Thứ Sáu, 17/05/2024 11:05

Dịch vụ 

Ghế massage Yamaguchi - Bí quyết chăm sóc sức khỏe khi giao mùa

Ghế massage Yamaguchi giải pháp tuyệt vời trong việc hỗ trợ giảm đau nhức, mỏi người, cải thiện các vấn đề về đau nhức xương khớp khi giao mùa.

“Xua tan” nỗi bất an về sức khỏe với ghế massage Yamaguchi

Đau nhức xương khớp là một trong những vấn đề thường gặp của tất cả mọi người, nhất là ở độ tuổi trung niên trở lên. Theo đó, massage là một giải pháp được nhiều người sử dụng thường xuyên cải thiện vấn đề về sức khỏe như xương khớp, tê bì chân tay, đau nhức đầu, mất ngủ…

Ghế massage Yamaguchi chính là một lựa chọn thư giãn massage tại nhà khá được yêu thích hiện nay. Yamaguchi là thương hiệu uy tín hiện có hệ thống chi nhánh phủ rộng toàn quốc. Sản phẩm ghế massage Yamaguchi phục vụ đa dạng đối tượng người dùng từ người trẻ, tới người cao tuổi, người làm việc trong môi trường căng thẳng, bà nội trợ, vận động viên….

Mỗi một chiếc ghế massage Yamaguchi tích hợp đa tính năng cung cấp các liệu trình massage hiệu quả trong việc thư giãn, cải thiện nhiều vấn đề cho sức khỏe. Các sản phẩm ghế massage Yamaguchi mức giá ưu đãi chỉ từ hơn 19 triệu đồng trở lên được tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản như: massage không trọng lực Zero Gravity, lùi tường, nhiệt hồng ngoại, con lăn massage linh hoạt, hệ thống túi khí trải dài khắp toàn thân…

Trong khi đó, các mẫu ghế massage cao cấp của thương hiệu Yamaguchi được tích hợp thêm các tính vượt trội có thể chăm sóc cơ thể toàn diện hơn như: body scan, công nghệ massage 5D, 6D, cùng số lượng lớn chương trình massage tự động…

Duy trì thói quen sử dụng ghế massage mỗi ngày để cả cơ thể được chăm sóc toàn diện, giúp tinh thần được thư giãn, cơ thể khỏe khoắn, linh hoạt hơn.

Top 3 ghế massage Yamaguchi được yêu thích hiện nay

Ghế massage Yamaguchi YA-150

Ghế massage Yamaguchi YA-150 là một trong những mẫu ghế massage sở hữu công nghệ hiện đại cùng các tính năng ưu việt. Người dùng sẽ tận hưởng liệu trình massage toàn thân, từ đầu tới bắp đùi. Đồng thời, con lăn silicon 3D tác động sâu vào các huyệt vị trên cơ thể, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, đặc biệt tốt cho người cao tuổi và chị em phụ nữ.

Kỹ thuật massage Kneading cùng 5 chương trình massage chuyên sâu lên cơ thể người dùng, giúp giảm đau nhức cơ bắp, xương khớp. Chế độ massage không trọng lực của YA-150 giúp giảm áp lực lên cột sống, mang lại cảm giác thư giãn.

Ghế massage Yamaguchi YA-380

Được trang bị nhiều tính năng chăm sóc chuyên sâu trên vùng cơ thể, ghế massage Yamaguchi YA-380 trở thành mẫu ghế massage toàn thân không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ghế có hệ thống túi khí được bố trí toàn thân kết hợp con lăn 4D linh hoạt, mô phỏng bàn tay người uyển chuyển, giúp người dùng có những phút giây thoải mái, dễ chịu.

Ghế massage thông minh Yamaguchi YA-380 được trang bị công nghệ Body scan. Đây là công nghệ quét toàn bộ cơ thể người dùng để thu nhập những thông tin như chiều cao, độ dài của chân, vị trí huyệt đạo. Nhờ vậy, hiệu quả massage sẽ được nâng cao vượt trội.

Ghế massage Yamaguchi YA-450 Plus

Đến với ghế massage Yamaguchi YA-450 Plus, người dùng sẽ được trải nghiệm chức năng chăm sóc chân chuyên sâu. Chức năng này gồm hệ thống con lăn và túi khi hoạt động linh hoạt giúp đôi chân được nghỉ ngơi và thư giãn, thoải mái.

Nhiệt hồng ngoại được bố trí tại vùng lưng giúp nâng cao hiệu quả massage, hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu và sưởi ấm cho cơ thể. Với chế độ massage nhiệt hồng ngoại, người dùng sẽ cảm thấy thư thái lâu dài.

Đừng ngần ngại sở hữu cho mình và gia đình một chiếc ghế massage từ Yamaguchi với nhiều tính năng thông minh, mang nhiều lợi ích cho sức khoẻ. Sở hữu ngay các sản phẩm từ Yamaguchi đảm bảo chính hãng để được bảo hành lên tới 6 năm và vận chuyển nhanh chóng, miễn phí trên toàn quốc.

Yamaguchi thương hiệu ghế massage uy tín, tận tâm vì sức khỏe người Việt. Yamaguchi hiện có hệ thống showroom trên toàn quốc, thuận tiện cho khách hàng đến trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm chất lượng cho gia đình.

Yamaguchi - Đầu tư cho sức khỏe

  • Website: https://yamaguchi.com.vn/
  • Hotline: 1900.3083
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yamaguchi.com.vn
  • Hệ thống showroom của Yamaguchi: https://yamaguchi.com.vn/show-room.html

FILI

Các tin tức khác

>   Ống tôn thông gió Nhà Máy P69 giảm giá 40% trong tháng 5 (17/05/2024)

>   Ống tôn thông gió Nhà Máy P69 giảm giá 40% trong tháng 5 (17/05/2024)

>   Wuling EV Việt Nam - Thương hiệu xe điện hàng đầu Việt Nam (16/05/2024)

>   Wuling EV Việt Nam - Thương hiệu xe điện hàng đầu Việt Nam (16/05/2024)

>   Minh Dương Academy: Đào tạo Facebook Marketing biết chạy "ra đơn" ngay tại lớp học (16/05/2024)

>   Giới thiệu công ty Thời Tiết 4M, quy mô công ty như thế nào?      (16/05/2024)

>   Khám phá các mẫu bình thở decanter đựng rượu vang độc lạ, ấn tượng (15/05/2024)

>   Khám phá các mẫu bình thở decanter đựng rượu vang độc lạ, ấn tượng (15/05/2024)

>   Vì sao giày lười nam Timan luôn gây sốt ở thị trường Việt? (15/05/2024)

>   Cung cấp thực phẩm sạch Dũng Hà - Nguồn sống cho sức khỏe vàng (14/05/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật