Thứ Ba, 19/04/2022 16:35

Dịch vụ 

Đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại?

Seiko luôn là thương hiệu được săn đón hàng đầu bởi chất lượng tốt, kéo theo là loạt câu hỏi liên quan đến đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam.

Đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu phụ thuộc vào 3 yếu tố

Thứ nhất, dòng sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Cụ thể, đồng hồ Seiko có rất nhiều dòng và bộ sưu tập khác nhau dẫn đến sự chênh lệch về giá thành.

Thứ hai, tình trạng sản phẩm của đồng hồ Seiko. Theo đó, tùy theo đồng hồ Seiko 5 mẫu mới, cũ đã qua sử dụng hoặc đồ cổ cũng ảnh hưởng đến giá thành.

Cuối cùng, tùy theo thời điểm mà bạn mua vào. Đối với những thương hiệu nổi tiếng như Seiko thì giá thành sẽ tăng qua mỗi năm. Vậy nên giá bán ở thời điểm hiện tại chỉ có giá trị tham khảo mà thôi.

Bảng giá đồng hồ Seiko 5 tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại

Như đã đề cập, Seiko 5 có rất nhiều dòng và giá đồng hồ Seiko 5 vì thế cũng không giống nhau. Sau đây là giá bán của 5 dòng thường gặp nhất ở thương hiệu Seiko 5 Nhật Bản mà bạn dễ dàng bắt gặp.

1. Giá đồng hồ Seiko 5 phiên bản thường

Giá đồng hồ Seiko 5 phiên bản thường, mẫu mới đang được niêm yết tại các cửa hàng ủy quyền Seiko Việt Nam là từ 4.2-13 triệu đồng. Với mức giá này, nhóm khách hàng phổ thông dễ dàng chi trả để sở hữu.

Ở mức giá như vậy, Seiko 5 đang được xếp vào nhóm thương hiệu đồng hồ giá bình dân. Nếu so sánh với các nhà sản xuất Nhật Bản khác, Seiko đang có nhiều lợi thế về công nghệ độc quyền, lịch sử lâu đời và uy tín.

Đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu là thắc mắc của đại đa số khách hàng mới

2. Giá đồng hồ Seiko 5 quân đội

Giá đồng hồ Seiko 5 quân đội đang được niêm yết ở mức từ 4.3-13.2 triệu đồng cho hơn 100 mẫu tại thị trường Việt Nam. Số lượng mẫu mã đa dạng giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn ở phong cách này.

Với đồng hồ Seiko 5 quân đội, người dùng đánh giá cao ở thiết kế đậm chất “quân đội” thông qua phần dây dù màu xanh. Đi kèm là hàng loạt tiện ích phục vụ trong quân đội như kim dạ quang, chống nước cao, chịu va đập tốt.

Giá đồng hồ Seiko 5 quân đội thuộc phân khúc bình dân nhưng chất lượng và độ bền lại được đánh giá cao

3. Giá đồng hồ Seiko 5 Sport

Giá đồng hồ Seiko 5 Sport đang được bán ở mức thấp nhất là 6 triệu đến cao nhất là 13 triệu. Mức giá này không quá cao, đủ để bạn sở hữu một chiếc đồng hồ hiện đại, phong cách và nhiều tính năng cao cấp đi kèm.

Trong đó, nổi bật nhất vẫn là tính năng chống nước lên đến 100 m. Ở mức này, người dùng thoải mái tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội, chèo thuyền hoặc lướt ván mà không sợ bị ảnh hưởng.

Để chi trả, bạn chỉ cần chi trả mức giá đồng hồ Seiko 5 Sport chưa đến 13 triệu đồng tại đại lý ủy quyền Đồng Hồ Hải Triều

4. Giá đồng hồ Seiko 5 automatic cổ

Giá đồng hồ Seiko 5 automatic cổ được rao bán ở mức từ 1 triệu đến hơn 5 triệu đồng. Vì là dòng đồng hồ cổ nên giá sẽ phụ thuộc vào năm sản xuất, tình trạng trầy xước và tổng số lần sửa chữa.

Đối với đồng hồ Seiko 5 automatic cổ, người mua nên kiểm tra cẩn thận vì hàng giả rất nhiều và tuổi thọ có thể đã giảm rõ rệt qua các năm. Thông thường, mặt hàng này thu hút giới sưu tầm và những người có kiến thức sâu về đồng hồ.

5. Giá đồng hồ Seiko 5 automatic mẫu mới

Giá đồng hồ Seiko 5 automatic mẫu mới được niêm yết tại đại lý chính hãng từ 4.2 triệu đến hơn 13 triệu. Đối với sản phẩm mới, khách hàng dễ dàng chọn mua tại các cửa hàng ủy quyền của Seiko tại Việt Nam.

So với đồng hồ cũ hoặc cổ, các sản phẩm Seiko 5 automatic mẫu mới được đánh giá cao về ngoại hình thiết kế hợp thời, chất lượng cải tiến, tính năng hiện đại. Sản phẩm mở bán chính hãng nên người mua cũng yên tâm.

Mua đồng hồ Seiko 5 chính hãng ở đâu uy tín chính hãng?

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý ủy quyền của đồng hồ Seiko 5 tại thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm đang được kinh doanh tại đây đều cam kết 100% chính hãng với nhiều chế độ bảo hành độc quyền đi kèm.

Bao gồm chính sách bảo hành về máy tăng thêm đến 5 năm, miễn phí vận chuyển, 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi, có hỗ trợ trả góp 0% tại gần 30 cửa hàng trên toàn quốc. Sản phẩm bán ra đều có phiếu bảo hành theo quy định của Seiko. 

FILI

Các tin tức khác

>   Thông báo chính thức mở đơn đăng ký tham gia cuộc thi Go Finance 2022 (19/04/2022)

>   Xây dựng Minh Quân - nhà thầu thi công nhôm kính tại Bình Dương (18/04/2022)

>   Gần 2,000 khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu chính thức khu phức hợp MT Eastmark City (16/04/2022)

>   Hôm nay (18/04), khai giảng khóa học online Phân tích và định giá cổ phiếu (18/04/2022)

>   VietstockXLS - Giải pháp hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu chuyên biệt về dữ liệu tài chính dành cho nhà phân tích định lượng (15/04/2022)

>   Sec Warehouse - Dịch vụ cho thuê kho bãi và lưu trữ hàng hóa tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội (14/04/2022)

>   KFA - Công ty thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín giá rẻ tại Hà Nội (13/04/2022)

>   Giải pháp toàn diện gắn kết cổ đông và doanh nghiệp với IROnline (13/04/2022)

>   Manulife Việt Nam được vinh danh dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm (12/04/2022)

>   InvestOnline: Website tra cứu chứng khoán chuyên nghiệp và hiện đại dành cho công ty chứng khoán (12/04/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật