Thứ Tư, 15/05/2024 09:53

Dịch vụ 

Vì sao giày lười nam Timan luôn gây sốt ở thị trường Việt?

Với kiểu dáng không dây buộc tiện lợi, giày lười ngày càng được nam giới “lăng xê” trên khắp các đường phố, thậm chí là trong môi trường công sở. So với các thương hiệu trên thị trường Việt Nam, giày lười nam Timan luôn nhộn nhịp khách ghé thăm và mua sắm. Liệu rằng giày lười tại đây có sự khác biệt và điểm độc đáo nào khác?

Giày lười nam - mảnh ghép hoàn hảo cho mọi phong cách

Sản phẩm cao cấp, hoàn hảo trên từng chi tiết

Chất liệu cao cấp chính là điểm nhấn đặc biệt khi nhắc đến giày lười Timan. Những đôi giày lười nam có kiểu dáng đẹp, được chế tác hoàn toàn từ da bò thật hoặc vải dày dặn, đảm bảo mềm mại và có độ bền bỉ cao. Cùng với đó là phần đế giày cao su chắc chắn, kết hợp nhiều rãnh chống trơn an toàn, mang lại cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển. Nói không ngoa, một đôi lười nếu được chăm sóc và bảo quản đúng cách có thể đạt tuổi thọ từ 4 - 5 năm mà chưa hỏng hóc.

Đặc biệt, chất liệu da giày lười ở Timan khá bền màu, chịu lực tốt và có khả năng chống bám bẩn, giúp dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Sản phẩm được đầu tư công phu trong từng chi tiết, từ khâu thiết kế, chọn lựa chất liệu cho đến hoàn thiện. Hơn nữa, các thiết kế giày tại đây được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang. Chính vì thế, giày lười nam Timan luôn khiến nam giới yêu thích vì sản phẩm đáp ứng cả hai tiêu chí “bền trong đẹp ngoài”.

Xem thêm: 100+ Mẫu Giày Lười Nam Đẹp Timan Da Bò Thật 100% Giảm Cực Sốc

Mẫu mã sang trọng và đa dạng

Giày lười nam của thương hiệu Timan không hề bị gò bó theo một khuôn khổ nào mà vô cùng sáng tạo, đa dạng với nhiều gam màu bắt trend phá cách. Hơn 100 mẫu giày lười cho nam, từ thiết kế đế thấp đến đế cao, từ da lì trơn mịn đến da đục lỗ phá cách, hay giày lười da sang trọng đến giày lười vải thoáng mát,… Sản phẩm được trưng bày hiện đại và chuyên nghiệp, tạo thuận lợi cho khách hàng khi mua sắm.

Điểm khác biệt của Timan so với các thương hiệu khác chính là bộ sưu tập giày lười da thiết kế độc quyền với vân da độc đáo như Timanus, Timanex, Arido, Dragon,… Ngoài ra, phần đế giày còn được khâu tay thủ công trực tiếp bằng chỉ dày to bản, bền bỉ vượt thời gian. Đây cũng là yếu tố ghi điểm quan trọng của Timan đối với khách hàng.

Giày lười nam Timan chế tác từ da bò thật, sang trọng và bền đẹp

Phân khúc tầm trung, phù hợp đông đảo người dùng

Giày lười nam Timan thu hút nhiều khách hàng không chỉ bởi thiết kế đẹp hay chất liệu cao cấp mà còn vì giá cả vô cùng tốt so với chất lượng. Mức giá thuộc phân khúc tầm trung phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, dao động từ 250.000 VNĐ đến 850.000 VNĐ. Chính vì thế, Timan đã trở thành địa điểm lý tưởng cho cánh mày râu mỗi khi có nhu cầu mua sắm giày lười.

Chính sách và dịch vụ thu hút khách hàng

Với phương châm “Hạnh phúc của khách hàng chính là hạnh phúc của Timan”, thương hiệu luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Timan luôn lắng nghe sự góp ý của khách hàng từng ngày để cải tiến sản phẩm, mặc dù là những lỗi nhỏ nhất.

Chính sách bảo hành lên đến 5 năm cùng với đổi trả nhanh chóng trong vòng 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Ngoài ra, khách hàng đến mua sắm giày còn nhận được quà mang về, hay trải nghiệm vòng quay may mắn ưu đãi giảm từ 5%, 10%, 15%,... vô cùng hấp dẫn.

Giày lười nam tại Timan bảo hành lên đến 5 năm

“Tâm sự” của khách hàng về giày lười nam Timan

Từ khi còn là tân binh đến ngày càng tiếng tăm trên thị trường, Timan vẫn luôn chinh phục được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng. Hầu hết khách hàng đã từng mua sắm đều có đánh giá tích cực và không quên khen ngợi về chất lượng, thiết kế lẫn dịch vụ bán hàng.

Một khách hàng đến mua giày lười nam tại Timan cho biết: “Tôi mua giày lười ở đây cũng nhiều năm rồi, đều hết sức ưng ý. Mỗi năm đều có sự sáng tạo và mới mẻ trong từng thiết kế. Đôi giày không chỉ bền, lên chân siêu êm và mà còn hợp xu hướng thời trang. Khâu đóng gói cũng rất kỹ lưỡng và chu đáo”.

“Chất lượng đúng như quảng cáo, giá cả siêu hời, nhân viên cũng tận tâm và chuyên nghiệp. Điều này làm tôi càng tin tưởng lựa chọn Timan làm nơi mua sắm giày.” - Anh N.V.A chia sẻ.

Thương hiệu giày lười nam Timan được sáng lập bởi những người trẻ tuổi như rất thành công, chắc chắn sẽ là làn gió mới mang đến thiết kế giày đẳng cấp, chất lượng và thời trang. Đến ngay cửa hàng Timan sắm giày lười cho bản thân hoặc làm quà tặng người thương bạn nhé!

Thương Hiệu Giày Timan.vn

  • Website: https://timan.vn
  • Hotline: 1900 638083
  • Địa chỉ Showroom:
    Chi nhánh 1: 16 Đinh Thị Thi, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TPHCM
    Chi nhánh 2: 604 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TPHCM 

FILI

Các tin tức khác

>   Cung cấp thực phẩm sạch Dũng Hà - Nguồn sống cho sức khỏe vàng (14/05/2024)

>   Cung cấp thực phẩm sạch Dũng Hà - Nguồn sống cho sức khỏe vàng (14/05/2024)

>   Định giá - Mảnh ghép cuối cùng trong tiến trình ra quyết định đầu tư (14/05/2024)

>   Phân tích kỹ thuật: Trả lời câu hỏi mua bán khi nào (17/05/2024)

>   Bán kẹp tóc vài ngàn đồng, chủ shop bỏ túi bạc tỉ (11/05/2024)

>   Phần mềm ERP - Giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả (10/05/2024)

>   Phần mềm ERP - Giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả (10/05/2024)

>   Eaton Park - căn hộ hạng sang phía Đông TPHCM có gì nổi bật? (14/05/2024)

>   Khám phá Vinhomes Golden River - dự án ven sông đắt đỏ bậc nhất TP.HCM (13/05/2024)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học Online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" (09/05/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật