Thứ Ba, 01/11/2022 10:12

Dịch vụ 

Chi phí du học tiếng Anh tại Philippines: Có rẻ như chúng ta thường nghĩ?

Một trong những lý do chính tạo nên cơn sốt du học tiếng Anh tại Philippines chính là chi phí. Được đánh giá là mang mô hình giáo dục chuẩn phương Tây nhưng phí học tại đây lại dễ thở hơn nhiều. Vì thế, học tiếng Anh ở Philippines bao nhiêu tiền luôn là chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm trước khi chính thức trở thành du học sinh tại đất nước này.

Mô hình giáo dục chuẩn mực tại các trường Anh ngữ Philippines

Philippines là một trong những quốc gia rất nhiệt tình mở cửa chào đón du học sinh từ khắp nơi trên thế giới. Vốn đưa tiếng Anh vào giảng dạy từ sớm, đây gần như được xem là ngôn ngữ thứ 2 của quốc gia này. Thậm chí, rất nhiều học viện tại Philippines có thế mạnh về giáo dục tiếng Anh. Do đó, trước khi biết học tiếng Anh ở Philippines bao nhiêu tiền, nhiều bạn trẻ lại tò mò về mô hình giáo dục tại đây nhiều hơn.

Mô hình giáo dục chuẩn mực tại các trường Anh ngữ Philippines

Vốn nổi tiếng với chi phí du học rẻ nhưng liệu chất lượng đào tạo tại Philippines có đúng như kỳ vọng của nhiều bạn trẻ tại Việt Nam hiện nay?

Hệ thống chương trình học bài bản, chuyên sâu

Chương trình đào tạo Anh ngữ tại Philippines tương đối phong phú. Có rất nhiều khóa học được xây dựng bài bản, đi từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo phù hợp cả với những học viên mới bắt đầu. Các chương trình học tại trường thường đẩy mạnh khóa giao tiếp tiếng Anh ESL cơ bản, mở các lớp ôn thi chứng chỉ quốc tế, đảm bảo đầu ra của học viên luôn là tốt nhất.

Phần lớn các trường học Anh ngữ tại đây đều giáo dục học viên theo mô hình Sparta. Hiểu đơn giản, đây là một mô hình giáo dục theo kiểu chiến binh, có tính quy củ, chuẩn mực và nghiêm túc. Mô hình giáo dục này có mối liên hệ chặt chẽ với chương trình học được xây dựng tại trường, đảm bảo khả năng tiếp thu kiến thức của học viên là tốt nhất.

Đội ngũ giảng viên chất lượng, nhiệt tình

Thực tế, không có nhiều giảng viên nước ngoài đứng lớp khi bạn du học tiếng Anh tại Philippines. Tuy nhiên, đội ngũ giáo viên đều là những người có vốn kiến thức sâu rộng về tiếng Anh. Thậm chí, âm điệu của giảng viên đậm chất người bản xứ. Trong một số tiết học, du học sinh cũng sẽ được tiếp xúc và nghe giảng từ những giáo viên ngoại quốc đến từ Mỹ, Anh hoặc Úc.

Đội ngũ giảng viên chất lượng, nhiệt tình

Đánh giá chung, chất lượng đội ngũ giảng viên tại các trường Anh ngữ Philippines là rất tốt. Đặc biệt, họ rất thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng dành thời gian giúp học sinh cải thiện kỹ năng nên bạn sẽ không cảm thấy quá áp lực trong thời gian đầu du học tiếng Anh tại Philippines.

Thời gian học nâng cao tính chủ động

Là một môi trường giáo dục chuẩn Sparta nên thời gian biểu có thể sẽ khiến nhiều du học sinh choáng trong thời gian đầu. Theo đó, lịch sẽ bắt đầu từ 7h sáng đến 10h rối, đan xen với thời gian nghỉ ngơi và ăn uống. Trung bình, học viên sẽ học từ 8 đến 12 tiết với khoảng 1 nửa thời gian là học man to man. Thời gian còn lại, học viên sẽ làm bài theo nhóm 1:4 hoặc 1:6 và giờ tự học.

Thời gian biểu tuy khá khắc nghiệt nhưng lại giúp học viên nâng cao tính chủ động và buộc phải linh hoạt để theo kịp nhịp học chung. Việc đẩy mạnh thời gian học man to man, tức 1 kèm 1 cũng sẽ giúp các bạn sớm nhận thấy thiếu sót của bạn thân, từ đó dần tìm cách cải thiện kỹ năng. Giảng viên cũng dựa vào đây để xây dựng mô hình học tập phù hợp nhất cho các bạn.

Thời gian học nâng cao tính chủ động cho du học sinh

Có thể thấy, với chương trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản trên, nhiều du học sinh tin rằng phí học Anh ngữ tại đây là không rẻ như quảng cáo. Vậy nhưng khi trực tiếp tìm hiểu thông qua các trung tập tư vấn, lời giải đáp học tiếng Anh ở Philippines bao nhiêu tiền sẽ khiến bạn bất ngờ.

Chi phí du học tiếng Anh tại Philippines: Rẻ bất ngờ!

Du học tiếng Anh tại Philippines được nhiều người truyền tai nhau là rẻ nhưng rẻ đến thế nào thì không ai biết. Thực tế, so với tài chính học tại Việt Nam, khoản phí phải bỏ ra du học ở Philippines là lớn hơn nhiều. Nhưng so với các nước lớn như Anh, Mỹ hay Úc với chất lượng giảng dạy tương đương thì lựa chọn du học tiếng Anh ở Philippines sẽ giúp bạn tối ưu chi phí hơn nhiều.

GIP, một trung tâm tư vấn du học Philippines tốt bậc nhất hiện nay cho biết, trung bình chi phí cho các khóa học tại đây dao động từ 35 đến 92 triệu đồng. Đây đã bao gồm thêm nhiều khoản khác như ăn ở, đi lại, điện nước, phí vệ sinh, … Để nghiên cứu chi tiết hơn về biểu phí du học tại Philippines, bạn có thể đọc thêm tại:

https://duhocphilippines.vn/du-hoc-philippines/tong-chi-phi-hoc-tieng-anh-o-philippines-bao-nhieu-tien-7464.

Du học tiếng Anh tại Philippines là lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất với nhiều bạn trẻ muốn phát triển sâu về ngoại ngữ. Để được tư vấn chi tiết về thủ tục hồ sơ cũng như giải đáp mọi thắc mắc về quá trình du học, bạn có thể truy cập ngay tại: https://duhocphilippines.vn.

FILI

Các tin tức khác

>   VietstockFinance: Thả ga khám phá thế giới dữ liệu tài chính (01/11/2022)

>   Sim Đại Phát- đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu Việt Nam (26/10/2022)

>   Quà Tết doanh nghiệp 2023 - Những lưu ý không thể bỏ qua (26/10/2022)

>   Muốn kiếm nhiều tiền thì phải giỏi cái gì? (25/10/2022)

>   5 lý do theo Boss Luxury các tín đồ nhất định phải sở hữu một chiếc đồng hồ Patek Philippe (25/10/2022)

>   In bao lì xì ở đâu đẹp, bạn đã biết chưa (24/10/2022)

>   YSinvest - ứng dụng dễ dàng đầu tư và giao dịch chứng khoán (24/10/2022)

>   Ưu đãi “tẹt ga” khi mua thuốc online tại Central Pharmacy (12/10/2022)

>   Hàng hóa phái sinh liệu có phải lừa đảo như lời đồn (12/10/2022)

>   Tất tần tật về in tem nhãn decal chất lượng cao (12/10/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật