Thứ Ba, 01/11/2022 10:04

VietstockFinance: Thả ga khám phá thế giới dữ liệu tài chính

Từ nay đến 31/12/2022, Vietstock dành nhiều ưu đãi khủng cho nhà đầu tư khi đăng ký thành viên VietstockFinance hạng PRO và STANDARD: Giảm thêm 15% đối với gói 1 năm khi nhập mã VSTF15; giảm thêm đến 30% đối với gói 2 năm khi nhập mã VSTF30.

VietstockFinance là nền tảng công cụ đầu tư trên nền web, chuyên sâu và uy tín, phục vụ nhu cầu nghiên cứu và phân tích đầu tư chứng khoán vốn đã rất quen thuộc và có uy tín với nhà đầu tư Việt Nam suốt nhiều năm qua.

Cơ sở dữ liệu trên VietstockFinance mang tính toàn diện nền kinh tế - mọi góc độ doanh nghiệp được sắp xếp khoa học; thông tin chính xác, cập nhật và toàn diện. Hệ thống các tính năng và công cụ phục vụ nhu cầu phân tích đầu tư chứng khoán phù hợp khẩu vị đầu tư cho trường phái phân tích cơ bản lẫn phân tích kỹ thuật. Các tính năng và dữ liệu không ngừng được hoàn thiện và nâng cấp mới để phục vụ tốt nhất nhu cầu người dùng.

Với 5 cấp độ tài khoản truy cập, từ FREE, BASIC, STANDARD, PRO và PREMIUM, VietstockFinance phục vụ nhu cầu đa dạng của cộng đồng hàng triệu tài khoản nhà đầu tư trên thị trường, chuyên gia giao dịch, nhà tư vấn, nhà môi giới và nhà phân tích.

VietstockFinance FREE hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả người dùng truy cập vào VietstockFinance. Người sử dụng không cần tạo tài khoản truy cập/đăng ký thành viên và đồng thời bị hạn chế nhiều tính năng.

Người dùng được khuyến khích đăng ký tài khoản truy cập/đăng ký thành viên VietstockFinance BASIC để được mở rộng khả năng truy cập thông tin và sử dụng các công cụ phân tích thông dụng. Tuy không thu phí người dùng nhưng gói BASIC đã mở ra một thế giới quan thông tin rộng lớn với trải nghiệm sử dụng vượt trội đáp ứng được các nhu cầu của nhà đầu tư.

Với tiêu chí là bạn đồng hành của mọi nhà đầu tư, thành viên STANDARD được sử dụng toàn bộ hệ sinh thái trên VietstockFinance ở cấp độ tiêu chuẩn với mức chi phí tối ưu.

VietstockFinance PRO dành cho nhà đầu tư chuyên nghiệp với nhu cầu sử dụng tính năng chuyên sâu và mở rộng thông tin truy cập quá khứ.

Đặc biệt, VietstockFinance PREMIUM là đỉnh cao truy xuất dữ liệu tài chính, cho phép khai thác dữ liệu không giới hạn thời gian, phù hợp với nhu cầu của các công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, bộ phận phân tích và nghiên cứu.

ĐIỂM QUA NHỮNG TÍNH NĂNG MỚI ĐÃ ĐƯỢC CẬP NHẬT

Tìm cổ phiếu mạnh – Sức mạnh giá RRG

Sức mạnh giá RRG là biểu đồ giúp nhà đầu tư nhận biết sự dịch chuyển dòng tiền trên thị trường.

Biểu đồ được hình thành bởi hai trục là Sức mạnh giá (VS-RS) và Động lượng tăng trưởng (VS-Mom). Các chỉ số này được Vietstock tính toán dựa trên dữ liệu giao dịch của cổ phiếu, chỉ số ngành và chỉ số thị trường.

Sức mạnh giá RRG sẽ giúp nhà đầu tư tìm được các cổ phiếu mạnh hơn thị trường chung (outperform). Chúng tăng nhiều hơn khi thị trường tăng (bull market) và giảm ít hơn khi thị trường giảm (bear market).

Ngoài ra, Sức mạnh giá RRG cũng giúp né tránh các cổ phiếu yếu hơn thị trường chung (underperform) vốn có đặc tính là tăng ít hơn khi thị trường tăng và giảm nhiều hơn khi thị trường giảm.

Bộ lọc cổ phiếu cao cấp

Giao diện tối ưu, tính năng tiện dụng, da dạng hàng trăm tiêu chí lọc, sẵn có các mẫu lọc được ưa chuộng, xuất excel kết quả lọc là những đặc điểm nổi bật của “Bộ lọc cổ phiếu” trên VietstockFinance, giúp hỗ trợ tìm cổ phiếu đầu tư hiệu quả.

Đặc biệt, VietstockFinance cho phép lưu mẫu lọc, mẫu hiển thị cá nhân giúp nhà đầu tư dễ dàng cá nhân hóa và lưu trữ cho lần dùng tiếp theo.

Phân tích tài chính doanh nghiệp

Danh mục biểu đồ tạo sẵn giúp nhà đầu tư dễ dàng nhận diện xu hướng, sự biến động về tình hình tài chính doanh nghiệp thông qua các biểu đồ trực quan.

Đặc biệt nhà đầu tư theo trường phái phân tích cơ bản dễ dàng tùy chỉnh thiết kế biểu đồ của riêng mình; các mẫu lưu cá nhân hóa giúp người dùng lưu trữ các mẫu hình phân tích để sử dụng cho các lần sau.

Tham khảo chi tiết và đăng ký các gói cước của VietstockFinance tại: https://finance.vietstock.vn/san-pham/chinh-sach

Ưu đãi cuối năm dành cho nhà đầu tư khi trở thành thành viên STANDARD và PRO của VietstockFinance:

  • Giảm thêm 15% gói PRO, STANDARD 1 năm khi nhập mã VSTF15
  • Giảm thêm 30% gói PRO, STANDARD 2 năm khi nhập mã VSTF30
  • Thời gian ưu đãi: từ 01/11/2022 đến hết 31/12/2022

​Vietstock

Các tin tức khác

>   Sim Đại Phát- đơn vị cung cấp sim số đẹp hàng đầu Việt Nam (26/10/2022)

>   Quà Tết doanh nghiệp 2023 - Những lưu ý không thể bỏ qua (26/10/2022)

>   Muốn kiếm nhiều tiền thì phải giỏi cái gì? (25/10/2022)

>   5 lý do theo Boss Luxury các tín đồ nhất định phải sở hữu một chiếc đồng hồ Patek Philippe (25/10/2022)

>   In bao lì xì ở đâu đẹp, bạn đã biết chưa (24/10/2022)

>   YSinvest - ứng dụng dễ dàng đầu tư và giao dịch chứng khoán (24/10/2022)

>   Ưu đãi “tẹt ga” khi mua thuốc online tại Central Pharmacy (12/10/2022)

>   Hàng hóa phái sinh liệu có phải lừa đảo như lời đồn (12/10/2022)

>   Tất tần tật về in tem nhãn decal chất lượng cao (12/10/2022)

>   Thuê xe Việt Anh - Tận tâm trong từng chuyến đi cùng khách hàng (12/10/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật