Thứ Ba, 26/04/2022 09:30

Dịch vụ 

Các phân khu chức năng Hòn Thơm Paradise Island có gì để đầu tư?

Với tầm nhìn chiến lược kèm theo tiêu chí “chất lượng – đẳng cấp – sự khác biệt”, Sun Group đã kiến tạo nên những phân khu chức năng của Hòn Thơm Paradise Island với “dấu ấn vượt thời gian” để mang đến chốn thiên đường đích thực nhân gian tại Đảo Ngọc.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise

Hòn Thơm Paradise Island Thiên đường nghỉ dưỡng mới tại Việt Nam

Hòn Thơm được biết đến là một trong những hòn đảo trung tâm, lớn nhất thị trấn An Thới, thuộc Nam đảo, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, được Sun Group khai thác với tổng diện tích lên tới 300 ha. Nơi đây vốn dĩ đã nổi tiếng khi sở hữu cho mình một vẻ đẹp thơ mộng tựa tiên cảnh với đường bờ biển dài, nước trong xanh, bãi cát mịn, cùng những ghềnh đá nhấp nhô độc đáo.

Trước năm 2018, nơi đây gần như chưa được khai thác nhiều, cũng như vẻ đẹp nơi đây chưa được du khách ghé đến vì giao thông hạn chế, cơ sở hạ tầng cách xa đảo. Tuy nhiên, sau khi Sun Group khánh thành tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới kết nối trực tiếp tới Hòn Thơm, cùng với tổ hợp hệ sinh thái đẳng cấp từ công viên giải trí hiện đại, trung tâm thành phố đảo đã góp phần giúp nơi đây như được khoác tấm áo mới lung linh, rạng rỡ, tràn đầy sức sống và được khai thác đúng với tiềm năng sẵn có của nó.

Đặc biệt, trong tổng thể diện tích 300 ha, Sun Group chỉ khai thác với mật độ xây dựng khoảng 50% để kiến tạo nên Hòn Thơm Paradise Island – Đảo Thiên Đường tại Hòn Thơm với tổ hợp trên dưới 400 căn shophouse/nhà phố thương mại, 710 biệt thự nghỉ dưỡng, 250 căn biệt thự thương mại, 03 khu phức hợp nghỉ dưỡng thương hiệu, 105 ha du lịch hỗn hợp, 18.5 ha công viên chuyên đề (3 công viên) và được chia thành 6 phân khu chính với chức năng khác nhau.

Phân khu chức năng Hòn Thơm Paradise Island

Nautical District: Tọa lạc tại khu Tây Bắc đảo, bao trọn Bãi Trào là nơi kiến tạo nên những dòng sản phẩm đẳng cấp từ biệt thự, shophouse, boutique hotel cho đến các công trình biểu tượng quyền lực như vịnh du thuyền hạng sang, tòa nhà cánh buồm, sân đỗ chuyên cơ riêng để khẳng định sự giàu có.

Entertainment Core District: Đây là khu vực đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí với vô vàn trải nghiệm thú vị bậc nhất. Hiện tại, phân khu đang tiến hành thi công, cũng như đã hoàn thiện công viên Aquatopia và đưa vào vận hành.

Forest Living District: Tọa lạc ngay Nam đảo Hòn Thơm, đây sẽ là phân khu nghỉ dưỡng và khu đô thị đẳng cấp hillside villas, forest villas, luxury villas và integrated resort. Hứa hẹn đây sẽ là nơi mang tới phong cách sống, trải nghiệm năng động, hiện đại nhưng vẫn bình yên khi hòa quyện với thiên nhiên.

Exclusive Hillside Enclave: Phân khu này được xây dựng ngay trên những ghềnh đá nhấp nhô như Sun Premier Village The Eden Bay. Đồng thời, đây còn là phân khu “đặc quyền” cho chuỗi biệt thự biệt lập đẳng cấp dành cho giới siêu giàu đón đầu xu hướng “di cư ra đảo”.

Lifestyle District: Thuộc khu Bãi Nam, đây là phân khu phục vụ nhu cầu tổ chức sự kiện, hoạt động bãi biển và ẩm thực cho toàn Hòn Thơm Paradise Island.

Art and Design District: Tọa lạc ngay khu vực bãi Chướng, đây là phân khu được thiết kế riêng để tổ chức các lễ hội văn hóa địa phương hoành tráng, mang tính chất nghệ thuật cao.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Hòn Thơm Paradise Island: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island bao nhiêu?

Sun Group chia sẻ về siêu phẩm Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc

Vào những ngày đầu năm 2022, đại diện chủ đầu tư Sun Group cũng có nhiều chia sẻ về siêu dự án Hòn Thơm Paradise Island mà doanh nghiệp sẽ kiến tạo trong hành trình 6 năm tiếp theo tại Nam Phú Quốc.

Với việc hướng đến đối tượng khách hàng là giới thượng lưu trong và ngoài nước, các công trình, phân khu trọng điểm tại “Đảo Thiên Đường” này được thiết kế hướng đến sự xa hoa, đẳng cấp, sang trọng và độc đáo. Chính vì vậy, dự án đã được Sun Group quy hoạch đồng bộ và bài bản, khi quyết định chọn Bãi Trào, Hòn Thơm để kiến tạo nên một điểm nhấn độc đáo mới cho nền du lịch Đảo Ngọc.

Một hành trình tiếp 6 năm tiếp theo mà chủ đầu tư đặt ra tại mảnh đất trù phú này đã chính thức khởi động, mang theo khát vọng đưa Hòn Thơm nói chung và Hòn Thơm Paradise Island nói riêng không chỉ trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu, mà nơi đây sẽ là điểm đến thu hút giới thượng lưu trên toàn cầu tới đây để tận hưởng, cũng như gia tăng giá trị các tài sản khi đầu tư.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TPHCM, Việt Nam.
  • Hotline: +84-933-186-123
  • Email: contact@nha.today
  • Website: https://nha.today/
  • Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/ 

FILI

Các tin tức khác

>   Phân tích kỹ thuật - Trả lời câu hỏi 'Mua - bán khi nào?' (23/04/2022)

>   Cho thuê kho bãi - giải pháp mới cho không gian lưu trữ hàng hóa (22/04/2022)

>   Merryland - kỳ quan miền nhiệt đới, BĐS vàng cho chủ đầu tư (21/04/2022)

>   Đơn vị cung ứng lao động uy tín - Công ty Nhân lực Hoàng Gia Tuấn (21/04/2022)

>   [TPHCM] Chính thức phát động cuộc thi Sinh viên với Tài chính mùa thứ 10 - Financial Student Contest 10 (20/04/2022)

>   "Tầm quan trọng của thuế - liệu sinh viên đã nhận thức được?" (19/04/2022)

>   Đồng hồ Seiko 5 giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại? (19/04/2022)

>   Thông báo chính thức mở đơn đăng ký tham gia cuộc thi Go Finance 2022 (19/04/2022)

>   Xây dựng Minh Quân - nhà thầu thi công nhôm kính tại Bình Dương (18/04/2022)

>   Gần 2,000 khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu chính thức khu phức hợp MT Eastmark City (16/04/2022)

Dịch vụ trực tuyến
iDragon
Giao dịch trực tuyến

Là giải pháp giao dịch chứng khoán với nhiều tính năng ưu việt và tinh xảo trên nền công nghệ kỹ thuật cao; giao diện thân thiện, dễ sử dụng trên các thiết bị có kết nối Internet...
Hướng dẫn sử dụng
Phiên bản cập nhật