Thứ Hai, 10/10/2022 09:32

Dịch vụ 

Võng xếp có bao nhiêu loại? Loại nào tốt?

Một bộ võng xếp tốt là võng có khung được làm bằng inox, đường kính khung lớn, độ dày cao, và khả năng chịu lực tốt.

Võng xếp là võng có khung được làm bằng sắt, hoặc inox có thể xếp gọn lại thông qua các khớp nối gấp. Trên thị trường hiện nay, võng xếp có rất nhiều loại khác nhau, tốt có, và chất lượng kém cũng có. Nên bài viết này, tôi sẽ giới thiệu các loại võng xếp đang có trên thị trường. Và đưa ra một số bộ võng xếp loại tốt theo từng phân khúc để bạn dễ lựa chọn.

Các loại võng xếp

Sau đây, là các loại, các thương hiệu và mẫu võng xếp sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Võng xếp khung vuông

Võng xếp khung vuông gồm có loại làm khung được làm bằng sắt sơn, hoặc là Inox. Mẫu này, cũng có rất nhiều hãng sản xuất, nên cũng có nhiều mức chất lượng khác nhau. Trong đó nổi trội thì có sản phẩm của Minh Quốc. Khung đế, hay khung móc võng đều làm bằng hộp kích thước lớn.

Đối với võng xếp khung vuông thì khi chọn cần chú ý kích thước khung, kích thước hộp, độ dày (trọng lượng), chân đế điều chỉnh được cao thấp…Đối với loại khung vuông loại có giá thành rẻ thì chọn loại khung sắt sơn tĩnh điện. Nếu sử dụng cho không gian ngoài thì nên chọn loại khung inox. Mẫu này phù hợp để cố định một vị trí, ít di dời do khá cồng kềnh và nặng.

Võng xếp thông thường

Võng xếp thông thường là loại thường được làm bằng sắt sơn, hoặc inox ống tròn. Mẫu này thì rất nhiều loại, nhiều phân khúc giá, nhiều hãng sản xuất, nhiều mức chất lượng khác nhau. Trong đó lâu đời và có tên tuổi lớn trên thị trường đó chính là võng xếp Duy Lợi. Ngoài ra, còn rất nhiều thương hiệu võng xếp khác như: Minh Quốc, Ngọc Hoàng, Trường Thọ, Tín Thành Phát, Duy Phương,…

Ở dòng này, thì những sản phẩm nổi trội có chất lượng tốt, chắc chắn và độ bền cao thì có Minh Quốc, Trường Thọ, Tín Thành Phát. Chất lượng trung bình khá và giá rẻ thì có Duy Phương, Ban Mai…. Đối với mẫu này khi chọn thì cần chú ý kích thước khung xem đường kính bao nhiêu, độ dày thế nào, và thiết kế phần chống đỡ ra sao, phần chân đế nhựa như thế nào?... Cũng tương tự võng khung vuông thì loại có giá thành rẻ sẽ là loại làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện, còn cao cấp và tốt hơn là khung bằng Inox.

Võng xếp du lịch

Võng xếp du lịch là loại có thể xếp gọn với kích thước nhỏ nhất, để dễ dàng mang theo khi di chuyển. Trên thị trường hiện nay, về sản phẩm võng xếp du lịch thì chỉ có võng xếp thế hệ mới 1 của Minh Quốc là đạt các điều kiện. Đó chính là khung được làm bằng Inox, chịu lực cao, xếp nhỏ gọn nhất, độ bền sản phẩm cũng rất cao. Ngoài sử dụng cho mục đích du lịch thì bộ võng này cũng có thể sử dụng như võng xếp thông thường, hay võng vuông. Thiết kế của bộ võng này cũng khá đặc biệt, không sài chống đỡ như võng xếp thông thường.

Võng xếp mini cho trẻ em

Là các sản phẩm võng xếp có kích thước nhỏ, dành riêng cho trẻ em. Võng xếp có kích thước nhỏ thì cũng có rất nhiều công ty sản xuất như: Duy Lợi, Ban Mai, Ngọc Hoàng, Tín Thành Phát… Sản phẩm cũng có 2 dòng chất liệu đó là sắt sơn tĩnh điện và Inox. Đối với sản phẩm võng xếp mini thì chỉ dùng một thời gian, nên với loại này thì chỉ cần giá rẻ và chắn chắn là ổn.

Võng xếp đa năng

Võng xếp đa năng ngoài chức năng võng xếp thì tích hợp thêm chức năng khác như là xích đu, hay sào phơi, võng ngồi. nôi đưa… Đối với mẫu này thì nổi trội có Ngọc Hoàng, ngoài ra, cũng còn một vài công ty sản xuất những không nhiều chức năng. Đối với sản phẩm võng xếp đa năng, thì có nhu cầu thêm chức năng khác cần, thì mới nên chọn. Còn đối nằm nghỉ, hay thư giãn thì nên chọn loại võng xếp thông thường.

Danh sách các loại võng xếp nên chọn

Sau đây, là danh sách các loại võng xếp được nhiều người sử dụng, và được đánh giá khá tốt. Nếu như bạn có nhu cầu mua võng xếp, nên tham khảo qua các sản phẩm trong danh sách dưới đây.

  • Võng xếp Inox thế hệ 1 Minh Quốc (rẻ, bền, chịu lực rất cao).
  • Võng xếp Inox thế hệ 2 Minh Quốc (rẻ, bền, chịu lực  rất cao).
  • Võng xếp sắt sơn tĩnh điện thế hệ mới 2 Minh Quốc (rẻ, bền, chịu lực rất cao).
  • Võng xếp Inox 79 Duy Phương (giá rẻ, chất lượng ổn định).
  • Võng xếp sắt sơn tĩnh điện 79 Duy Phương (giá rẻ, chất lượng ổn định).
  • Võng xếp Inox Đan Tơ (đẹp, sang trọng).
  • Võng xếp Inox cỡ lớn Duy Lợi (có thương hiệu).

Đó là một số thông tin về mẫu, các loại, các thương hiệu võng xếp trên thị trường hiện nay. Kèm theo là một số tư vấn lựa chọn theo nhu cầu, cũng như loại nào tốt nên sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu mùa võng xếp có thể liên hệ và tìm hiểu thêm mẫu theo thông tin sau:

NNM GROUP

  • Địa chỉ: 99/6 Trương Thị Hoa, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0399.949.622 - 0918.753.133
  • Website: https://cuanhua-loithep.com 

FILI

Các tin tức khác

>   Camera hành trình Navicom J247Pro Max nhỏ gọn, giám sát xe online 24/7 (07/10/2022)

>   Loa kéo xách tay thiết bị âm thanh đẳng cấp và thời thượng dành cho bạn (07/10/2022)

>   Lưu ý khi gửi hàng đi Nhật Bản người gửi cần biết (06/10/2022)

>   Lưu ý khi gửi hàng đi Nhật Bản người gửi cần biết (06/10/2022)

>   Dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ nhận hàng sau 7 ngày (06/10/2022)

>   Máy hút chân không công nghiệp tại NEWSUN có điểm gì nổi trội? (05/10/2022)

>   Mở tài khoản chứng khoán Techcombank Online dễ dàng bằng công nghệ định danh eKYC (04/10/2022)

>   SAKO Việt Nam – Chuyên Gạch AAC và tấm panel ALC bê tông khí chưng áp xây nhà (04/10/2022)

>   Cơ Khí Tam Hoa - Đơn vị thiết kế và thi công cầu thang xoắn chuyên nghiệp, giá rẻ (03/10/2022)

>   Ưu đãi 40%+++ Khóa học Online Phân tích kỹ thuật Ứng dụng Khai giảng ngày 07/10/2022 (03/10/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật