Thứ Ba, 14/05/2024 08:02

Dịch vụ 

Eaton Park - căn hộ hạng sang phía Đông TPHCM có gì nổi bật?

Eaton Park là một trong số ít dự án căn hộ mới đang mở bán tại TPHCM năm 2024. Những điểm mạnh về vị trí, thiết kế và chính sách bán hàng đang giúp căn hộ Eaton Park thu hút sự chú ý.  

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, thuộc khu vực trung tâm Quận 2 (cũ), Eaton Park là dự án căn hộ hạng sang với tổng giá trị phát triển (GDV) ước tính hơn 1.1 tỷ USD. Căn hộ Eaton Park được phát triển với mục tiêu trở thành một hình mẫu tổ ấm chuẩn mực mới của cộng đồng cư dân thành đạt, tinh hoa tại phía Đông TP.HCM. Với vị trí cách Quận 1 chỉ khoảng 15 phút di chuyển, Eaton Park có được cả sự sôi động của vùng lõi trung tâm thành phố lẫn nhịp sống hiện đại của khu vực đô thị mới, với các tiện ích và cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, đồng bộ.

Bao quanh Eaton Park là các trục giao thông huyết mạch của TP.HCM cũng như cả vùng Đông Nam Bộ: Xa Lộ Hà Nội, đường song hành cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây hay tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên sắp hoàn thiện. Đây chính là lợi thế hạ tầng quan trọng giúp đảm bảo khả năng kết nối cũng như tiềm năng gia tăng giá trị của căn hộ Eaton Park.

Phối cảnh dự án căn hộ Eaton Park. Ảnh: Gamuda Land

Với tổng diện tích đất 3.77 ha, dự án Eaton Park được quy hoạch gồm 6 tòa tháp cao từ 29-39 tầng, cung ứng tổng cộng 2,052 sản phẩm, gồm: 1,968 căn hộ loại 1-3 phòng ngủ, 12 căn penthouse có hồ bơi riêng và shophouse tại khối đế. Với chiều cao lên đến 39 tầng, các căn hộ tại dự án Eaton Park đều sở hữu tầm nhìn thoáng, không bị chắn bởi các công trình khác. Thiết kế kiến trúc của Eaton Park lấy cảm hứng từ những con sóng và chuyển động địa chất. Khi hoàn thành, Eaton Park dự kiến sẽ là một trong những công trình dễ nhận biết nơi đường chân trời phía Đông TP.HCM nhờ chiều cao nổi trội, kiến trúc ấn tượng.

Hệ thống tiện ích tại Eaton Park được đánh giá là sự kết hợp giữa tiện ích đô thị và các không gian xanh, gần gũi thiên nhiên. Nội khu Eaton Park cũng sẽ được bố trí các tiện ích "all-in-one" (tất cả trong một), đáp ứng các nhu cầu mua sắm, thư giãn, giải trí, thể dục-thể thao của cư dân trong khi vẫn giữ được sự kết nối với tự nhiên. Có thể thấy rõ phong cách này tại các dự án được chủ đầu tư Gamuda Land phát triển trước đó như Celadon City tại quận Tân Phú, TP.HCM hay Gamuda City ở Hà Nội.  

Dự án Eaton Park được mở bán đợt đầu tiên từ tháng 4/2024, vớ giỏ hàng là các căn hộ ở block A5 và A6. Giá bán chính thức của căn hộ Eaton Park được chủ đầu tư công bố là từ 125 triệu/m2. Hiện tại, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người mua đợt đầu. Cụ thể, người mua căn hộ Eaton Park chỉ cần trả 5% giá trị căn hộ để ký hợp đồng mua bán. Lịch thanh toán kéo dài tới 5 năm cũng là một điểm đáng chú ý. Theo đó, trong 3 năm đầu, số tiền người mua cần đóng tổng cộng là 30% giá trị căn hộ, chia thành 6 đợt. Đến khi nhận nhà, người mua đóng thêm 35%. Số tiền còn lại sẽ chia thành 2 đợt thanh toán, mỗi đợt 15% trong vòng 1 năm tiếp theo. Chính sách này được đánh giá là một trong những chính sách bán hàng hấp dẫn nhất thị trường căn hộ TP.HCM hiện nay.  

Căn hộ Eaton Park là dự án trọng điểm của Gamuda Land tại khu Đông TP.HCM, nằm trong chiến lược phát triển dự án, mở rộng quy mô kinh doanh của chủ đầu tư này tại Việt Nam. Trước Eaton Park, Gamuda Land đã thu hút sự chú ý của thị trường bất động sản phía Nam với 2 thương vụ M&A là mua lại dự án nhà phố thương mại Artisan Park tại thành phố mới Bình Dương và sáp nhập với một công ty Việt Nam để sở hữu dự án căn hộ Elysian tại TP. Thủ Đức. Mới đây nhất, có thông tin Gamuda Land chuẩn bị triển khai một dự án nhà ở mới tại Bình Chánh, với quy mô 212 sản phẩm thấp tầng.

Khi tình trạng khan hiếm nguồn cung căn hộ mới tại TP.HCM vẫn tiếp diễn, Eaton Park ra mắt thị trường đã mang thêm lựa chọn cho người mua ở thực và nhà đầu tư. Những “cú hích” từ sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng giao thông giúp TP. Thủ Đức cũng như khu vực Quận 2 cũ trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản phía Đông TP.HCM. Cùng với loạt dự án căn hộ cao cấp đã hoàn thành tại Quận 2 như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, The Sun Avenue, Eaton Park sẽ là sự bổ sung nguồn cung chất lượng cho khu vực này.

Lan Chi 

FILI

Các tin tức khác

>   Khám phá Vinhomes Golden River - dự án ven sông đắt đỏ bậc nhất TP.HCM (13/05/2024)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học Online "Đọc hiểu báo cáo tài chính" (09/05/2024)

>   Công cụ tìm kiếm VietstockFinance (08/05/2024)

>   Công cụ tìm kiếm VietstockFinance (08/05/2024)

>   Lắc bạc nam Hadosa - Sự kết hợp giữa tinh tế và cá tính (08/05/2024)

>   [TPHCM] Chính thức phát động cuộc thi Sinh viên với Tài chính mùa thứ 12 - Financial Student Contest 12 (07/05/2024)

>   Hôm nay Vietstock khai giảng khóa học online "Chứng khoán cơ bản" (06/05/2024)

>   Hôm nay ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học Online "Phân tích kỹ thuật ứng dụng" khai giảng ngày 13/05/2024 (03/05/2024)

>   Ưu đãi đặc biệt - Giải nhiệt mùa hè cùng VietstockFinance và VietstockXLS (02/05/2024)

>   Ưu đãi đặc biệt - Giải nhiệt mùa hè cùng VietstockFinance và VietstockXLS (02/05/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật