Thứ Ba, 11/10/2022 09:38

Dịch vụ 

Global DS cung cấp dịch vụ tư vấn du học Hàn Quốc uy tín

Nếu bạn đang có mong muốn và quan tâm đến du học Hàn Quốc nhưng chưa tìm kiếm được đơn vị tư vấn uy tín và chuyên nghiệp thì hãy đến Global DS cung cấp dịch vụ tư vấn du học Hàn Quốc uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay.

Giới thiệu về Global DS

Công ty TNHH Toàn Cầu DS được thành lập vào năm 2018 và trở thành đơn vị giáo dục tiên tiến nhất Việt Nam theo mô hình “Giáo dục ngoại ngữ - Tư vấn du học - Phát triển nguồn nhân lực trẻ”. Mang trên mình sứ mệnh trở thành không gian học tập, theo đuổi ước mơ, phát triển tiềm năng và mang lại giá trị cho xã hội. Global DS luôn không ngừng nỗ lực cải thiện và phát triển mỗi ngày để hoàn thành sứ mệnh cao cả này.

Với đội ngũ nhân viên có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Global DS đã tư vấn hỗ trợ 98% ứng viên đậu visa du học & du học Hàn Quốc nên học ngành gì dễ xin việc. Mạng lưới quy mô hợp tác của công ty lên đến hơn 100 trường đào tạo danh tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Global DS hiện có 2 trụ sở chính tại Việt Nam và Hàn Quốc với hơn 500 mentor có mặt trên khắp Hàn Quốc sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn ứng viên. Tính đến nay, 99% học viên cùng phụ huynh hài lòng với dịch vụ mà Global DS cung cấp.

Tổng quan về quy trình du học Hàn Quốc

Bạn hiện đang ấp ủ giấc mơ du học Hàn Quốc, tuy nhiên lại chưa biết cần phải chuẩn bị những gì, tìm hiểu thông tin xác thực như thế nào và lên kế hoạch ra sao? Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học Hàn Quốc, để hỗ trợ các bạn nắm bắt được các thông tin chính xác nhất, Global DS sẽ gửi đến các bạn “Tổng quan về quy trình du học Hàn Quốc”.

Để đi du học trong thời gian mà bản thân mong muốn, các ứng viên nên tìm hiểu thông tin chi tiết về thời gian học, hồ sơ và thủ tục, cũng như chi phí và yêu cầu đối với từng chương trình học của các trường. Khi chọn lựa các trường đại học phù hợp bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin qua các kênh khác nhau trước khi đưa ra quyết định. Chẳng hạn như tìm đọc các bài báo liên quan đến tên trường đại học trên web, tìm kiếm tài liệu quảng cáo của các trường đại học, các bài viết về chia sẻ kinh nghiệm du học của cộng đồng du học sinh quốc tế,...

Tùy vào từng ngôi trường sẽ có các chương trình học khác nhau, vì vậy các ứng viên nên tìm hiểu kỹ thông tin trước về trường mà bản thân mình muốn học trước khi đăng ký.

Thời hạn nộp hồ sơ cho kỳ học mùa xuân (khi nhập học vào tháng 3) kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11, thời hạn nộp hồ sơ cho kỳ học mùa thu (khi nhập học vào tháng 9) chủ yếu từ tháng 5 đến tháng 6. Thời gian để ứng viên nộp hồ sơ nhập học sẽ thay đổi tùy từng trường, vì vậy các ứng viên cần kiểm tra trước hạn nộp hồ sơ qua trang chủ của từng trường.

Sau khi đã chọn trường và ngành học phù hợp, ứng viên sẽ học tiếng Hàn, chuẩn bị hồ sơ, xin visa và chứng minh tài chính. Sau khi đã đủ điều kiện sẽ tiến hành chuẩn bị nhập học.

Các dịch vụ được cung cấp tại Global DS

Global DS là công ty đã có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục và hướng nghiệp cho các sinh viên Việt Nam và Hàn Quốc. Đội ngũ tư vấn viên tại Global DS sẽ giúp các bạn trẻ định hướng, chọn lựa trường, ngành nghề phù hợp và tư vấn căn cứ dựa trên hồ sơ cũng như điều kiện kinh tế để chọn được ngôi trường phù hợp nhất với bạn.

Dịch vụ tư vấn du học Hàn Quốc tại Global DS hoàn toàn miễn phí, đến với Global DS bạn sẽ biết cụ thể về:

  • Thông tin tuyển sinh mới nhất của các trường đại học.
  • Các loại học bổng hiện có tại các trường.
  • Các thông tin cần thiết trong việc xin visa và chứng minh tài chính.
  • Đánh giá hồ sơ ứng viên.
  • Tư vấn chọn ngành học, trường học phù hợp với năng lực và kinh tế của gia đình.

Global DS cung cấp dịch vụ tư vấn du học Hàn Quốc uy tín

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và tư vấn giáo dục, Global DS nhận thấy việc mở ra cơ hội học tập mới và chất lượng cho các bạn trẻ là vô cùng quan trọng. Global DS cung cấp dịch vụ tư vấn du học Hàn Quốc uy tín và chất lượng giúp các bạn trẻ tiếp cận gần hơn với hệ thống giáo dục đẳng cấp toàn cầu.

Đến với Global DS bạn sẽ được:

  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí
  • Tặng voucher giảm đến 5 triệu khi đăng ký dịch vụ
  • Hỗ trợ visa 5 năm sau khi tốt nghiệp
  • Đảm bảo nhập học 100%
  • Luyện tập phỏng vấn visa 1 - 1

Thông tin liên hệ với Global DS

Hotline: 033.400.3032

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: số 6, ngõ 1, Trần Quốc Hoàn, Hà Nội
  • Cơ sở 2: số 1A, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://globalds.vn/

Email: dsglobal.vn@gmail.com

Facebook: Du học Hàn Quốc Global

FILI

Các tin tức khác

>   Võng xếp có bao nhiêu loại? Loại nào tốt? (10/10/2022)

>   Camera hành trình Navicom J247Pro Max nhỏ gọn, giám sát xe online 24/7 (07/10/2022)

>   Loa kéo xách tay thiết bị âm thanh đẳng cấp và thời thượng dành cho bạn (07/10/2022)

>   Lưu ý khi gửi hàng đi Nhật Bản người gửi cần biết (06/10/2022)

>   Lưu ý khi gửi hàng đi Nhật Bản người gửi cần biết (06/10/2022)

>   Dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ nhận hàng sau 7 ngày (06/10/2022)

>   Máy hút chân không công nghiệp tại NEWSUN có điểm gì nổi trội? (05/10/2022)

>   Mở tài khoản chứng khoán Techcombank Online dễ dàng bằng công nghệ định danh eKYC (04/10/2022)

>   SAKO Việt Nam – Chuyên Gạch AAC và tấm panel ALC bê tông khí chưng áp xây nhà (04/10/2022)

>   Cơ Khí Tam Hoa - Đơn vị thiết kế và thi công cầu thang xoắn chuyên nghiệp, giá rẻ (03/10/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật