Thứ Năm, 21/04/2022 17:00

Dịch vụ 

Merryland - kỳ quan miền nhiệt đới, BĐS vàng cho chủ đầu tư

Tập đoàn Thịnh Hưng gần đây đã cho ra mắt thành công một kỳ quan miền nhiệt đới khiến nhiều chủ đầu tư phải chao đảo. Dự án Merryland Quy Nhơn - tiềm năng cho các chủ đầu tư BĐS, nơi mang đến không gian sống thượng lưu cho giới giàu có. Với đánh giá cao từ các nhà chuyên môn BĐS, đây sẽ là dự án sinh lời cao, góp phần cho Quy Nhơn phát triển vượt bậc.

Merryland Quy Nhơn - Kỳ quan miền nhiệt đới

Bán đảo không ngủ bậc nhất Việt Nam

Chủ đầu tư của tập đoàn Thịnh Hưng mới cho ra mắt thành công dự án Merryland. Với mục đích hướng đến là biến Merryland Quy Nhơn thành một kỳ quan miền nhiệt đới, một siêu dự án có thể nâng tầm Quy Nhơn lên, làm sáng vùng đất và biến nó thành một khu du lịch đẳng cấp thế giới. Với ý tưởng táo bạo về việc thiết kế xây dựng thành phố bán đảo không ngủ, hiện nay, dự án đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các chủ đầu tư.

Dự án này sẽ xây dựng lên một thành phố với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, đặc biệt những khu phố thời trang, mua sắm sang trọng bắt mắt hoạt động 24/7. Những du khách khi đến đây tham quan nghỉ dưỡng có thể thỏa sức vui chơi 24h mà không hề bị gò bó. Điều này cũng chính là điểm nhấn đặc biệt khiến nhiều du khách và nhà đầu tư bị cuốn hút.

Không dừng lại ở đó, mục tiêu hướng đến của dự án là biến khu du lịch mang tầm cỡ quốc tế. Tại đây, dịch vụ mà khách hàng được trải nghiệm sẽ vô cùng đẳng cấp. Từ du thuyền sang trọng, xe cao cấp đưa đón đến khu giải trí với những môn thể thao đẳng cấp như golf, công viên nước,... Tiện ích của dự án được kiến tạo với hệ thống khổng lồ, tạo nên danh tiếng của bán đảo không ngủ độc nhất.

Merryland - BĐS vàng cho các chủ đầu tư

Chứa đựng nhiều tiềm năng kinh tế lớn

Không thể phủ nhận sức nóng của dự án hiện nay đã khiến nhiều chủ đầu tư đứng ngồi không yên. Dự án mang đến nhiều lợi thế mà bất cứ nơi nào cũng không thể sánh bằng.

Vị trí đắc địa - Tiền năng kinh tế vô hạn

Vị trí của dự án phải nói là vô cùng đắc địa, chính vì vậy mới khiến giới đầu tư bất động sản bùng nổ. Merryland có vị trí nằm cạnh ngay bờ biển Hải Giang, tỉnh Bình Định, đây là vị thế tiền năng giúp phát triển du lịch rất tiềm năng. Từ vị trí này, du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi khu vui chơi, cáp treo, đường biển, khu mua sắm đường bộ,..

Tại đây, bạn cũng có thể trải nghiệm đường cáp treo đầu tiên của Bình Định sẽ đưa bạn từ Maryland đến với bán đảo Phương Mai. Với quãng đường cáp treo chỉ với 1.5km, bên cạnh đó chỉ với 10 phút bằng cáp treo, bạn cũng đã di chuyển được đến trung tâm của thành phố Quy Nhơn. Từ đây, du khách chỉ cần đi bộ là có thể đến những nơi mua sắm sầm uất, đẳng cấp, những bữa tiệc thâu đêm nhộn nhịp.

Hệ thống tiện ích cao cấp bậc nhất tại Maryland

Ngay từ khi khởi công, dự án Maryland đã xác định mục tiêu trở thành khu nghỉ dưỡng, du lịch với những tiện ích vươn tầm thế giới. Kinh phí đầu tư khủng từ những chủ đầu tư lớn chắc chắn những du khách khi đến đây sẽ được đãi ngộ với hệ thống tiện ích sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Cụ thể, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bán đảo không ngủ bao gồm Royal Golf Club 36 lỗ, trung tâm hội nghị đẳng cấp 5 sao, Quảng trường biển, quảng trường âm nhạc Merry Square, khu nghỉ dưỡng, an dưỡng,... Ngoài ra, những khách hàng yêu thích mạo hiểm sẽ được trải nghiệm thỏa mãn tại khu vui chơi, công viên trò chơi mạo hiểm.

Khu du lịch nghỉ dưỡng nhiều người mơ ước

Tiện ích ngoại khu của dự án Merry land Quy Nhơn cũng là yếu tố gây chú ý nhiều nhà đầu tư. Với vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay tại bờ biển - điểm thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm. Khách du lịch hoàn toàn có thể nhanh chóng đến với những địa điểm du lịch như Mũi Rồng - Tân Phụng, bãi tắm tại nhiều địa điểm như Vĩnh Hội, Phú Hậu,...

Nhìn tổng quan dự án Maryland có thể thấy được tiềm năng phát triển vô cùng mạnh mẽ về cả kinh tế và văn hóa. Đây cũng là dự án hứa hẹn mang đến nhiều điểm sáng giúp cho nền du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới. Chính vì vậy, những nhà đầu tư không nên bỏ qua cơ hội đầu tư BĐS tại dự án này.

Maryland - Kỳ quan miền nhiệt đới hứa hẹn là nơi mang đến trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất cho khách hàng. Với sự sầm uất, tiện nghi và lộng lẫy của bán đảo không ngủ, chắc chắn sẽ tạo nên sự bộc phá lớn cho nền du lịch nước nhà. 

Thông tin chi tiết tại:

  • Địa chỉ dự án: Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn, Bình Định
  • Văn phòng tư vấn bán hàng: 1A Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0889 688 688 - 083.79.79.779
  • Website: https://merrylands.vn/

FILI

Các tin tức khác

>   Đơn vị cung ứng lao động uy tín - Công ty Nhân lực Hoàng Gia Tuấn (21/04/2022)

>   [TPHCM] Chính thức phát động cuộc thi Sinh viên với Tài chính mùa thứ 10 - Financial Student Contest 10 (20/04/2022)

>   "Tầm quan trọng của thuế - liệu sinh viên đã nhận thức được?" (19/04/2022)

>   Đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại? (19/04/2022)

>   Thông báo chính thức mở đơn đăng ký tham gia cuộc thi Go Finance 2022 (19/04/2022)

>   Xây dựng Minh Quân - nhà thầu thi công nhôm kính tại Bình Dương (18/04/2022)

>   Gần 2,000 khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu chính thức khu phức hợp MT Eastmark City (16/04/2022)

>   Hôm nay (18/04), khai giảng khóa học online Phân tích và định giá cổ phiếu (18/04/2022)

>   VietstockXLS - Giải pháp hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu chuyên biệt về dữ liệu tài chính dành cho nhà phân tích định lượng (15/04/2022)

>   Sec Warehouse - Dịch vụ cho thuê kho bãi và lưu trữ hàng hóa tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội (14/04/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật