Thứ Sáu, 10/05/2024 14:20

Dịch vụ

Phần mềm ERP - Giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả

Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phức tạp và cạnh tranh, doanh nghiệp cần phải tối ưu hóa quy trình quản lý, tăng cường hiệu quả vận hành, và nắm bắt thông tin cụ thể để đảm bảo sự thành công. Phần mềm ERP chính là giải pháp quản trị tối ưu nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây để biết thêm chi tiết.

Phần mềm ERP là gì?

Phần mềm ERP được viết tắt của “Enterprise Resource Planning” hay còn được gọi là hoạch định nguồn lực doanh nghiệp. Hệ thống này được tích hợp sử dụng để quản lý và tối ưu hoá các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Đồng thời giúp tổ chức thực hiện tự động hoá các quy trình làm việc mà không cần tốn thời gian và công sức.

Các phân hệ trong phần mềm ERP là những module được thiết kế có chức năng đặc biệt, cung cấp thông tin và hỗ trợ độc lập cho từng bộ phận trong doanh nghiệp như quản lý sản xuất, quản lý tồn kho, quản lý nhân sự tiền lương, quản lý đơn hàng - vận chuyển, quản lý khách hàng,… được vận hành đồng bộ nhằm cải thiện quá trình quản trị kinh doanh của tổ chức.

Các chức năng của ERP sẽ được tích hợp vào cùng một phần mềm, đảm bảo rằng dữ liệu được truy xuất từ hệ thống này sẽ được đồng bộ hoàn toàn ngay cả khi có bổ sung thêm một phân hệ mới.

Tại sao doanh nghiệp nên ứng dụng phần mềm ERP?

Trước đây, các doanh nghiệp thường thực hiện quản lý thông hoặc chỉ quản lý đơn giản thông qua Excel. Sau khi có ERP, giải pháp này đã thay thế hoàn toàn quy trình xử lý công việc giúp nhà quản lý thực hiện quản trị một cách nhanh chóng và hoàn toàn tự động:

Hạn chế sai sót trong quá trình nhập liệu: Việc thực hiện nhập liệu thủ công bằng Excel đã quá lỗi thời và mất nhiều thời gian. Khi ứng dụng ERP, hệ thống sẽ tự động nhập liệu và đồng bộ dữ liệu cho tất cả các phòng ban. Việc này giảm thiểu tối đa vấn đề nhập liệu sai sót và thống nhất quy trình hoạt động của toàn bộ doanh nghiệp

Tối ưu hoá tài nguyên cho doanh nghiệp: phần mềm ERP giúp quản lý tồn kho tự động cập nhật và theo dõi số lượng tồn kho. Đồng thời cho phép tối ưu hoá quản lý kế toán tài chính, kế toán quản trị bằng cách tự động hóa quy trình như lập hoá đơn, thanh toán, theo dõi công nợ, hóa đơn điện tử.

Tích hợp nhiều tính năng và phần mềm khác: một số phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP còn có thể tích hợp với các hệ thống khác để phù hợp với từng loại hình kinh doanh đặc thù. Điều này giúp hỗ trợ cải thiện hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp như công nghệ quản trị mạng, công nghệ quản lý thông tin…

Thiết lập mục tiêu và kiểm soát quá trình làm việc của đội ngũ nhân sự: hệ thống ERP còn có thể hỗ trợ thiết lập mục tiêu, nhu cầu ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp. Hơn nữa quá trình giám sát hoạt động của từng nhân viên cũng được tối ưu hoá. Quản lý chỉ cần truy cập vào giao diện hợp nhất của ERP từ một vị trí duy nhất để theo dõi tất cả kết quả công việc của nhân viên.

Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng: nền tảng ERP cho phép bộ phận chăm sóc khách hàng và đội ngũ bán hàng truy xuất thông tin và tư liệu liên quan đến khách hàng đã lưu trữ trước đó một cách dễ dàng. Điều này giúp cải thiện đáng kể quy trình hoạt động của các phòng ban, đóng góp vào việc chăm sóc cũng như hỗ trợ khách hàng.

OMEGA.ERP - Hệ thống ERP giúp quản trị doanh nghiệp tối ưu

OMEGA.ERP đã có hơn 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng phần mềm quản trị cho nhiều loại hình doanh nghiệp. Công ty OMEGA đã xây dựng sản phẩm phần mềm “Hệ thống Quản trị doanh nghiệp OMEGA.ERP” nhằm đáp ứng các công việc quản lý điều hành trong doanh nghiệp. OMEGA ERP hoạt động với sứ mệnh “đồng hành cùng doanh nghiệp” tập trung chuyên môn hoá lĩnh vực phần mềm Quản trị doanh nghiệp đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn thiện.

OMEGA.ERP đã tạo ra sự khác biệt nhờ tập trung sâu vào tính quản trị và thống nhất giải pháp ứng dụng trước khi triển khai chi tiết thực tế. Đã triển khai thành công hệ thống ERP cho rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khắp cả nước với nhiều lĩnh vực khác nhau.  Nếu khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính: Lầu 6 - Tòa nhà Hà Sơn, số 277A Đường Nguyễn Văn Đậu, P. 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tel: 028 3512 8448 | Fax: 028 3514 7280.

Di động: 0908 303 609 (Mr. Nhân) - 0906 746 907 (Ms. Quỳnh)

0396 912 575 (Ms. Ly) - 0981 304 155 (Mrs. Trâm) - 0961 374 008 (Mr. Thành)

Email: info@omega.com.vn

Chi nhánh tại Hà Nội: Phòng 507 – B8, số 8A Hoàng Ngọc Phách, Ba Đình, Hà Nội.

Di động: 0972 735 899 (Mr.Tuấn Anh)

Website: https://omega.com.vn/

FILI

Các tin tức khác

>   Eaton Park - căn hộ hạng sang phía Đông TPHCM có gì nổi bật? (14/05/2024)

>   Khám phá Vinhomes Golden River - dự án ven sông đắt đỏ bậc nhất TP.HCM (13/05/2024)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học Online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" (09/05/2024)

>   Công cụ tìm kiếm VietstockFinance (08/05/2024)

>   Công cụ tìm kiếm VietstockFinance (08/05/2024)

>   Lắc bạc nam Hadosa - Sự kết hợp giữa tinh tế và cá tính (08/05/2024)

>   [TPHCM] Chính thức phát động cuộc thi Sinh viên với Tài chính mùa thứ 12 - Financial Student Contest 12 (07/05/2024)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học online "Chứng khoán cơ bản" (06/05/2024)

>   Hôm nay ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" khai giảng ngày 13/05/2024 (03/05/2024)

>   Ưu đãi đặc biệt - Giải nhiệt mùa hè cùng VietstockFinance và VietstockXLS (02/05/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật