Thứ Hai, 13/05/2024 08:02

Dịch vụ 

Khám phá Vinhomes Golden River - dự án ven sông đắt đỏ bậc nhất TP.HCM

Nằm ngay trung tâm Quận 1, Vinhomes Golden River là dự án hiếm hoi đã hoàn thiện và nằm liền kề sông Sài Gòn. Cùng khám phá những lợi thế đến từ vị trí và tiện ích nổi bật của dự án hướng đến giới thượng lưu này.

Vinhomes Golden River được đầu tư, phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại dịch vụ TP.HCM và Tập đoàn Vingroup. Dự án có tổng diện tích khoảng 25.3ha, mật độ xây dựng theo công bố khoảng 19%. Đây là quần thể các khu căn hộ, biệt thự, văn phòng thương mại, dịch vụ hướng tới đối tượng là giới thượng lưu.

Quy mô dự án bao gồm 5 tòa nhà và 63 biệt thự ven sông. Trong đó có 4 tòa căn hộ được đặt tên từ Aqua 1 tới Aqua 4, chiều cao 36 tới 50 tầng, 1 tòa Luxury 6 gồm các loại hình căn hộ, penthouse, văn phòng cho thuê,… và 63 căn biệt thự đơn lập, song lập ven sông.

Vinhomes Golden River nằm ven sông Sài Gòn. Ảnh: Vinhomegoldenriver.com

Vinhomes Golden River tọa lạc tại số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, thuộc khu vực trung tâm của TP.HCM. Tuyến đường lớn này nối với những trục đường huyết mạch khu vực trung tâm Quận 1 như Đồng Khởi, Hai Bà Trưng, Đinh Tiên Hoàng,...

Lợi thế của dự án còn đến từ vị trí liền kề tuyến Metro 1 Bến Thành - Suối Tiên và nhà ga Ba Son hiện đại, giúp cư dân tiết kiệm đáng kể thời gian di chuyển. Điều này không chỉ nâng cao giá trị bất động sản mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư.

Một đặc điểm nổi bật nữa về vị trí của Vinhomes Golden River là có hai mặt tiếp giáp với sông Sài Gòn, không chỉ tạo ra ưu thế về phong thủy trong quan niệm xưa - “nhất cận thị, nhị cận giang” mà còn giúp cho không gian của dự án được thông thoáng, đặc biệt trong bối cảnh mật độ dân số khu trung tâm ngày càng tăng.

Giống như các dự án cùng chủ đầu tư khác như Vinhomes Central Park, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Golden River cũng được xây dựng dưới dạng tổ hợp với các tiện ích như: công viên, quảng trường, vườn hoa nhiệt đới, hồ bơi, sân đa năng, khu tập thể thao, đường chạy bộ, bến du thuyền,...

Cùng với đó, cư dân ở đây cũng được tận hưởng các dịch vụ đa dạng của Vingroup như: Bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom,... Ngoài ra, từ đây cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển tới Bệnh viện Nhi đồng 2, viện Pasteur, Bệnh viện Tai Mũi Họng, Sở Tư pháp, UBND thành phố,...

Dự án cũng rất gần một số trường Đại học như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Y Dược, Đại học Kinh tế, các trường Trưng Vương, chuyên Trần Đại Nghĩa,...

Vinhomes Golden River sở hữu nhiều tiện ích cao cấp. Ảnh: land24.vn

Là thành phố năng động với tốc độ phát triển cao nhất Việt Nam, TP.HCM luôn là điểm đến không chỉ của người dân các tỉnh phía Nam mà còn của cả nước. Mật độ dân số ngày càng tăng, kéo theo nhu cầu nhà ở luôn ở mức cao, Vinhomes Golden River ra đời sẽ mang tới sự lựa chọn cho những khách hàng có nhu cầu về nhà ở ngay tại trung tâm thành phố. 

FILI

Các tin tức khác

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học Online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" (09/05/2024)

>   Công cụ tìm kiếm VietstockFinance (08/05/2024)

>   Công cụ tìm kiếm VietstockFinance (08/05/2024)

>   Lắc bạc nam Hadosa - Sự kết hợp giữa tinh tế và cá tính (08/05/2024)

>   [TPHCM] Chính thức phát động cuộc thi Sinh viên với Tài chính mùa thứ 12 - Financial Student Contest 12 (07/05/2024)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học online "Chứng khoán cơ bản" (06/05/2024)

>   Hôm nay ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" khai giảng ngày 13/05/2024 (03/05/2024)

>   Ưu đãi đặc biệt - Giải nhiệt mùa hè cùng VietstockFinance và VietstockXLS (02/05/2024)

>   Ưu đãi đặc biệt - Giải nhiệt mùa hè cùng VietstockFinance và VietstockXLS (02/05/2024)

>   Kệ trưng bày quảng cáo: Giải pháp tối ưu cho chiến lược tiếp thị sản phẩm (02/05/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật