Thứ Năm, 28/04/2022 11:25

Dịch vụ 

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong những loại hình được triển khai sớm và đã bắt đầu được chủ đầu tư Meyland bàn giao vào đầu năm 2022. Dòng sản phẩm được đánh giá là có nhiều yếu tố khác biệt về kiến trúc, tiện nghi và khả năng kinh doanh thương mại thu hút nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng đầu tư.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Và để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc trong bài viết hôm nay, chuyên gia chúng tôi sẽ giới thiệu và có những đánh giá để quý khách tham khảo.

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc nổi bật với vị trí trung tâm

Tổ hợp nhà phố thương mại nằm trong quy hoạch khu nghỉ dưỡng của tập đoàn Meyland tại Bãi Trường, Phú Quốc nổi bật với vị trí trung tâm khu nghỉ dưỡng, có mặt tiền là các trục đường lớn. Điều này không chỉ giúp việc di chuyển trở nên thuận lợi mà thu hút được nhiều du khách, là nơi thường xuyên có các phương tiện qua lại đông đúc.

Với đặc thù của dòng sản phẩm kinh doanh thương mại, Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc được chủ đầu tư Meyland quy hoạch nằm ngay vị trí chiến lược là nơi tập trung của nhiều du khách nhằm xây dựng một không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động. 

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu kiến trúc ấn tượng

Để tạo ra sự khác biệt cho dòng sản phẩm shophouse so với nhiều dự án tại Phú Quốc hiện nay. Chủ đầu tư đã liên kết với các đơn vị tư vấn thiết kế có kinh nghiệm và danh tiếng hàng đầu trên thế giới để đưa ra những phong cách mới lạ, đảm bảo tinh tế và chất lượng, phù hợp với tiêu chí của khách hàng trải nghiệm.

Nhà đầu tư có thể lựa chọn với nhiều sản phẩm có diện tích và thiết kế khác biệt phù hợp với tiêu chỉ mua nhà của mình.

Từ thực tế những căn nhà phố thương mại đã được chủ đầu tư bàn giao vào đầu năm nay giúp chúng ta thấy được những công trình của kết cấu vững chắc, không gian thông thoáng, đầy đủ tiện nghi, với nhiều gam màu tươi sáng. Điều này càng trở nên đặc biệt với vị trí trung tâm của mọi góc nhìn giúp Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc trở nên nổi bật, thu hút nhiều du khách tham quan và trải nghiệm.

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp

Là địa điểm sầm uất nơi trải nghiệm và khám phá của rất nhiều du khách. Vì vậy, chủ đầu tư Meyland đã tập trung tại khu vực này hàng loạt tiện ích đẳng cấp với đa dạng loại hình dịch vụ phù hợp với nhu cầu của du khách trong nước và quốc tế trong mọi độ tuổi.

Một số hoạt động nổi bật như spa, khu ẩm thực, quán cà phê, nơi bán hàng lưu niệm, thời trang,...  đều được tích hợp đầy đủ tại các dãy nhà phố thương mại trong dự án. Đặc biệt với lợi thế về vị trí trung tâm của khu nghỉ dưỡng nên du khách có thể tiếp cận và trải nghiệm thêm nhiều hoạt động phong phú như: bơi lội, mua sắm, giải trí, thể thao,... cực kỳ hấp dẫn với chất lượng tốt.

Tiện ích tại Meyhomes Capital Phú Quốc

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc cần đầu tư “hái ra tiền”

Được xây dựng tại khu vực nổi tiếng về du lịch nghỉ dưỡng của thành phố Phú Quốc kết hợp với quần thể khu nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc có quy mô lớn được đâu từ hiện đại. Dòng sản phẩm Shophouse thừa hưởng trọn vẹn những lợi ích từ tiềm năng phát triển du lịch, nơi tập trung của nhiều du khách.

Vì vậy, đây được xem là một kênh đầu tư “hái ra ti” được những nhà đầu tư có kinh nghiệm săn lùng để trở thành chủ nhân của các sản phẩm này. Đặc biệt trong khi nguồn cung khan hiếm là yếu tố tăng mạnh thì giá trị của dòng sản phẩm Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc chắc chắn sẽ tăng trưởng nhanh chóng và mang lại lợi ích nhiều mặt cho người sở hữu.

Tham khảo giá bán Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc tại: Giá bán Meyhomes Phú Quốc

Trên đây là một số thông tin giới thiệu và đánh giá những đặc điểm nổi bật của Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc qua góc nhìn của chúng tôi. Nếu khách hàng quan tâm và muốn đặt mua dòng sản phẩm này của chủ đầu tư Meyland thì có thể liên hệ để chúng tôi tư vấn.

Thông tin liên hệ:                                                 

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC
  • Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com 

FILI

Các tin tức khác

>   Shoptel Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc - Biểu tượng cửa ngõ “Pha Lê” của Thành phố Đảo (28/04/2022)

>   Cùng Boss Luxury khám phá top những mẫu đồng hồ tuyệt vời toát lên sự sang trọng mạnh mẽ (27/04/2022)

>   Phát động cuộc thi Go Finance 2022 (26/04/2022)

>   Top những việc làm ở nhà mới nhất năm 2022 (26/04/2022)

>   Cách đăng ký 4G Viettel ưu đãi data siêu khủng (26/04/2022)

>   Biệt thự Sun Secret Valley - Cuộc sống thượng lưu giữa thiên nhiên (26/04/2022)

>   Các phân khu chức năng Hòn Thơm Paradise Island có gì để đầu tư? (26/04/2022)

>   Phân tích kỹ thuật - Trả lời câu hỏi 'Mua - bán khi nào?' (23/04/2022)

>   Cho thuê kho bãi - giải pháp mới cho không gian lưu trữ hàng hóa (22/04/2022)

>   Merryland - kỳ quan miền nhiệt đới, BĐS vàng cho chủ đầu tư (21/04/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật