Thứ Sáu, 22/04/2022 11:50

Dịch vụ 

Cho thuê kho bãi - giải pháp mới cho không gian lưu trữ hàng hóa

Các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất luôn cần không gian để có thể bảo quản, lưu trữ hàng hóa. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có đủ khả năng để mua hay xây dựng nhà kho riêng. Thấu hiểu được điều này, không ít đơn vị đã xây dựng và cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi.

Dịch vụ cho thuê kho bãi là gì?

Thời gian gần đây, nhất là từ sau khi nền kinh tế được hồi phục thì nhu cầu tích trữ, bảo quản hàng hóa phục vụ cho việc sản xuất lại càng gia tăng. Điều này đã thúc đẩy nhiều dịch vụ liên quan phát triển, nhất là dịch vụ cho thuê kho bãi.

Tuy nhiên, ít ai thực sự hiểu dịch vụ cho thuê kho bãi là gì? Và đâu là lý do khiến nó thực sự trở nên phát triển và có sức hút.

Dịch vụ cho thuê kho bãi được hiểu là việc các đơn vị xây dựng các hệ thống không gian chứa và bảo quản hàng hóa và cho các đơn vị khác thuê lại. Các khách hàng có thể dùng không gian này để lưu trữ, bảo quản hàng hóa nhằm mục đích cung cấp cho thị trường hoặc cho việc sản xuất.

Đây được xem là giải pháp hữu hiệu cho việc mở rộng, tối ưu không gian cũng như nâng cao hiệu quả của quy trình sản xuất. Cho thuê kho bãi cũng đang dần trở thành loại hình dịch vụ có sức hút lớn đối với nhiều nhà đầu tư.

Cho thuê kho bãi xuất hiện từ khá lâu tuy nhiên mới chỉ thực sự phát triển trong thời gian ngắn trở lại đây. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm cũng như sự đa dạng nên loại hình dịch vụ này được đánh giá là nhiều tiềm năng để phát triển.

Những ưu điểm cùng sự đa dạng đã làm nên sức hút cho loại hình dịch vụ này

Nhắc đến những điều làm nên sức hút cho dịch vụ cho thuê kho bãi thì sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua những ưu điểm có phần vượt trội của dịch vụ này.

Cho thuê kho bãi là giải pháp được đánh giá cao đối với việc tối ưu, mở rộng không gian. Khách hàng cũng có thể dễ dàng kiểm soát lượng hàng hóa được lưu trữ trong kho.

Các doanh nghiệp có thể kiểm soát lượng hàng tồn hay tích trữ hàng hóa để hạn chế sự tác động từ biến đổi thị trường. Từ đó, việc sản xuất cũng sẽ ổn định và hạn chế sự gián đoạn.

Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê kho bãi cũng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm khá nhiều chi phí. Đặc biệt là chi phí cho việc mở rộng mặt bằng kho hay thuê mặt bằng lưu trữ hàng hóa qua ngày.

Ngoài ra, cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, nhiều doanh nghiệp đã đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng của hệ thống kho bãi. Có thể kể đến sự xuất hiện của hệ thống kho đông lạnh hay hệ thống camera an ninh nghiêm ngặt.

Đây cũng xem như bước bảo đảm về chất lượng dịch vụ cũng như sự an toàn đối với hàng hóa của khách hàng.

Một số đơn vị còn hỗ trợ khách hàng nhiều dịch vụ liên quan để khách hàng có thể thuận lợi hơn cũng như có được những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng dịch vụ.

V-Box Self Storage - đơn vị cho thuê kho bãi chất lượng với mức giá ưu đãi

Vốn là thị trường bộc lộ nhiều tiềm năng phát triển nên không khó hiểu khi nhiều đơn vị đầu tư xây dựng hệ thống kho bãi để cho thuê. Và một trong những đơn vị được khách hàng đánh giá cao phải kể đến là Vbox Self Storage.

Sở hữu hệ thống kho bãi lớn, đa dạng lại phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng từ các cá nhân đến doanh nghiệp, Vbox đã và đang là một trong những đơn vị được nhiều đối tác tin tưởng.

Nhắc đến Vbox, khách hàng sẽ liên tưởng đến một hệ thống kho bãi lớn với đa dạng các loại kho, đa dạng về kích thước, phù hợp với nhu cầu của đa dạng khách hàng.

Vbox cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong việc trang bị hệ thống camera an ninh cũng như người giám sát 24/7 hệ thống kho hàng. Từ đó, các khách hàng có thể an tâm hơn khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của đơn vị này.

Mức giá để sử dụng dịch vụ tại đây cũng được đánh giá là rất hợp lý với chất lượng dịch vụ. Vbox cũng có nhiều chương trình giảm giá cũng như ưu đãi nhằm tri ân khách hàng.

Các quy trình, các bước trong từng dịch vụ đều được công khai, minh bạch. Bên cạnh đó là hàng loạt dịch vụ đi kèm đầy tiện ích giúp khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất.

Nhờ những ưu điểm nổi bật cùng sự nỗ lực không ngừng, Vbox vẫn là cái tên được nhiều đơn vị tin tưởng trên thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ V-BOX SELF STORAGE

  • Địa chỉ: Hẻm Số 2, đường Thuỷ Lợi, Phước Long, Tp.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
  • Hotline: +84 (0) 86 226 4669 hoặc +84 (0) 86 226 4969
  • Email: info@vboxselfstorage.com
  • Website: www.vboxselfstorage.com 

FILI

Các tin tức khác

>   Merryland - kỳ quan miền nhiệt đới, BĐS vàng cho chủ đầu tư (21/04/2022)

>   Đơn vị cung ứng lao động uy tín - Công ty Nhân lực Hoàng Gia Tuấn (21/04/2022)

>   [TPHCM] Chính thức phát động cuộc thi Sinh viên với Tài chính mùa thứ 10 - Financial Student Contest 10 (20/04/2022)

>   "Tầm quan trọng của thuế - liệu sinh viên đã nhận thức được?" (19/04/2022)

>   Đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại? (19/04/2022)

>   Thông báo chính thức mở đơn đăng ký tham gia cuộc thi Go Finance 2022 (19/04/2022)

>   Xây dựng Minh Quân - nhà thầu thi công nhôm kính tại Bình Dương (18/04/2022)

>   Gần 2,000 khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu chính thức khu phức hợp MT Eastmark City (16/04/2022)

>   Hôm nay (18/04), khai giảng khóa học online Phân tích và định giá cổ phiếu (18/04/2022)

>   VietstockXLS - Giải pháp hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu chuyên biệt về dữ liệu tài chính dành cho nhà phân tích định lượng (15/04/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật