc đẩy nền công nghệ số phát triển hơn nữa trong tương lai.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CUỘC THI:

1. Timeline:

  • Vòng 1 (09/05 - 15/06): Vượt rào - Khai phá tiềm năng
  • Vòng 2 (16/06 - 21/07): Công phá - Nâng tầm sáng tạo
  • Vòng 3 (03/08): Chiếm lĩnh - Ánh sáng tương lai

2. Đăng ký dự thi:

  • Nộp đề án dự thi tại: https://bsc-aof.com
  • Hạn nộp đề án: 23h59 ngày 15/6/2024

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Fanpage: https://www.facebook.com/cuocthikhoinghieptre

Email: cuocthikhoinghieptre.bsc@gmail.com

FILI

Các tin tức khác

>   [Góc Giải Đáp] Các doanh nghiệp đang sử dụng kệ công nghiệp gì trong Bảo quản Lưu trữ kho hàng? (20/05/2024)

>   Khám phá Techlade.vn - Trang web chuyên tin công nghệ hàng đầu Việt Nam (17/05/2024)

>   Ghế massage Yamaguchi - Bí quyết chăm sóc sức khỏe khi giao mùa (17/05/2024)

>   Ống tôn thông gió Nhà Máy P69 giảm giá 40% trong tháng 5 (17/05/2024)

>   Ống tôn thông gió Nhà Máy P69 giảm giá 40% trong tháng 5 (17/05/2024)

>   Wuling EV Việt Nam - Thương hiệu xe điện hàng đầu Việt Nam (16/05/2024)

>   Wuling EV Việt Nam - Thương hiệu xe điện hàng đầu Việt Nam (16/05/2024)

>   Minh Dương Academy: Đào tạo Facebook Marketing biết chạy "ra đơn" ngay tại lớp học (16/05/2024)

>   Giới thiệu công ty Thời Tiết 4M, quy mô công ty như thế nào?      (16/05/2024)

>   Khám phá các mẫu bình thở decanter đựng rượu vang độc lạ, ấn tượng (15/05/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật