Thứ Ba, 25/10/2022 11:21

Dịch vụ 

5 lý do theo Boss Luxury các tín đồ nhất định phải sở hữu một chiếc đồng hồ Patek Philippe

Khi nói về đồng hồ xa xỉ, Patek Philippe là thương hiệu đầu tiên được nhắc đến về độ nổi tiếng và uy tín nhất thế giới. Đồng hồ của hãng luôn được săn lùng nhiều nhất trên toàn thế giới và được biết đến với sự khéo léo tinh tế và thiết kế sang trọng.

Đó cũng là lý do vì sao Boss Luxury muốn điểm qua 5 điều quan trọng khiến Patek Philippe có giá đắt đỏ và thực sự là khoản đầu tư đáng để thực hiện hay không.

Chất lượng cao

Patek Philippe mang đến những mẫu đồng hồ thường được làm từ các chất liệu quý như vàng, platinum hay kim cương. Với những vật liệu chất lượng cao nhất và tay nghề thủ công, những chiếc đồng hồ của Patek Philippe được thiết kế để tồn tại suốt đời. Kể từ năm 1839, công ty đã sản xuất đồng hồ và mỗi đồng hồ đều được hoàn thiện cẩn thận và chính xác nhất trước khi xuất xưởng.

Nhà sản xuất cũng là một trong những công ty đồng hồ duy nhất trên thế giới sản xuất tất cả các bộ phận của đồng hồ từ bộ máy đến vỏ, mặt số. Theo Boss Luxury, chất lượng về đồng hồ của Patek Philippe hoàn toàn tuyệt đối.

Kỹ nghệ đỉnh cao

Với thông tin Boss Luxury tìm hiểu, đồng hồ Patek Philippe là một trong những chiếc đồng hồ phức tạp nhất trên thế giới. Công ty chỉ tuyển dụng những thợ đồng hồ có tay nghề cao được đào tạo về nghệ thuật sản xuất đồng hồ.

Những nghệ nhân này tạo ra những chiếc đồng hồ tinh tế bằng tay, chế tác từng bộ phận với kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề. Bởi vì quá trình tỉ mỉ có thể mất hàng tháng hoặc thậm chí hàng năm để tạo ra một trong những chiếc đồng hồ phức tạp. Từ thiết kế ban đầu đến sản phẩm cuối cùng, mỗi chiếc đồng hồ Patek Philippe đều được làm thủ công với sự chú ý đến từng chi tiết. Kết quả là chiếc đồng hồ không chỉ cho biết thời gian với độ chính xác và vẻ đẹp mà còn truyền tải cảm giác về sự khéo léo và nghệ thuật chưa từng có trong thế giới chế tác đồng hồ.

Di sản phong phú

Patek Philippe có một lịch sử lâu đời và phong phú, khi ra đời từ năm 1839. Đây là một thương hiệu đã tồn tại hơn 180 năm và là một trong những nhà sản xuất đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới.

Công ty đã được truyền qua nhiều thế hệ trong cùng một gia đình và đây vẫn là một trong số ít các công ty đồng hồ thuộc sở hữu gia đình trên toàn thế giới. Di sản của Patek Philippe là một phần lớn làm nên sự độc đáo của thương hiệu. Công ty cam kết mạnh mẽ với truyền thống và chất lượng và thể hiện cam kết này trong những chiếc đồng hồ của mình.

Cho đến ngày nay, Patek Philippe tiếp tục giữ vững danh tiếng về sự xuất sắc của mình, chế tác ra những chiếc đồng hồ tinh tế mà các nhà sưu tập tại Boss Luxury nói riêng và những người đam mê trên khắp thế giới yêu mến. Với chiếc Patek Philippe trên cổ tay, bạn có thể chắc chắn rằng mình đang đeo một mảnh lịch sử đồng hồ.

Giá trị cao

Đồng hồ Patek Philippe không chỉ đắt bởi chất lượng, chế tác thủ công và di sản phong phú mà còn là mặt hàng tốt để mua. Mặc dù giá ban đầu của một chiếc đồng hồ Patek Philippe có thể cao, nhưng giá trị của đồng hồ sẽ chỉ tăng lên theo thời gian. Đồng hồ Patek Philippe là một trong những chiếc đồng hồ được săn lùng nhiều nhất trên thế giới và chúng thường xuyên đạt giá cao trong các cuộc đấu giá.

Mặc dù có mức giá đắt đỏ nhưng đồng hồ Patek Philippe vẫn có một nhu cầu rất lớn theo sau. Nhu cầu cao đối với đồng hồ Patek Philippe đã dẫn đến thị trường thứ cấp phát triển mạnh, nơi các mẫu cổ điển và đã qua sử dụng có thể được bán với giá hàng chục, hàng nghìn và thậm chí hàng triệu đô la.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ giữ được giá trị (hoặc thậm chí tăng giá trị) theo thời gian, thì lời khuyên từ Boss Luxury, Patek Philippe là một lựa chọn sáng suốt. Bạn sẽ không chỉ thích đeo một chiếc đồng hồ đẹp và được chế tạo tốt, mà còn có một tài sản quý giá mà bạn có thể tặng cho con mình và các thế hệ khác sau này.

Đồng hồ Patek Philippe có được coi là một khoản đầu tư?

Theo Boss Luxury, đồng hồ Patek Philippe được coi là một khoản đầu tư. Không chỉ đắt khi mua mà còn được đánh giá cao về giá trị theo thời gian. Vì vậy, nếu các tín đồ đang nghĩ đến việc mua một chiếc đồng hồ Patek Philippe, bạn có thể yên tâm khi biết rằng bạn không chỉ nhận được một chiếc đồng hồ đẹp mà còn là một khoản đầu tư khôn ngoan ngay cả trong những thập kỷ tiếp theo.

Để mua sắm tại Boss Luxury, quý khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ 60 Ngô Quyền – Hoàn Kiếm – Hà Nội hoặc Số 6 Cao Bá Quát – P. Bến Nghé – Quận 1 – Hồ Chí Minh. Mua sắm trực tuyến trên: Website: https://bossluxurywatch.vn

FILI

Các tin tức khác

>   In bao lì xì ở đâu đẹp, bạn đã biết chưa (24/10/2022)

>   YSinvest - ứng dụng dễ dàng đầu tư và giao dịch chứng khoán (24/10/2022)

>   Ưu đãi “tẹt ga” khi mua thuốc online tại Central Pharmacy (12/10/2022)

>   Hàng hóa phái sinh liệu có phải lừa đảo như lời đồn (12/10/2022)

>   Tất tần tật về in tem nhãn decal chất lượng cao (12/10/2022)

>   Thuê xe Việt Anh - Tận tâm trong từng chuyến đi cùng khách hàng (12/10/2022)

>   Global DS cung cấp dịch vụ tư vấn du học Hàn Quốc uy tín (11/10/2022)

>   Võng xếp có bao nhiêu loại? Loại nào tốt? (10/10/2022)

>   Camera hành trình Navicom J247Pro Max nhỏ gọn, giám sát xe online 24/7 (07/10/2022)

>   Loa kéo xách tay thiết bị âm thanh đẳng cấp và thời thượng dành cho bạn (07/10/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật