Thứ Tư, 22/05/2024 15:18

Dịch vụ

4 điểm tham quan khi du lịch Mỹ 10 ngày 

Xứ sở cờ Hoa luôn được lòng mọi du khách khắp mọi nơi trên thế giới bởi cảnh sắc phong phú và thơ mộng. Nếu bạn có đủ các điều kiện (kinh tế, thời gian, sức khỏe) để có thể đi du lịch Mỹ 10 đến 15 ngày thì những địa điểm tham quan du lịch nào bạn cần lưu tâm đến sẽ được chúng tôi chia sẻ ở nội dung dưới đây

Hẻm Núi Linh Dương (Antelope Canyon)

Bạn nhìn qua hình ảnh ở bên dưới, có thể sẽ nghĩ đây là hẻm núi Grand Canyon, nhưng thật ra đây là khe núi Antelope Canyon, vị trí cách không quá xa so với Grand Canyon.

Hẻm núi Antelope nằm ở trung tâm Quốc gia Navajo thuộc phía bắc Arizona, thuộc Top những hẻm núi hẹp nhất trên thế giới. Nơi đây là sự minh chứng cho sức mạnh biến đổi của nước, lực xói mòn của lũ quét và gió, qua hàng thiên niên kỷ, những thứ này đã chạm khắc cho hẻm núi những bức tường sa thạch nhấp nhô, những đường cong uyển chuyển, các cạnh lởm chởm và những tia sáng thanh tao.

Hẻm núi Linh Dương được chia thành hai phần chính, đó là: Hẻm núi Antelope Thượng (Upper Antelope) và Hẻm núi Antelope Hạ (Lower Antelope), mỗi khu vực đều mang vẻ đẹp và sức hấp dẫn riêng. Hẻm núi Antelope Thượng, được người dân địa phương gọi là "The Crack" hoặc "The Corkscrew", đặc trưng bởi những lối đi hẹp và những chùm ánh sáng mặt trời mang tính biểu tượng xuyên qua trần hẻm núi, tạo ra bầu không khí siêu thực và huyền bí. Hẻm núi Antelope Hạ, còn được gọi là "The Corkscrew", mang đến cho du khách một chuyến khám phá sâu sắc hơn bởi các hành lang xoắn và những căn phòng ẩn để lộ kính vạn hoa đầy màu sắc và có kết cấu.

Mặc dù có vị trí xa xôi và địa hình hiểm trở, nhưng Antelope Canyon đã trở thành điểm đến nổi tiếng thế giới dành cho các nhiếp ảnh gia, nhà thám hiểm cũng như những người đam mê thiên nhiên. Đến đây, bạn dễ dàng có được những bức ảnh để đời.

Công Viên Quốc Gia Yosemite (Yosemite National Park)

Công viên quốc gia Yosemite nép mình ở vùng núi phía tây Sierra Nevada thuộc miền Trung California, mang cho mình một vẻ đẹp ngoạn mục của thiên nhiên. Với diện tích 750,000 mẫu, Yosemite nổi tiếng trên toàn thế giới bởi những vách đá granit cao chót vót (gần 4,000m), dòng nước trắng xóa ào ạc đổ xuống từ trên thác có độ cao gần 750m, đồng cỏ tươi xanh, trong lành, những hàng cây cổ thụ hùng vĩ và một hệ sinh thái đa dạng hỗ trợ nhiều loại động thực vật sinh sống.

Nếu bạn chọn tour du lịch Mỹ kết hợp thăm thân nhân chắc chắn cũng không nên bỏ qua công viên quốc gia Yosemite này. Ngoài những kỳ quan thiên nhiên, Yosemite còn có một lịch sử văn hóa phong phú. Người dân bản địa, chẳng hạn như người Ahwahneechee, đã gọi vùng đất này là quê hương từ hàng ngàn năm nay, để lại di sản gồm những câu chuyện và truyền thống. Những người tiên phong và bảo tồn ban đầu của công viên, bao gồm John Muir và Ansel Adams, đã đóng vai trò then chốt trong việc bảo tồn vẻ đẹp của Yosemite cho các thế hệ tương lai.

Bảy Ngọn Núi Thần Kỳ có vị trí không quá xa so với thành phố Las Vegas. Do đó, nếu bạn chọn tour du lịch Las Vegas 3 ngày 2 đêm, hãy yêu cầu hướng dẫn viên đưa bạn đến đây để khám phá nhé. Tọa lạc tại sa mạc Mojave khắc nghiệt gần Las Vegas, Nevada, Bảy Ngọn Núi Thần Kỳ là sự giao thoa giữa nghệ thuật, thiên nhiên và trí tưởng tượng của con người.

Bảy Ngọn Núi Thần Kỳ bao gồm bảy khối đá khổng lồ, được sơn màu neon và có những màu sắc rực rỡ (hồng, cam, vàng, xanh lá cây và xanh lam). Mỗi khối có chiều cao lên tới 9,14m.

Ban đầu, Bảy Ngọn Núi Thần Kỳ được sáng tạo bởi nghệ sĩ người Thụy Sĩ Ugo Rondinone. Sau đó được thiết kế, xây dựng và lắp đặt vào năm 2016 như một cuộc triển lãm tạm thời, thế nhưng sau đó, Seven Magic Mountains nhanh chóng chiếm được trí tưởng tượng của những người đam mê nghệ thuật cũng như khách du lịch.

Bãi Biển Huntington

Bãi biển Huntington được người dân trìu mến gọi là "Thành phố Lướt sóng" (Surf City), là một thành phố ven biển ở Quận Cam, California, nổi tiếng với nền văn hóa lướt sóng sôi động và những bãi biển đầy cát đẹp như tranh vẽ. Trải dài dọc theo 8.5 dặm bờ biển tuyệt đẹp, Huntington Beach mang đến một sân chơi hấp dẫn cho những người lướt sóng ở mọi cấp độ.

Nhờ những con sóng ổn định và khí hậu thân thiện, nơi đây đã tổ chức ra nhiều cuộc thi lướt sóng lớn nhất trên thế giới, thu hút những người đam mê, yêu thích lướt sóng và khán giả khắp mọi nơi trên thế giới tìm đến.

Ngoài lướt sóng, Huntington Beach tự hào có khu vực trung tâm với nhiều cửa hàng, nhà hàng và các lựa chọn giải trí tại Bến tàu Huntington Beach (hoặc gọi tên khác là Cầu Cảng). Bến tàu này kéo dài ra biển Thái Bình Dương, mang đến cho du khách một tầm nhìn tuyệt đẹp. Tại cuối bến, bạn sẽ có cơ hội câu cá và ăn uống hải sản, nhâm nhi ly rượu vang vô tư lự.

Với những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ như trên, nếu gia đình bạn muốn thư giãn, tận hưởng thiên nhiên, tham gia các hoạt động ngoại khoá và giải trí đa dạng, thú vị thì hãy liên hệ cho VietDriver. Chúng tôi là một công ty chuyên tổ chức tour du lịch cho người Việt ở Mỹ, tạo ra những hành trình khó quên cho những du khách muốn tìm kiếm sự phiêu lưu cũng như có sự đam mê về văn hóa. Chúng tôi được thành lập dựa trên những trải nghiệm cá nhân hóa nhằm kết nối du khách với trái tim và tâm hồn tại từng điểm đến. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi với số Hotline liên hệ: 408-780-2222. Xin trân trọng cảm ơn Quý khách.

FILI

Các tin tức khác

>   Tìm hiểu cách thức để đăng ký thành lập công ty mới nhất (20/05/2024)

>   Tìm hiểu cách thức để đăng ký thành lập công ty mới nhất (20/05/2024)

>   Phát động Cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2024 và tọa đàm “Phát huy tiềm năng trong khởi nghiệp công nghệ” (20/05/2024)

>   Phát động Cuộc thi Khởi nghiệp trẻ 2024 và tọa đàm “Phát huy tiềm năng trong khởi nghiệp công nghệ” (20/05/2024)

>   [Góc Giải Đáp] Các doanh nghiệp đang sử dụng kệ công nghiệp gì trong Bảo quản Lưu trữ kho hàng? (20/05/2024)

>   Khám phá Techlade.vn - Trang web chuyên tin công nghệ hàng đầu Việt Nam (17/05/2024)

>   Ghế massage Yamaguchi - Bí quyết chăm sóc sức khỏe khi giao mùa (17/05/2024)

>   Ống tôn thông gió Nhà Máy P69 giảm giá 40% trong tháng 5 (17/05/2024)

>   Ống tôn thông gió Nhà Máy P69 giảm giá 40% trong tháng 5 (17/05/2024)

>   Wuling EV Việt Nam - Thương hiệu xe điện hàng đầu Việt Nam (16/05/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật