Thứ Hai, 24/10/2022 12:00

Dịch vụ 

YSinvest - ứng dụng dễ dàng đầu tư và giao dịch chứng khoán

Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam (viết tắt là YSVN) tiếp tục chứng minh bản thân là một trong những công ty chứng khoán tiên phong trong hành trình chinh phục số hóa, tối ưu trải nghiệm của người dùng thông qua việc tiếp tục cho ra mắt YSinvest - một ứng dụng dễ dàng đầu tư và giao dịch, góp phần giúp cho nhà đầu tư đưa ra quyết định đúng đắn, tối ưu hóa lợi nhuận thu về.

YSinvest ứng dụng giúp khách hàng dễ dàng đầu tư và giao dịch

Kế thừa những kinh nghiệm, những tinh hoa từ công ty mẹ - tập đoàn tài chính đa ngành và là nhà cung cấp dịch vụ chứng khoán hàng đầu tại Đài Loan, công ty Yuanta Việt Nam đã xây dựng và cho ra mắt ứng dụng YSinvest phục vụ cho thị trường Việt Nam. YSinvest cung cấp cho người dùng một hệ thống giao dịch trực tuyến thông minh, dễ sử dụng, có thể kết hợp cùng công cụ chọn lọc cổ phiếu theo tiêu chí phân tích một cách cơ bản và phân tích kỹ thuật được định sẵn, hỗ trợ cho các nhà đầu tư ngay từ bước đầu trong việc theo dõi, đánh giá các loại cổ phiếu đến khi đưa ra quyết định mua bán.

Là một ứng dụng đắc lực không chỉ dành cho các nhà đầu tư chứng khoán theo hướng chuyên nghiệp, ứng dụng YSinvest phù hợp với cả những khách hàng mới đang từng bước tham gia vào lĩnh vực này bởi được vì tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Trong đó, bộ lọc cổ phiếu được xem là một tính năng nổi bật giúp nhà đầu tư có được những nhận định chuẩn xác hơn để có thể đánh giá tiềm năng nhóm ngành, top xu hướng ngắn, trung, dài hạn, có thể nhanh chóng xác định, lựa chọn cổ phiếu tốt, ngành tốt thay vì cần phải tự thiết lập tiêu chí lựa chọn.

Ngoài việc theo dõi thông tin, các chỉ số, biểu đồ..., ứng dụng này còn giúp người dùng dễ dàng đánh giá được ưu, nhược điểm cổ phiếu mà mình quan tâm, đọc được những khuyến nghị cho từng mã cổ phiếu ở từng giai đoạn thị trường một cách cụ thể. Đặc điểm ưu việt này hứa hẹn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt các nhà đầu tư vì danh mục khuyến nghị đã được chọn lọc, đánh giá kỹ với triển vọng sinh lời vô cùng cao, giúp tối ưu hiệu quả đầu tư và có thể hoàn toàn loại bỏ các nhận định cảm tính trong quá trình nhà đầu tư ra quyết định.

Ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng sử dụng YSinvest

Việc tích hợp các tính năng ưu việt bên trong ứng dụng YSinvest là một phần trong chiến lược của công ty YSVN nhằm giúp mọi người có thể tiếp cận đầu tư một cách dễ dàng nhất. Ứng dụng này được thiết kế một cách trực quan sinh động, hiện đại theo hướng tối giản cùng các tiện ích được sắp xếp một cách khoa học, hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình giao dịch hay tìm kiếm các thông tin. Ngoài ra việc tích hợp công nghệ hiện đại ví dụ như xác thực khuôn mặt, dấu vân tay hay smart OTP cũng có thể giúp khách hàng có những trải nghiệm thuận tiện và an toàn khi thực hiện giao dịch.

Ông Nguyễn Thế Minh, hiện tại là Giám đốc Nghiên cứu Khối khách hàng cá nhân, Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam đã cho biết, việc tích hợp thêm bộ lọc cổ phiếu chuẩn xác cùng các tính năng từ YSradar sẽ có thể giúp khách hàng dễ tìm kiếm các cổ phiếu mạnh nhất thị trường. Mô hình chọn lọc cổ phiếu đã được đội ngũ nghiên cứu của công ty YSVN tối ưu nhằm mang lại được hiệu quả đầu tư tốt nhất cho người dùng. Cùng với đó, quý khách hàng sẽ được cung cấp thêm các số liệu đánh giá một cách trực tiếp trên ứng dụng YSinvest, để có đầy đủ các thông tin nhằm đưa ra quyết định đầu tư tốt nhất cho riêng mình.

Nhân dịp ra mắt ứng dụng YSinvest, Yuanta Việt Nam đã mạnh dạn tung ra các ưu đãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng khi thực hiện mở tài khoản mới từ ngày 19/09/2022 đến hết ngày 30/11/2022 và thực hiện giao dịch qua ứng dụng YSinvest sẽ được hưởng phí giao dịch là 0%. Để có thể trải nghiệm được những tiện ích tốt nhất để đầu tư và giao dịch dễ dàng hơn, nhận được nhiều ưu đãi bạn hãy trải nghiệm ngay ứng dụng YSinvest. 

FILI

Các tin tức khác

>   Ưu đãi “tẹt ga” khi mua thuốc online tại Central Pharmacy (12/10/2022)

>   Hàng hóa phái sinh liệu có phải lừa đảo như lời đồn (12/10/2022)

>   Tất tần tật về in tem nhãn decal chất lượng cao (12/10/2022)

>   Thuê xe Việt Anh - Tận tâm trong từng chuyến đi cùng khách hàng (12/10/2022)

>   Global DS cung cấp dịch vụ tư vấn du học Hàn Quốc uy tín (11/10/2022)

>   Võng xếp có bao nhiêu loại? Loại nào tốt? (10/10/2022)

>   Camera hành trình Navicom J247Pro Max nhỏ gọn, giám sát xe online 24/7 (07/10/2022)

>   Loa kéo xách tay thiết bị âm thanh đẳng cấp và thời thượng dành cho bạn (07/10/2022)

>   Lưu ý khi gửi hàng đi Nhật Bản người gửi cần biết (06/10/2022)

>   Lưu ý khi gửi hàng đi Nhật Bản người gửi cần biết (06/10/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật