Thứ Sáu, 24/05/2024 16:07

Dịch vụ 

Cát Vạn Lợi: Tiên phong trong ngành vật tư cơ điện với sản phẩm đạt chứng nhận hợp quy QCVN 16:2023/BXD

Trong ngành vật tư cơ điện, việc chọn lựa sản phẩm an toàn và đáng tin cậy không chỉ là yếu tố quan trọng mà còn là tiêu chí hàng đầu để đảm bảo tính bền vững cho mỗi công trình. Theo thông tư số 04-2023/TT-BXD của Bộ Xây dựng, từ ngày 01/01/2024, tất cả các sản phẩm hàng hóa xây dựng phải đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD. Trong tương lai, việc sử dụng vật liệu hay vật tư cơ điện kém chất lượng và không tuân thủ tiêu chuẩn này sẽ bị cấm hoặc bị xử phạt thật nặng từ cơ quan nhà nước.

Cam kết chất lượng từ Cát Vạn Lợi

Nắm rõ quy định này, Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi đã kiểm định các sản phẩm ống luồn dây điện G.I và phụ kiện, hệ thống thang máng cáp, đều đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD. Các sản phẩm này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về khả năng chống ngọn lửa cháy lan theo tiêu chuẩn TCVN 7417-1:2010 thông qua phương thức 5 - thử nghiệm mẫu điển hình, đánh giá quá trình sản xuất và giám sát thông qua thử nghiệm mẫu lấy tại nơi sản xuất hoặc trên thị trường.

Các sản phẩm vật tư cơ điện và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất đạt chứng nhận hợp quy - phù hợp QCVN16:2023/BXD

Không chỉ dừng lại ở khả năng chống cháy, thang máng cáp của Cát Vạn Lợi còn phải đảm bảo khả năng chịu tải làm việc an toàn (Safe working load - SWL). Ống luồn dây điện G.I của Cát Vạn Lợi được làm từ thép mạ kẽm hoặc thép mạ kẽm nhúng nóng, giúp bảo vệ ống khỏi các tác nhân gây ăn mòn như nước, axit, kiềm. Với độ cứng và độ bền cao, ống giúp bảo vệ dây điện khỏi bị va đập và hư hỏng, đồng thời chịu được nhiệt độ lên tới 1.093 độ C, gấp 5 lần so với ống luồn dây điện nhựa PVC truyền thống. Đặc biệt, tuổi thọ và độ bền của ống thép có thể lên tới 50 năm, giúp tiết kiệm chi phí thay thế cho công trình.

Cát Vạn Lợi đầu tư chiến lược vào công nghệ và nghiên cứu

Nhà máy của Cát Vạn Lợi được trang bị đầy đủ dây chuyền sản xuất tiên tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trong sản xuất ống thép luồn dây điện. Với năng lực sản xuất hàng triệu mét ống thép mỗi năm, nhà máy đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường xây dựng. Sản phẩm ống thép của Cát Vạn Lợi không chỉ có khả năng chống cháy lan, độ bền cao, dễ dàng thi công mà còn đảm bảo an toàn, giúp hạn chế nguy cơ hỏa hoạn, tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí cho các công trình. Sự tự chủ trong nguồn cung nguyên vật liệu của Cát Vạn Lợi đã tạo nên niềm tin vững chắc từ phía khách hàng và các kỹ sư cơ điện.

Hoạt động sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi

Thành tựu và uy tín được khẳng định

Những năm qua, Cát Vạn Lợi đã tập trung đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để nâng cao chất lượng sản phẩm. Những nỗ lực này đã mang lại nhiều thành công vang dội, được minh chứng qua các giải thưởng danh giá như Thương hiệu vàng TP.HCM, Hàng Việt Nam chất lượng cao và Doanh nghiệp có sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu. Những thành tích này một lần nữa khẳng định vị thế và độ uy tín của Cát Vạn Lợi trên thị trường vật tư cơ điện M&E.

Đối tác tin cậy của các nhà thầu

Hiện nay, Cát Vạn Lợi là nhà cung cấp chính cho các nhà thầu trong nước và hơn 20 nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam: bao gồm Coteccons, Newtecons, REE, Comin Asia, Kinden, Shinryo, Nippon Denka và nhiều đối tác khác. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, an toàn và năng lực sản xuất sản phẩm vật tư cơ điện M&E, Cát Vạn Lợi chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình xây dựng trong tương lai.

Cát Vạn Lợi không chỉ đáp ứng nhu cầu vật tư cơ điện chất lượng cao mà còn đóng góp vào sự an toàn và hiệu quả của các công trình xây dựng tại Việt Nam. Với sự cam kết về chất lượng và uy tín, Cát Vạn Lợi tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của mình trong ngành công nghiệp cơ điện, mang lại giá trị bền vững cho các đối tác và khách hàng.

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

  • Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
  • Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 2253 3939
  • Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49
  • Website: www.catvanloi.com
  • Email: baogia@catvanloi.com

FILI

Các tin tức khác

>   Xe Sài Gòn - Mang đến dịch vụ thuê xe 35 chỗ TPHCM chuyên nghiệp (24/05/2024)

>   Xe Sài Gòn - Mang đến dịch vụ thuê xe 35 chỗ TPHCM chuyên nghiệp (24/05/2024)

>   Ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học online "Phân tích và định giá cổ phiếu" khai giảng 03/06/2024 (24/05/2024)

>   Cơ sở dữ liệu phục vụ phân tích tài chính doanh nghiệp (23/05/2024)

>   Giải pháp giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ "tái cấu trúc" niềm tin khách hàng (22/05/2024)

>   Giải pháp giúp thị trường bảo hiểm nhân thọ "tái cấu trúc" niềm tin khách hàng (22/05/2024)

>   Nâng tầm hợp tác, ra mắt chuyên trang: SaleReal khẳng định vị thế đối tác chiến lược hàng đầu của Masterise Homes (22/05/2024)

>   Nâng tầm hợp tác, ra mắt chuyên trang: SaleReal khẳng định vị thế đối tác chiến lược hàng đầu của Masterise Homes (22/05/2024)

>   3 ngày cuối ưu đãi 30%++ khóa học Online "Phân tích và định giá cổ phiếu" khai giảng 03/06/2024 (22/05/2024)

>   Sự nghiệp và kinh nghiệm của Nguyễn Văn Chiến (21/05/2024)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật